6 ưu điểm vượt trội và bảng giá xe Yamaha Acruzo mới nhất

6 ưu điểm vượt trội và bảng giá xe Yamaha Acruzo mới nhất

Bên cạnh những điểm mạnh về thiết kế cũng như động cơ, dòng xe Yamaha Acruzo còn được trang bị nhiều tiện ích tiên tiến. Cùng với giá bán chưa tới 40 triệu Yamaha Acruzo hiện đang là đối thủ rất đáng gờm trong phân khúc xe tay ga.

Vậy Yamaha Acruzo có những ưu điểm gì mà lại được nhiều khách hàng Việt yêu thích đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> Xem thêm: 5 lý do tại sao bạn phải gắn gương chiếu hậu cho xe máy

Đôi nét về dòng xe Yamaha Acruzo

Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu năm 2015, Yamaha Acruzo mang bất lợi “sinh sau đẻ muộn” và được dự đoán là sẽ gặp không ít khó khăn cạnh tranh với các đối thủ đặc biệt là Honda Lead – dòng xe được ưa chuộng nhất thời điểm bấy giờ. Tuy nhiên với nhiều điểm nổi bật về kết cầu, thiết kế đến nay, Yamaha Acruzo đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng Việt.


Với nhiều điểm nổi bật về kết cầu, thiết kế đến nay, Yamaha Acruzo đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng Việt.

Phiên bản Yamaha Acruzo 2018 có tới 9 màu sơn, hướng đến đối tượng khách hàng nữ trẻ trung, hiện đại, song. Về mặt thiết kế Yamaha Acruzo Deluxe còn khá chú trọng đến các tiện ích.

Acruzo 2018 có kích thước tổng quan dài x rộng x cao lần lượt là 1.805 mm × 685 mm × 1.145, độ cao yên xe là 785 mm, trọng lượng 99kg thích hợp với vóc dáng khá nhỏ bé của phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, xe có bộ đèn xi nhan gắn liền với áo trước, đầu xe vừa phải, phần để chân cùng thân sau rộng.  Yamaha Acruzo 2018 có kiểu dáng thanh thoát với những đường cong mềm mại và cốp xe rất rộng, dung tích chứa lên đến 37 lít.

Cốp chứa đồ lớn, lên đến 37 lít, có thể chứa tối đa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Với trang bị khủng, Yamaha Acruzo 2018 vừa đảm bảo bộ máy vận hành một cách trơn tru, êm ái, vừa cho thấy sự mãnh mẽ với công suất tối đa 6,1 kW. Đặc biệt, Yamaha Acruzo rất kiệm nhiên liệu và có khả năng xử lí nhiên liệu thân thiện với môi trường và được tối đa hóa bằng hệ thống phun xăng điện tử – FI.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 chiếc xe máy 50CC phù hợp cho học sinh chưa có bằng lái

6 ưu điểm nổi bật của dòng xe tay ga giá rẻ Yamaha Acruzo

Yamaha Acruzo – 1 trong 10 mẫu xe tay ga bán chạy nhất năm 2018 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chinh phục người dùng Việt:

1. Hệ thống định vị Yamaha Acruzo rất tiện dụng

Khi người dùng bấm nút trên chìa khóa của xe, Yamaha Acruzo sẽ phát ra tín hiệu bằng âm thanh cũng như nháy đèn giúp dễ dàng xác định vị trí của xe trong bãi đỗ.

2. Cốp Yamaha Acruzo rộng 37 lít

Yamaha Acruzo có dung tích cốp chứa đồ lớn, lên đến 37 lít, có thể chứa tối đa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. So với Yamaha Grande thì cốp lớn hơn nhiều và gần tương đương với xe Lead 2018 của Honda.


Yamaha Acruzo có dung tích cốp chứa đồ lớn, lên đến 37 lít, có thể chứa tối đa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác

3. Ổ khóa đa năng, có thể phát sáng

Yamaha Acruzo được trang bị ổ khóa đa năng gồm khóa cổ, khóa điện và khóa từ giúp tăng độ an toàn, phòng chống được việc mất cắp. Ngoài ra, ổ khóa của Yamaha Acruzo còn được trang bị đèn LED phát sáng, giúp người sử dụng dễ dàng đưa chìa khóa vào ổ.

4. Nắp bình xăng bố trí thuận lợi

Giống Yamaha Grande, Yamaha Acruzo có nắp bình xăng được bố trí ở bên yếm trái, trên cao. Nắp xăng của dòng xe tay ga này được mở dễ dàng bằng thao tác trên ổ khóa, nhờ đó mà người dùng đổ xăng tiện lợi, nhanh chóng mà không cần phải xuống xe.

Yamaha Acruzo được trang bị chân chống điện an toàn

5. Yamaha Acruzo được trang bị chân chống điện an toàn

Yamaha còn trang bị cho dòng xe tay ga Acruzo chân chống điện an toàn, có khả năng ngăn không cho phép động cơ khởi động khi chân chống chưa được gạt lên.

6. Động cơ mạnh mẽ

Kể đến ưu điểm nổi bật của dòng xe tay ga Yamaha Acruzo không thể không nhắc đến hệ thống động cơ Blue Core xylanh đơn, dung tích 125cc, SOHC, 4 thì, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sở hữu công suất 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và rất an toàn.

Được thiết kế từ ý tưởng xe tay ga thông minh chuẩn đô thị với kiểu dáng hiện đại, gọn, nữ tính Yamaha Acruzo không chỉ thể hiện được phong cách thời trang, sự hiện đại mà còn đảm bảo nhiều tính tăng tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Yamaha Acruzo không chỉ thể hiện được phong cách thời trang, sự hiện đại mà còn đảm bảo nhiều tính tăng tiện dụng

Đặc biệt, với những ưu điểm kể trên, Yamaha Acruzo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng nữ.

Ngoài những ưu điểm kể trên thì Yamaha Acruzo cũng có vài nhược điểm nho nhỏ đó chính là khung xe và phần thân xe nhìn chung khá lớn sẽ gây ra một vài bất tiện về không gian lưu giữ xe. Kết cấu đầu nhỏ, đuôi to cùng trọng lượng nhẹ khiến người lái có cảm giác chòng chành nhẹ và tốn xăng hơn Lead của Honda.

Bảng giá xe Yamaha Acruzo mới nhất tháng 01/2019

Bảng giá xe Yamaha Acruzo mới nhất

Trên đây là vài chia sẻ của Yamaha Acruzo mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Nếu muốn sở hữu một chiếc Yamaha Acruzo giá tốt bạn đừng quên ghé RaoXYZ – chợ mua bán xe máy cũ giá tốt. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một chiếc xe ưng ý.

>>> Xem ngay: Top 6 mẫu xe máy côn tay giá tốt nên mua trong năm 2019

Trần Thanh