4 mẫu Video CV giúp ứng viên thành công “đốn tim” nhà tuyển dụng

4 mẫu Video CV giúp ứng viên thành công “đốn tim” nhà tuyển dụng

Video CV là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho ứng viên trong quá trình chinh phục nhà tuyển dụng. Vậy nên, nếu bạn còn lúng túng với việc tạo dựng Video CV thì hãy tham khảo một vài mẫu dưới đây. Chắc hẳn bạn sẽ tự tin sở hữu một Video ứng tuyển cho riêng mình.

Với một vị trí đòi hỏi tư duy sáng tạo như Content Marketing, RaoXYZ đã mách bạn bí quyết gây ấn tượng với nhà tuyển dụng như sau: bạn không cần xuất hiện trước camera mọi lúc, thay vào đó, hãy tạo nhiều phân cảnh và đưa ra những hình ảnh thực tế để kích thích sự tò mò từ nhà tuyển dụng.

Trong Video CV này, chỉ với 37 giây, Ngọc Linh không chỉ cho nhà tuyển dụng biết “tôi là ai?”; mà còn làm nổi bật được những kỹ năng, kinh nghiệm và thành tích mà cô đã đạt được.

Mẫu Video CV cho vị trí Thực tập sinh nhân sự

Thực tập sinh nhân sự là vị trí cho những bạn sinh viên sắp ra trường. Với vốn kinh nghiệm hạn chế, việc tường thuật trực tiếp là cách truyền tải hiệu quả dành cho bạn. Hãy nhấn mạnh vào những hoạt động bạn đã tham gia để làm bật lên sự tự tin, khả năng giao tiếp, khả năng ngôn ngữ,… của bản thân. Thêm nữa, bạn hãy cố gắng sáng tạo qua hình thức Video CV của mình. Nhà tuyển dụng sẽ lấy đó làm căn cứ để đánh giá tiềm năng của bạn với vị trí Thực tập sinh nhân sự.

Mẫu Video CV cho vị trí Nhân viên kinh doanh (Sales)

Với vị trí ứng tuyển Nhân viên kinh doanh (Sales), RaoXYZ hướng dẫn bạn cách “quảng cáo” bản thân thông qua thành tích nổi bật bạn đạt được. Không cần nói quá nhiều, bạn hãy nhắc lại hợp đồng hay dự án có liên quan tới lĩnh vực đang ứng tuyển mà bạn tâm đắc nhất. Với điều đó, dù bạn chỉ “ngồi một chỗ” và nói cũng có thể thành công kích thích sự tò mò của nhà tuyển dụng, khiến họ muốn tìm hiểu kỹ hơn về bạn thông qua buổi phỏng vấn. Vậy là … cơ hội việc làm sẽ mở rộng hơn với bạn.

Mẫu Video CV cho vị trí giáo viên Tiếng Anh

Với vị trí giáo viên Tiếng Anh, sẽ chẳng có cách “quảng cáo” nào chân thực hơn việc bạn trực tiếp thể hiện khả năng ngoại ngữ trong Video ứng tuyển của mình. Chứng minh tiềm năng của bản thân bằng kinh nghiệm và kỹ năng mình có sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục nhà tuyển dụng hơn. Cho nhà tuyển dụng thấy sự am hiểu tâm lý trẻ nhỏ cũng là một cách tiếp cận không tồi để thể hiện sự phù hợp của bản thân khi làm việc trong môi trường sư phạm.

Hy vọng bạn sẽ thành công sở hữu một Video ứng tuyển ấn tượng cho riêng mình sau khi tham khảo những mẫu Video CV trên đây.