Akono - quạt không cánh tích hợp lọc khí

Akono - quạt không cánh tích hợp lọc khí

Akono-FAN03GL sử dụng hệ tuabin để tạo gió mà không cần cánh quạt với 9 mức độ làm mát, hoạt động êm ái, dễ thao tác.

Để hoạt động, quạt sử dụng nguyên lý hệ thống tuabin tạo luồng khí lưu thông từ nơi áp suất cao tới áp suất thấp. Luồng khí mát sẽ xuất hiện và khuếch tán đều đặn thông qua các khe hẹp ở phần thân trên quạt.

Chế độ gió giả lập gồm 9 mức độ gió, hai chế độ làm mát. Thiết bị sử dụng đồng thời ba công nghệ: tăng áp tua bin, bội khí, tản nhiệt 4D, kết hợp cùng động cơ DC không chổi than để tối ưu luồng gió. Khí mát thổi ra đạt tốc độ 4,5 m/s, tạo cảm giác dễ chịu.

Phạm vi làm mát đến 8 mét. Kênh gió xoay trái - phải 90 độ, nghiêng 15 độ ra trước - sau giúp tỏa mát khắp phòng. Phụ huynh có thể đặt máy ở bất cứ đâu và cho trẻ tận hưởng luồng khí mát luân chuyển liên tục. Bên trong máy có màng lọc HEPA cùng đèn LED hỗ trợ diệt khuẩn.

Quạt không cánh lọc không khí thông minh, tiện lợi

Quạt không cánh Akono. Ảnh: Akono

Một điều khiến người dùng băn khoăn khi sử dụng quạt là việc khó vệ sinh. Trên Akono, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không có cánh lẫn lồng quạt nên dễ vệ sinh, phù hợp nhiều không gian nội thất. Người dùng cũng có thể tránh nguy cơ tai nạn khi vô tình chạm vào cánh quạt đang quay mạnh hay các góc nhọn.

Trẻ càng cũng dễ mẫn cảm với tiếng ồn. Để tránh tình trạng này, sản phẩm hoạt động êm ái nhờ thiết kế vòng cung cong đều, giảm áp suất không khí gây ra âm thanh lớn. Theo thử nghiệm của hãng, độ ồn của máy ở mức dưới 40 dB - tương đương tiếng thì thầm.

Người dùng còn có thể điều khiển quạt qua ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng. Quạt đi kèm remote điều khiển từ xa, màn hình LED cảm ứng tại chỗ với thao tác đơn giản, phù hợp người lớn tuổi lẫn trẻ nhỏ. Trên màn hình LED có thể điều chỉnh qua nhiều chế độ làm mát, lọc không khí, hẹn giờ... thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Máy cho phép hẹn giờ tắt với thời gian 1-8 tiếng. Động cơ DC không chổi than giúp tăng tuổi thọ máy, hoạt động bền bỉ hơn.

Akono - quạt không cánh tích hợp lọc khí
 
 
Akono - quạt không cánh tích hợp lọc khí

Quạt có thể điều khiển qua remote, màn hình LED hoặc điện thoại. Video: Akono

Đại diện đơn vị cho biết, để có trải nghiệm tốt nhất, người dùng nên tìm mua quạt không cánh lọc không khí tại các địa chỉ phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Minh Huy