5 hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ôtô hiện nay

5 hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ôtô hiện nay

5 hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ôtô hiện nay

5 hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ôtô hiện nay. Nguồn ảnh: zing

Từ việc thay thế nút bấm vật lý bằng màn hình cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí trên ôtô đã có những bước phát triển nhanh chóng chỉ trong vài thập kỷ qua.

Chrysler UConnect

Mặc dù thương hiệu Chrysler chưa thật sự phổ biến với người dùng trên thế giới, nhưng Chrysler đã làm rất tốt với hệ thống giải trí UConnect của hãng. Chrysler không phải là hãng xe đầu tiên trang bị màn hình dọc, tuy nhiên kiểu dáng đẹp, tốc độ nhanh và dễ kết nối với điện thoại là những điểm cộng của Chrysler UConnect. 

Chrysler UConnect

Chrysler UConnect. Ảnh: Chrysler.

MBUX

Mercedes-Benz đã có một bước tiến lớn về hệ thống giải trí kể từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 1999 trên mẫu S-Class. Mercedes-Benz User Experience kết hợp hình ảnh độ phân giải cao, cải thiện khả năng trực giác, phản ứng nhanh, trí tuệ nhân tạo và trợ lý ảo. 

MBUX

MBUX. Ảnh: SoundHound Inc.

Volvo Sensus

Volvo thiết kế hệ thống giải trí Sensus với niềm cảm hứng lấy từ hệ điều hành Window Mobile. Hệ thống này được đánh giá là khá dễ sử dụng so với hệ thống thông tin giải trí của các mẫu ôtô trên thế giới. Nhược điểm của Volvo Sensus là yêu cầu người dùng trả phí để sử dụng tất cả tính năng. 

Volvo Sensus

Volvo Sensus. Ảnh: Student Show.

Porsche Communication Management

Giao diện đơn giản mặc dù có nhiều biểu tượng hiển thị là điểm mạnh của hệ thống giải trí trên xe Porsche. Nhiều người dùng hiện tại nhận thấy rằng Porsche Communication Managemnet (PCM) khá giống với hệ thống giải trí trên xe Volkswagen. Tuy nhiên không vì thế mà PCM đánh mất đi tính thuận tiện và đặc biệt của mình.

Porsche Communication Management

Porsche Communication Management. Ảnh: SlashGear.

Tesla Infotainment

Danh sách này không thể thiếu cái tên Tesla, hệ thống thông tin giải trí của hãng xe điện này nổi bật với màn hình trung tâm khổng lồ điều khiển tất cả tính năng trên xe. Tuy nhiên không hệ thống giải trí nào là hoàn hảo, nhưng cho đến hiện tại thì Tesla Infotainment vẫn đang dẫn đầu thị trường.

Tesla Infotainment

Tesla Infotainment. Ảnh: TechCrunch.

Theo: zingnews.vn