86 cuộc gọi nhỡ trong đêm vợ trở dạ và tin nhắn cuối cùng: Anh ơi… cứu mẹ con em…

86 cuộc gọi nhỡ trong đêm vợ trở dạ và tin nhắn cuối cùng: Anh ơi… cứu mẹ con em…

Sau 3 năm kết hôn thì Thu mới có bầu khiến Hoàng mừng rớt nước mắt. Vợ chồng anh mong con mòn mỏi từng ngày 1, cứ nghĩ là vợ vô sinh và phải ly hôn ai dè ông trời lại ban cho vợ chồng anh món quà vô giá thế này. Từ hồi vợ bầu bí đến giờ Hoàng chăm vợ ghê lắm. Anh bắt vợ nghỉ việc để ở nhà dưỡng thai, 1 phần do Thu yếu nữa.

Kể từ ngày vợ bầu bí đến giờ cũng được hơn 8 tháng rồi, vợ anh sắp tới ngày sinh nở mà Hoàng vừa hồi hộp vừa lo quá. Thế rồi 1 ngày đi ăn mừng công ty trúng 1 hợp đồng lớn Hoàng chỉ gọi điện qua bảo vợ tối nay về muộn nên đừng chờ cơm rồi tắt luôn không cho vợ nói câu gì.

Trời thì mưa gió bão bùng mà cái bụng của Thu cứ ngâm ngẩm đau. Nghi mình sắp trở dạ Thu liền gọi điện cho chồng về chuẩn bị đưa mình đi viện nhưng cô gọi mãi, gọi mãi không thấy anh bắt máy mặc dù đã gần 12h đêm rồi anh chưa về. Gọi đến cháy máy không thấy chồng đâu, rồi Thu trở dạ đẻ, cô đau bụng dữ dội 1 mình trong căn nhà 3 tầng không ai giúp đỡ. Bố mẹ chồng thì mất cả rồi, bố mẹ đẻ Thu thì quê mãi miền Trung không thể ra được, còn hàng xóm thì phải cách nhà Thu 500m mới có hàng xóm.

Từ hồi vợ có bầu Hoàng chăm vợ ghê lắm (ảnh minh họa)

Bất lực không nhờ được ai đến đưa mình đi đẻ, Thu cứ quằn quại với cơn đau rồi cố gọi điện cho chồng về. Gọi mãi, gọi mãi không được Thu đau đớn vô cùng, cô gần như kiệt sức mà vội vàng nhắn cho chồng tin nhắn trước như ngất đi.

Rượu chè tưng bừng sau mấy tăng đến tầm 3h đêm Hoàng mới sờ vào điện thoại chuẩn bị đi về. Mở điện thoại lên Hoàng giật mình khi thấy 86 cuộc gọi nhỡ đều là của vợ và 1 tin nhắn cuối khiến anh tái mặt vội về nhà ngay lập tức.

 

– Anh ơi… cứu mẹ con em… máu chảy nhiều quá… em sắp…!

Vừa lái xe về nhà Hoàng vừa gọi điện xem vợ thế nào nhưng vợ anh không bắt máy. Lẽ nào vợ anh đang trở dạ sinh con, vậy mà anh lại ham vui bỏ vợ ở nhà 1 mình thế. Mưa gió táp vào mặt anh, cái lạnh như xé da xé thịt khiến Hoàng run lên cầm cập nhưng anh vẫn bỏ mặc tất cả mà về nhà với vợ. Về đến nhà, người Hoàng ướt sũng lao vào trong tìm vợ. Cánh cửa phòng ngủ vừa mở ra cảnh tượng kinh hoàng trước mắt khiến Hoàng run sợ vô cùng.

Gì thế này, máu chảy đầy người vợ con anh. Vợ anh đã nằm bất tỉnh trên vũng máu mắt còn vương đầy nước mắt đau đớn, còn đứa bé thì cứ nằm trên sàn nhà khóc oe oe khiến Hoàng vừa mừng vừa sợ hãi vô cùng. Vội lao vào đỡ lấy con và vợ dậy, Hùng vừa khóc vừa gào thét gọi vợ.