5 cây son tuyệt đẹp: chọn đi làm cũng đẹp, mà đi chơi Noel Giáng sinh lại càng chất

5 cây son tuyệt đẹp: chọn đi làm cũng đẹp, mà đi chơi Noel Giáng sinh lại càng chất

Noel 2017 là vào ngày nào ?

Noel – Lễ Giáng sinh là dịp kỷ niệm ngày Chúa Jesus ra đời.Thông thường, lễ Giáng sinh được tổ chức từ đêm ngày 24/12 cho tới hết ngày 25/12. Tại sao một sự kiện lại được cử hành trong tận 2 ngày? Đấy là bởi người Do Thái cho rằng, một ngày mới bắt đầu từ lúc hoàng hôn, do đó người ta mới tổ chức sớm từ đêm tối ngày 24 (gọi là lễ vọng) trước khi tổ chức chính thức trong cả ngày 25 (gọi là lễ chính ngày). Năm nay noel 2017 là vào đêm chủ nhật ngày 24/12 cho tới hết thứ hai ngày 25/12.

Tô son gì đi chơi noel vậy các cô gái?

Chỉ cần khéo léo lựa chọn, bạn sẽ có được những thỏi son vừa có thể đánh hàng ngày, lại phù hợp để diện đi chơi Noel mà chẳng lo lỗi mốt. Cùng RaoXYZ tham khảo ngay 5 thỏi son tuyệt đẹp dưới đây nhé!

1. Chanel Numeros Rouges màu 03 (khoảng 1 triệu đồng)

Nằm trong bộ sưu tập son vỏ đỏ dành cho mùa lễ Noel năm nay Chanel Numeros Rouges màu 03 là một màu đỏ thẫm, hơi trầm mà lại không kén da, đủ để chinh phục bất cứ cô nàng nào.

Chanel Numeros Rouges màu 03 giáng sinh

Son đỏ vẫn luôn được coi là sắc son “nữ hoàng” có thể đánh được trong mọi dịp, mọi lúc, mọi nơi. Riêng với thỏi son này, khi bạn chấm nhẹ trong lòng môi, son sẽ ra sắc hồng đất dịu dàng, nhẹ nhàng. Còn khi đánh chồng nhiều lớp cả môi, sắc đỏ thẫm sẽ lên rõ hơn.

Với sắc son này, thì bạn vừa có thể đánh nhẹ nhàng đi làm hàng ngày, lẫn đánh nhiều lớp để ra được màu đỏ nổi bần bật để diện khi đi chơi Giáng sinh cùng bạn bè.

2. 3CE Velvet Lip Tint màu Taupe (khoảng 400.000VNĐ)

Taupe là thỏi son kem lì của 3CE khá đặc biệt và được đánh giá là phù hợp với những cô nàng cá tính mang phong cách ĐỘC – LẠ – CHẤT.

3CE Velvet Lip Tint màu Taupe giáng sinh

Khi bạn đánh lòng môi, son sẽ lên phơn phớt màu đỏ đất, pha lẫn sang sắc cam. Tuy là màu nude mà lại không khiến da bị bợt, rất phù hợp với tông da của con gái Châu Á.

Taupe mang 1 màu đỏ nâu rất lạ, bạn có thể đánh lòng môi hoặc cả môi để đi chơi Noel thì đều đẹp. Màu Taupe thậm chí còn được đánh giá là màu son đỏ độc đáo nhất của 3CE cho đến thời điểm hiện tại.

3. Laneige Two Tone Matte Lip màu Red Cashmere (khoảng 500.000VNĐ)

Red Cashmere là màu son mới được ra đời nhờ sự kết hợp của 2 thương hiệu lớn Laneige và YCH đã được các quý cô châu Á đặc biệt ưu ái.

Laneige Two Tone Matte Lip màu Red Cashmere

Màu son này vừa có sự pha trộn của sắc đỏ thẫm như những cánh hoa khô, lại có thêm tông hồng đất nhẹ nhàng làm nền. Chính vì vậy các quý cô vừa có thể đánh 1 lớp nhẹ nhàng tươi tắn, hoặc đánh chồng nhiều lớp để lên sắc đỏ quý phái.

Khi đánh 1 lớp đơn giản, son sẽ lên tông màu đỏ đất nhẹ nhàng tôn da, phù hợp để đánh hàng ngày, mà lại chẳng đòi hỏi bạn phải makeup cầu kì. Còn khi đánh chồng nhiều lớp, thì lại tạo nên sắc son thẫm lạnh lùng, bí ẩn, phù hợp với lối makeup cầu kì, ấn tượng của những buổi tiệc tối. Đây cũng là thỏi son được nhiều quý cô châu Á ưu ái để diện cho dịp Giáng sinh này.

4. Estee Lauder Pure Color Love màu Up Beet (khoảng 500.000VNĐ)

Estee Lauder Pure Color Love vốn có bảng màu vô cùng đa dạng, với đủ mọi sắc son làm chiều lòng các cô nàng châu Á. Và trong bạt ngàn các sắc son ấy, màu 420 – Up Beet là màu son độc lạ nhất, nổi bật nhất.

Đây vốn là 1 màu son tím lạ mắt, nhìn qua thì tưởng khó đánh, nhưng khi đánh lên môi thì lại không hề kén. Khi bạn đánh 1 lớp ở lòng môi, sẽ ra phớn phớt sắc tím pha hồng tươi tắn. Còn khi đánh cả môi, sắc tím độc đáo sẽ lên rõ và sắc nét hơn.

Estee Lauder Pure Color Love màu Up Beet

Tưởng chừng khó đánh, nhưng nhiều cô nàng châu Á lại thường diện màu son này hàng ngày vì quá mê mẩn vẻ nhẹ nhàng, trong trẻo của thỏi son tím thẫm này.

Giáng sinh này, cây son Estee Lauder Pure Color Love màu Up Beet là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

5. Colourpop Lippie Stix màu Pitch (khoảng 200.000VNĐ)

Pitch là màu son điển hình độc lạ của dòng son NGON – BỔ – RẺ của Coulourpop rất phù hợp cho mùa Giáng sinh này.

Colourpop Lippie Stix màu Pitch giáng sinh

Đây chính xác là 1 màu son nâu, chỉ pha 1 chút xiu xíu sắc đỏ cực kì lạ mắt, có thể hợp với cả tông da vàng châu Á lẫn tông da trắng châu Âu.

Khi tô cây son này lên môi sẽ tạo ra sắc trầm độc đáo, lạ mắt, rất cuốn hút mà lại không quá kén da đặc biệt phù hợp với tông mackeup cho những bữa tiệc gia đình vào đêm Giáng sinh.

Hi vọng với những gợi ý mà RaoXYZ đưa ra các cô gái đã có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một màu son ưng ý để tha hồ vui chơi Giáng sinh cùng gia đình, bạn bè và có những kỷ niệm thật đáng nhớ. Đừng quên so sánh giá tất cả nơi bán son tại Cổng thông tin So sánh RaoXYZ trước khi mua sắm để luôn mua được son chất giá rẻ các cô gái nhé!

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam