4 lưu ý khi mua máy lọc không khí bạn nên biết 

4 lưu ý khi mua máy lọc không khí bạn nên biết 

Máy lọc không khí giúp lọc sạch bụi bẩn và khử mùi cũng như diệt trừ vi khuẩn có hại và các tác nhân gây dị ứng một cách hiệu quả. Bạn cũng cần căn cứ vào tình trạng không khí nơi bạn sẽ lắp đặt để có thể chọn được loại máy lọc không khí sao cho phù hợp.

1. Xác định mục đích mua máy lọc không khí

Điều đầu tiên khi bạn cần lưu ý khi mua máy lọc không khí là xác định mục đích sử dụng chính của bạn là gì? Bạn cần mua máy lọc không gian sử dụng trong gia đình, máy lọc không khí trong ô tô hay máy lọc không khí công nghiệp sử dụng trong văn phòng, công ty? Với mỗi dòng máy khác nhau sẽ có kiểu dáng, dụng tích và màng lọc phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần căn cứ vào tình trạng không khí nơi bạn sẽ lắp đặt để có thể chọn được loại máy lọc không khí sao cho phù hợp. 

2. Lưu ý khi mua máy lọc không khí phải phù hợp với diện tích không gian sử dụng

Mỗi không gian sẽ có diện tích lớn nhỏ khác nhau sẽ có lưu lượng gió lưu thông khác nhau. Thông tin lưu lượng gió phù hợp cũng sẽ thường đính kèm ở trên bảng thông số của sản phẩm, để người dùng có thể chọn mua máy lọc không khí phù hợp. Cụ thể:

Lưu ý khi mua máy lọc không khí phải phù hợp với diện tích không gian sử dụng
Lưu ý khi mua máy lọc không khí phải phù hợp với diện tích không gian sử dụng

3. Công suất của máy lọc không khí

Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích của căn phòng hay diện tích sử dụng máy lọc không khí là lưu ý quan trọng khi mua máy lọc không khí. Nó giúp máy lọc không khí đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Lưu ý khi mua máy lọc không khí bạn nên biết đó là:

Lưu ý giá khi mua máy lọc không khí
Lưu ý giá khi mua máy lọc không khí

4. Lưu ý giá khi mua máy lọc không khí

Cuối trong lưu ý khi mua máy lọc không khí, mặc dù không có vai trò quyết định nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc mua máy của một số người dùng đó là giá của máy lọc không khí. Trên thị trường hiện nay, các dòng máy lọc không khí có giá cả rất da dạng đủ mọi phân khúc từ bình dân, tầm trung cho đến cao cấp. Giá của máy lọc không khí sẽ dao động từ vài trăm nghìn cho đến khoảng 10 triệu đồng và thậm chí có loại cao cấp có thể lên đến hơn 20 triệu động.

Nếu như điều kiện kinh tế của bạn eo hẹp và chỉ mua với mục đích chính là lọc không khí và khử mùi thông thường. Thì bạn chỉ nên quan tâm đến những dòng máy lọc không khí có giá từ 1 – 5 triệu động, mức giá này thích hợp với túi tiền của đại đa số người dùng.

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi mua máy lọc không khí. Hy vọng, bạn sẽ chọn mua được sản phẩm chất lượng. Bạn cần tư vấn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.