5 Con đường Có Giá Thuê Nhà Nguyên Căn Quận 7 Rẻ Nhất Hiện Nay!

5 Con đường Có Giá Thuê Nhà Nguyên Căn Quận 7 Rẻ Nhất Hiện Nay!

1. Trần Xuân Soạn

thuê nhà nguyên căn quận 7
Giá thuê phù hợp để kinh doanh, mở văn phòng.

Đường Trần Xuân Soạn thuộc phường Tân Hưng quận 7, là cung đường ven sông, tiếp giáp quận 8 TPHCM. Giá thuê nhà nguyên căn trên đường Trần Xuân Soạn khá thấp, dao động từ 20 đến 25 triệu đồng. Phòng riêng 90m2, đầy đủ tiện nghi trên cung đường này có giá thuê là 3,5 đến 4,5 triệu đồng. Với giá thuê hợp lý, bạn có thể lựa chọn thuê nhà trên cung đường này vì khá tiện lợi để di chuyển vào những khu vực trung tâm. Với 23 triệu đồng, bạn có thể thuê nhà nguyên căn quận 7 diện tích từ 77 đến 80m2, 1 phòng khách, 1 bếp thiết kế hiện đại, 5 phòng ngủ, 5 WC riêng từng phòng, tủ âm tường, sân thượng trước sau. Khá thuận tiện để bạn có thể kinh doanh nhiều lĩnh vực như spa, văn phòng dịch vụ,…

2. Lê Văn Lương

Nhà nguyên căn Lê Văn Lương khá rộng rãi, đẹp và tiện nghi.
Nhà nguyên căn Lê Văn Lương khá rộng rãi, đẹp và tiện nghi.

Căn hộ mini có gác, đầy đủ tiện nghi, diện tích từ 28m2 đến 32m2, gần Lotte Mart, đại học Tôn Đức Thắng có giá thuê hằng tháng từ 13 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Nhà nguyên căn quận 7 có diện tích 5x20m2 có giá thuê từ 20 triệu đồng, gồm 1 trệt 3 lầu, phù hợp để mở văn phòng, làm kho hoặc kinh doanh dịch vụ. Với giá thuê từ 20 triệu đồng, bạn đã có thể thuê nhà nguyên căn quận 7 có kiến trúc đẹp, xây dựng kiên cố chắc chắn, có sẵn điều hòa, hệ thống nước nóng năng lương mặt trời, tủ bếp,…có thể dọn vào ở hoặc kinh doanh ngay. Lưu ý, cần thương lượng trước về mục đích thuê nhà, giá cả phù hợp để đôi bên không vướng mắc trong quá trình thuê nhà.

3. Trần Trọng Cung

Đường Trần Trọng Cung có nhiều nhà cho thuê với giá tương đối ổn định.
Đường Trần Trọng Cung thuê với giá tương đối ổn định.

Phòng trọ trên đường Trần Trọng Cung có giá thuê chỉ dao động từ 3 đến 5 triệu đồng với đầy đủ nội thất. Thuê nhà nguyên căn quận 7 trên đường Trần Trọng Cung, nhà mới xây 5 tầng gồm một trệt, 4 lầu, có thang máy, 9 phòng (6 phòng ngủ + phòng làm việc + phòng sinh hoạt + phòng thư giản), có 9 phòng vệ sinh riêng biệt, có gara để xe hơi có giá thuê là 45 triệu, diện tích 5x24m có giá thuê là 45 triệu đồng. Biệt thự trên đường này rộng 250m2 có giá thuê là 33 triệu đồng, khá hợp lý để ở hoặc cho thuê để kinh doanh, sinh lời ổn định hằng tháng.

>>> Bạn nên xem: Top 5 nguyên tắc xem căn hộ giá rẻ Quận 7 mà bạn phải biết

4. Nguyễn Hữu Thọ

Nhà đẹp, thuận tiện di chuyển, dễ kinh doan
Nhà đẹp, thuận tiện di chuyển, dễ kinh doan

Thuê nhà mặt tiền quận 7 trên đường nội bộ Nguyễn Văn Linh (khu căn hộ ven sông), kế bên đại học quốc tế RMIT có diện tích là 5x18m, 1 trệt 3 lầu full nội thất hiện có giá thuê là 30 triệu đồng. Căn hộ đầy đủ nội thất thuộc các dự án căn hộ mới trên đường Nguyễn Hữu Thọ có diện tích từ 58m3 có giá thuê từ 10 triệu đồng miễn phí điện nước, khá phù hợp với gia đình trẻ, có 1 con hoặc mong muốn thuê để làm văn phòng đại diện, văn phòng công ty gia đình. Ngoài ra, cho thuê nhà nguyên căn KDC Him Lam Kênh Tẻ, Quận 7, hướng Bắc, đường Số 14, đấu lưng đường Nguyễn Thị Thập, DT 5x20m, 1 hầm, trệt, 3 lầu, đầy đủ nội thất, có thang máy, 5 PN, giá 41.5 triệu/tháng.

5. Lâm Văn Bền

Thuê nhà nguyên căn quận 7 đường Lâm Văn Bền, nhà có diện tích 5mx24m, nhà 3 tầng, có 1 phòng khách, 1 nhà bếp lớn, 4 phòng ngủ, 5 toilet, sân rộng trên tầng lửng. Mặt bằng trước nhà rộng rãi, có chỗ để xe máy thích hợp kinh doanh, mở văn phòng giá thuê là 39 triệu đồng. Nhà cho thuê nguyên căn trong hẻm, 1 trệt 3 lầu, 5 phòng ngủ, 1 phòng karaoke, sân thượng, có sân đậu xe hơi trong nhà, đầy đủ nội thất cho khách vào ở ngay, diện tích trên giấy 5x10m, công nhận 50m2 có giá thuê chỉ 16 triệu đồng.

Nên kiểm tra đầy đủ thông tin
Nên kiểm tra đầy đủ thông tin, xem nhà và thương lượng giá cả rõ ràng mới đưa ra quyết định.

Trên đây là 5 con đường có giá thuê nhà nguyên căn quận 7 thấp nhất hiện nay, tuy nhiên khi thuê nhà nguyên căn quận 7, bạn cũng nên lưu ý một số điều quan trọng sau:

  •  Chỉ nên đặt cọc 1 hoặc 2 tháng tiền nhà nếu bạn không có ý định thuê lâu dài.
  •  Thương lượng giá cả kỹ càng với chủ nhà, đọc kỹ bản hợp đồng thuê nhà trước khi quyết định và đặc biệt là không cọc trước tiền nhà trước khi ký hợp đồng thuê.
  •  Tham khảo bản hơp đồng thuê nhà cũng như nghĩa vụ và quyền lợi của bên thuê và bên cho thuê trên internet.

Quận 7 nằm ở khu vực phía nam thành phố Hồ Chí Minh, nhịp sống hiện đại, cơ sở hạ tầng phát triển, thông thương với nhiều quận khác như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ,… Cần có sự tham khảo kỹ càng trước khi quyết định bởi có rất nhiều lựa chọn mà bạn phải cân nhắc. Nhìn chung, bất động sản quận 7 đã, đang và sẽ là một trong những thị trường sôi động nhất thành phố.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 dự án căn hộ chung cư cao cấp mới nhất tại quận 7 TPHCM

  • Tags
  • thuê nhà nguyên căn