Bài học cho những cô gái cả tin

Bài học cho những cô gái cả tin

Cô quen anh trong một ngày nghỉ và đi du lịch. Cả hai cùng vào miền trung nắng gió để nghỉ dưỡng. Cũng có thể, đó là cái duyên nên cô và anh gặp nhau. Cùng nghe cái giọng ngoài bắc, hỏi han nhau vài câu thì biết ở gần nhau lắm. Đã vậy còn là đi du lịch cùng nhóm bạn và được đặt ở chung 1 khách sạn.

Bén duyên với nhau từ đó. Anh trở thành đôi đối với cô. Anh tán tỉnh cô nhiệt tình và vô cùng cẩn thận mỗi khi bên cô. Cô đã nghĩ rồi cuối cùng mình cũng có được cơ hội rồi, mình cũng có được một tình yêu đẹp đẽ như thế. Vậy mà, cuối cùng tất cả tan biến nhanh chóng.

Yêu nhau được nửa năm anh bắt đầu đòi hỏi ở cô những chuyện gần gũi. Lần nào cô cũng nhanh chóng kiếm cớ và thoát ra được. Nhưng rồi, lần này cô không còn may mắn được như thế. Cô nhớ như in hôm đó. Vì cô có một người bạn, ban đầu tính đi chơi có 2 người, sau đó thì người bạn đó của cô không đi được. Cô nào đâu có hay là do anh làm điều đó.

(Ảnh minh họa)

Anh đến bên cô đi du lịch cùng cô, họ không ở chung phòng vì cô cố gắng giữ gìn mình lắm. Cô là một cô gái ngoan, cô cực kì tin và nghe lời mẹ mình, vì thế nên cô cố gắng bảo vệ mình nhiều nhất có thể. Vậy mà, cô lại đánh mất điều đó.

Anh qua phòng cô chơi như một cách để tiếp cận cô dễ dàng. Vừa vào phòng cô anh đã khóa cửa lại. Cô hơi thoáng hoảng  hốt nhưng rồi cũng mặc kệ. Vì cô tin, anh và cô là người yêu của nhau, anh sẽ không làm gì nếu như cô không đồng ý. Đúng vậy, anh không làm gì, nhưng anh tiếp cận cô bằng cái cách không thể ngờ được. Anh gần gũi cô nhanh chóng. Anh tiếp cận cô rồi tiến đến.

Anh vừa mới ngỏ lời gần gũi thì cô đã chặn họng anh lại bằng một câu nói chắc nịch:

– Anh đừng làm liều, trinh này em phải giữ cho chồng em!! – nghe thế anh cũng hơi giật mình, nhưng sự tinh anh và lươn lẹo của anh tất nhiên thoát khỏi cô rồi. Anh nhanh chóng đáp lại một câu đầy ranh mãnh nhưng đủ hút hồn.

– Thì chồng em đây chứ đâu!!

– Anh sẽ không lừa dối em chứ??

– Tất nhiên là không rồi, anh hứa đó.

(Ảnh minh họa)

Anh cứ vậy, cứ vậy tiến đến với cô. Cô tự cho mình một lần được phép hư hỏng và tin tưởng vào người đàn ông đó. Cô đã nghĩ và cảm thấy mình thật sự hạnh phúc vì có được anh. Được làm vợ của anh. Nhưng cô nào đâu có hay rằng, mình đang bị chính anh lợi dụng.

Cô cứ nghĩ cuối cùng mình cũng có được hạnh phúc, hiện tại cô vẫn còn là sinh viên. Cô tin tưởng ở anh rằng chỉ 1 vài năm nữa cô ra trường thì anh sẽ đón cô về làm vợ. Nhưng cô nào hay, tất cả đều là giả dối.

Chỉ sáng hôm sau tỉnh dậy cô đã vô cùng hoảng hốt khi không thấy người đàn ông đó còn bên mình nữa. Cô cố gắng chạy qua phòng anh gọi thử xem liệu anh có về phòng thu xếp đồ đạc không. Nhưng rồi vô vọng. Cô chạy xuống lễ tân hỏi thì người ta trả lời cô rằng chàng trai đó đã đi từ sáng sớm. Vậy là, cô hoàn toàn bị lừa, cô bị gài bẫy một cách trắng trợn. Cô không biết mình nên làm gì vào lúc này nữa. Mọi thứ với cô dường như trở nên vô nghĩa vô cùng. Rồi cuộc sống những ngày tiếp theo của cô sẽ ra sao đây khi không còn có lấy một chút niềm tin nào dành cho đàn ông nữa??

Sưu tầm