5 quy tắc giúp bạn đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không trang điểm

5 quy tắc giúp bạn đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không trang điểm

Làm nổi bật đôi mắt của bạn


Để làm cho khuôn mặt bạn trộng "rộng hơn", bạn hãy kẹp cong mi và sau đó dùng gel trong suốt chuốt mi.
Bạn hãy làm giảm quầng thâm và bọng mắt bắt đầu bằng cách xem xét lại chế độ ăn uống của bạn. Quầng thâm mắt có thể là kết quả của sự thiếu hụt sắt hoặc vitamin B trong cơ thể (gan và thịt đỏ chứa nhiều lượng lớn). Chọn các loại kem mắt với hiệu quả làm trắng hoặc những loại có retinol.





Làm trắng răng


Một nụ cười tươi sáng là bạn đã ghi điểm trong mắt mọi người. Vì vậy, đảm bảo không có gì ngăn cản bạn trông hấp dẫn. Sử dụng kem đánh răng làm trắng, đặc biệt là sau khi uống cà phê. 




Đừng quên đôi môi của bạn


Dinh dưỡng, giữ ẩm, và tẩy da chết hợp lý không chỉ quan trọng cho khuôn mặt của bạn mà còn là đôi môi của bạn nữa. Sử dụng son dưỡng môi đôi khi có thể được thay thế bằng dầu ô liu hoặc dầu tự nhiên khác. Mỗi tuần một lần massage môi bằng bàn chải đánh răng mềm hoặc bằng ngón tay của bạn - bạn nên làm ẩm chúng và nhúng chúng vào đường trước nhé.





Sử dụng kem chống nắng


Bức xạ cực tím làm tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm và nguyên nhân của sự lão hóa. Nó cũng có thể dẫn đến ung thư da, và những người có da nhạy cảm có thể bị ảnh hưởng nhiều nhất. Do đó, các sản phẩm có SPF phải được sử dụng không chỉ vào mùa hè trên bãi biển mà cả năm nhé.





Chú ý chăm sóc da


Các nhà nghiên cứu tin rằng chúng ta không nên rửa mặt nhiều hơn 2 lần trong ngày. Và thậm chí tốt hơn để làm điều này chỉ trước khi đi ngủ. Vào buổi sáng bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt, kem dưỡng da, hoặc lăn đá lạnh lên mặt. Điều quan trọng nhất không phải là để chà xát da quá nhiều. Và nếu da của bạn không quá nhạy cảm, bạn có thể nhẹ nhàng tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng cọ cho mặt nhé.



Sưu tầm