5 lý do lý giải cho sức hút của xe ford ecosport 2016

5 lý do lý giải cho sức hút của xe ford ecosport 2016

Xe ô tô Ford Ecosport 2016 được đánh giá cao về thiết kế cũng như khả năng vận hành được xem là phù hợp với đặc điểm đường xá, địa hình của Việt Nam, bên cạnh đó, còn những lý do gì khác khiến chiếc xe này liên tục cháy hàng tại nhiều đại lý? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

Thiết kế đẹp, phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam

Ford Ecosport 2016 có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn và gầm xe cao, phù hợp với địa hình, đường xa Việt Nam

Ford Ecosport 2016 có thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn và gầm xe cao, phù hợp với địa hình, đường xa Việt Nam

Những chiếc xe Ford Ecosport  nói chung và cụ thể ở đây là phiên bản 2016 đều có thiết kế to và cao ráo, rộng rãi. Đây chính là lợi thế để người lái xe có thể lái qua những con đường gập ghềnh, nhiều ổ gà, sình lầy mà không lo việc gầm xe bị va đập nhiều. Với đặc điểm đường xá không được tốt như ở Việt Nam thì đây là một điểm cộng về thiết kế khiến chiếc xe này luôn được ưu ái hơn khi được chọn mua hơn các dòng xe gầm thấp khác như sedan, coupe, hatchback…

Nội thất bên trong tiện nghi, hiện đại và sang trọng

Nội thất trong xe được trang bị hiện đại, tiện nghi và đầy đủ

Nội thất trong xe được trang bị hiện đại, tiện nghi và đầy đủ

Nội thất bên trong xe Ford Ecosport 2016 được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thoải mái với các điểm sáng như :

  • Vô lăng được thiết kế lớn vừa phải, không quá lớn gây chiếm chỗ và gây vướng khi lái. Đồng hồ xe được thiết kế tinh tế và hiển thị đầy đủ chi tiết các thông tin cần thiết đễ tiện theo dõi như Nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu hao năng lượg trung bình của xe, mức tiêu hao nhiên liệu hiện tại, cảnh báo tốc độ tối đa khi chạy.
  • Không gian bên trong xe rộng rãi và thoáng, khoảng cách giữa các băng ghế được thiết kế phù hợp để người ngồi được thoải mái nhất.
  • Khoảng không gian để đặt chân cho hàng ghế sau lên tới gần 1 mét giúp những người cao không phải lo ngại về chỗ đặt chân khi ngồi.
  • Không gian để đồ trên xe cũng được thiết kế khá thông minh để người ngồi có thể đựng được nhiều vật dụng linh tinh. Ngoài ra, cốp dưới của bảng tap lô trên xe còn có thêm chức năng làm mát nước rất tiện lợi.

Khả năng đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi trong xe

Ford Ecosport 2016 được thiết kế với phần vỏ và khung xe cực chắn chắn bằng thép chịu lực cao, thép Carbon siêu cứng và nhẹ tăng khả năng bảo vệ tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, trên xe còn được bố trí đầy đủ các thiết bị bảo vệ an toàn như túi khí, hệ thống ESP giúp ổn định thân xe, hệ thống khóa keyless entry, hệ thống cần gạt nước mưa tự động, cảm biến lùi, hệ thống điều hòa,… vô cùng đầy đủ, hiện đại. Đây là điều khó kiếm trên được những chiếc xe khác cùng phân khúc giá.

Động cơ mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt

Tuy mức giá chỉ ở tầm trung như xe vẫn được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tốt

Tuy mức giá chỉ ở tầm trung như xe vẫn được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tốt

  • Ford Ecosport được thiết kế với động cơ mạnh mẽ và bền bỉ với hiệu suất cao (6,5 lít/100km).
  • Hệ thống dẫn động hai bánh trước kết hợp cùng hộp số li hợp kép giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 11,6 giây và đạt tốc độ tối đa 175 km/h.
  • Tay lái có trợ lực điện, có khả năng điều chỉnh tự động độ nặng nhẹ biến thiên theo tốc độ giuso ngườ lái dễ dàng kiểm soát hơn.
  • Hệ thống phanh đĩa sử dụng cho 2 bánh trước và tang trống cho 2 bánh sau chắc chắn, và tạo cảm giác an toàn, tin cậy khi lái.

Giá bán hợp lý, phù hợp với người việt Nam

Theo bảng giá xe Ford Ecosport mới nhất được cập nhật, các dòng xe chỉ dao động trên dưới 600 triệu, mắc nhất hiện tại là phiên bản Ford EcoSport Titanium được chào giá là 658 triệu đồng. Nhìn chung với một chiếc xe đẹp, tiện nghi đầy đủ như vậy, đây là một cái giá hợp lý và rất cạnh tranh so với những dòng xe cùng thiết kế khác trên thị trường hiện nay như  Honda City, Suzuki Vitara, Hyundai i20 Active,…

Cùng với những ưu điểm khác được liệt kê phía trên đã lý giải được cho độ hot của Ford Ecosport 2016, đây thực sự là chiếc xe không nên bỏ qua với những người đang có ý định tìm mua một chiếc xe hơi gia đình tầm trung 5 chỗ, vô cùng thích hợp để di chuyển hàng ngày trong nội thành hoặc cho những chuyến dã ngoại xa.

An Nguyễn