Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít nói riêng và ấm siêu tốc Bosch không thực sự phổ biến như các thương hiệu ấm siêu tốc khác vì giá thành khá cao. Để hiểu rõ hơn tại sao ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít lại có giá thành cao nhưng nên vẫn nên mua, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít có xuất xứ từ đâu?

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít là sản phẩm của Bosch – thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp có xuất xứ từ Đức. Thương hiệu Bosch được thành lập vào năm 1886 tại Đức, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển thì đến nay hãng đã có có công ty liên doanh và chi nhánh ở hơn 60 quốc gia trên thế giới cùng với đó là 193 nhà máy sản xuất và 300.000 nhân viên trên khắp toàn cầu.

Ngoài ấm siêu tốc thì hãng Bosch còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam như máy rửa bát, máy hút mùi, máy giặt, bếp từ… Tất cả các sản phẩm có mặt tại trường Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Đức, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ và được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thiết kế.

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít của Đức.

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít giá bao nhiêu?

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít chính hãng Đức có giá bán rất cao so với các sản phẩm ấm siêu tốc khác đang được bày bán trên thị trường. Theo khảo sát, giá ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB đang có giá bán niêm yết khoảng gần 4,9 triệu đồng. Đây là mức giá rất cao so với một sản phẩm ấm siêu tốc nên không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua.

Vậy với mức giá cao như vậy thì khách hàng sẽ nhận được gì từ chiếc ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB? Cùng đến với phần tiếp theo của bài viết để biết câu trả lời nhé!

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít có giá bán cao.

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít chất lượng có tốt không? 

Dù có giá thành cao nhưng ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít vẫn được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng chọn mua vì sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời:

+ Chất liệu cao cấp: Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao bền bỉ, chắc chắn và an toàn. Tay cầm của ấm bằng nhựa chắc chắn và cách nhiệt, không bị méo mó biến dụng khi đun nước ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Thiết kế đẹp, sang trọng: Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít gây ấn tượng ngay lập tức với người dùng ngay từ lần đầu nhìn thấy vì có thiết kế nguyên khối vô cùng đẹp, tinh tế và sang trọng. Không gian sở hữu chiếc ấm siêu tốc  Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít cũng trở nên tiện nghi và hoàn mỹ hơn. Trọng lượng sản phẩm 1,6kg nên không khó khăn cho người dùng khi sử dụng.

+ Đóng mở nắp ấm tự động: Thiết kế nắp ấm đóng mở tự động cùng mâm nhiệt xoay 360 độ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

+ Thang đo mực nước kèm đèn chiếu sáng: Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB được trang bị thang đo mục nước cùng hệ thống đèn chiếu sáng giúp người dùng lấy nước nhanh chóng chính xác ngay cả khi ở môi trường thiếu ánh sáng.

+ Ngắt điện tự động: Khi nước trong ấm đã được đun sôi tới 100 độ C, ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB sẽ tự động ngắt. Ngoài ra, khi trong ấm không có nước mà bạn vẫn quên bật đun thì ấm sẽ tự động tắt để đảm bảo tính an toàn.

+ Lưới lọc canxi: Căn vôi hay canxi đều tồn tại trong nước, nếu uống thường xuyên sẽ gây hại cho sức khỏe. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, hãng Bosch đã trang bị lưới lọc canxi cho ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB để ngăn chặn tối đa tình trạng cặn vôi trong nước. Tấm lọc này có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết.

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB 1,7 lít có thiết kế nắp đóng mở tự động.

Ấm siêu tốc Bosch HMH.TWK7101GB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, sản phẩm có dung tích 1,7 lít nên có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cho từ 3-5 người trong 1 lần đun để phục vụ cho việc pha trà, pha sữa, cà phê, úp mì…