4 điều có thể bạn chưa biết về chung cư Imperia Sky Garden

4 điều có thể bạn chưa biết về chung cư Imperia Sky Garden

Chung cư Imperia Sky Garden của chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam tọa lạc tại 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án chìm trong không gian xanh mướt, hòa hợp với thiên nhiên và đưa thiên nhiên vào tận căn hộ. Hứa hẹn sẽ đem đến cho những chủ nhân trong tương lai một không gian sống hoàn hảo. Nhưng có nhiều người vẫn chưa có đầy đủ thông tin về dự án, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn cần trước khi đưa ra một quyết định chính xác nhất.

1. Vị trí dự án

chung-cu-imperia-sky-garden-hinh-anh 4
Vị trí của Imperia Sky Garden nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội

 

Đối với những sản phẩm về Bất động sản việc quan trọng nhất là phải xác định được vị trí của nó, vì vị trí dự án sẽ quyết định đến lựa chọn của khách hàng. Vậy chính xác vị trí của dự án Imperia Sky Garden ở đâu và ở vị trí như vậy có những thuận lợi hay khó khăn gì cho chủ nhân của nó hay không?

Thứ nhất, dự án tọa lạc tại địa chỉ 423 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Vị trí này được xem là trung tâm của thành phố, nhiều công trình công cộng lớn đều nằm trong phạm vi dự án.

Thứ hai, vị trí dự án được đánh giá ở khu vực trung tâm của thành phố cho nên khả năng liên kết cực kỳ tốt, tạo nhiều thuận lợi cho cư dân. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy được những ưu điểm từ vị trí này:

  • Quận Hai Bà Trưng được xem là một trong những quận lớn và là quận trung tâm của thành phố Hà Nội cho nên mọi trung tâm hành chính cũng ở gần đây. Ngoài ra, từ Hồ Hoàn Kiếm đến dự án không xa. Từ trên cao có thể quan sát được hồ Hoàn Kiếm.
  • Gần các trường Đại học lớn: Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, Đại học Kỹ thuật công nghiệp… Ngoài ra dự án rất gần với trường Mầm non Minh Khai.
  • Xung quanh dự án có rất nhiều dự án khác danh tiếng như: Dự án Vinhomes Time City, Hòa Bình Green City,… tất cả tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp.
  • Kết nối với cửa ngõ ở phía Tây thông qua tuyến đường cao tốc và 2 đường vành đai. Cho nên cư dân ở đây dễ dàng di chuyển về phía Tây vừa nhanh vừa tiện lợi, không còn hiện tượng ùn tắc giao thông.
  • Hơn nữa dự án nằm ngay ở chân cầu Vĩnh Tuy, cây cầu này hướng đi về các tỉnh như Hưng Yên, Quảng Ninh,…
  • Gần dự án cũng có khá nhiều bệnh viện nổi tiếng như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Việt Pháp,… chăm sóc sức khỏe cho người dân.
  • Dự án còn nằm cách sân ga khoảng 5km, rất tiện cho bạn việc đi lại nếu như bạn là người thường xuyên đi lại bằng tàu hỏa.

2. Tiện ích dự án

chung-cu-imperia-sky-garden-hinh-anh 2
Không gian cây xanh thoáng mát giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần

 

Vị trí đẹp, đắc địa chỉ là yếu tố quan trọng nhưng vẫn chưa đủ, bởi vì tiện ích dự án cũng quyết định phần lớn. Tại vì hiện nay thu nhập tăng cao nên người ta không chỉ có nhu cầu mua nhà để ở mà còn là nhu cầu để tận hưởng, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Dự án nào có nhiều tiện ích thì dự án đó thu hút được nhiều khách hàng. Vậy tiện ích của dự án Imperia Sky Garden Minh Khai có gì đặc biệt?

  • Hồ bơi 4 mùa nằm trong nhà và bể bơi rộng ngoài trời.
  • Có khu riêng biệt để tắm nắng.
  • Trong khuôn viên dự án có khu ẩm thực, quán cà phê, quán bar và club.
  • Ngoài ra có khu tập thể dục ngoài trời, đi bộ vui chơi cho trẻ em và người lớn, phòng tập GYM, phòng tập Yoga,…
  • Có lẽ người lớn tuổi ở trong chung cư Imperia Sky Garden thật lý tưởng, bởi vì ở đây có khu tập luyện dưỡng sinh vào mỗi sáng, bàn ghế đá có bàn cờ để các cụ đánh cờ, đàm đạo.
  • Về an nình có lẽ không có điều gì phải bàn cãi vì an ninh ở đây cực kỳ tốt, lối vào chung cư có đến 3 lớp an ninh cho nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

3. Kết cấu dự án

Dự án chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai là một khu phức hợp bao gồm căn hộ chung cư và dịch vụ thương mại tạo nên một vòng tròn khép kín, đáp ứng được cùng lúc rất nhiều nhu cầu cho cư dân, sau giờ làm việc chỉ cần về nhà và tất cả các tiện ích được gói gọn bên trong, rất tiện lợi.

chung-cu-imperia-sky-garden-hinh-anh 3
Ban công rộng được đặt ở bếp, phòng ngủ và phòng bếp, từ mọi nơi có thể đón được ánh sáng tự nhiên

 

Còn về căn hộ chung cư ở đây có diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, người độc thân hoặc đã có gia đình hoặc có cả 3 thế hệ ông bà, cha mẹ và con cái vẫn có thể sinh hoạt thoải mái, diện tích dao động từ 58- 108m², 2- 3 phòng ngủ.

May mắn là tất cả những căn hộ ở đây đều đón được ánh nắng tự nhiên 100%, ban công lớn ở nhiều vị trí bếp, phòng ngủ, phòng khách cho nên dù đang làm gì và ở đâu thì chủ nhân vẫn có thể tận hướng ánh sáng tự nhiên, tốt lành và có cảm giác như thiên nhiên được đưa vào tận căn phòng, tràn đầy sức sống.

4. Chính sách thanh toán nhiều ưu đãi

Nhà đầu tư kết hợp với ngân hàng VP Bank hỗ trợ thanh toán cho khách hàng, cho khách hàng vay 80% giá trị của ngôi nhà và chính sách thanh toán có nhiều ưu điểm, kéo dài thời gian thanh toán. Dự án xây dựng đến đâu thì thanh toán đến đó. Chương trình thanh toán rất linh hoạt, không gây áp lực cho khách hàng.

Như vậy chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai không những cho ra đời những sản phẩm chất lượng, quan tâm đến đời sống cư dân mà còn chu đáo về vấn đề kinh tế, tạo mọi điều kiện để cư dân sở hữu một chỗ an cư để yên tâm lạc nghiệp.

Hiện tại, trên RaoXYZ đang có bán căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden Minh Khai với nhiều mức giá khác nhau. Bạn đang rất cần một chỗ an cư ở trung tâm Hà Nội với chế độ thanh toán linh hoạt thì đừng quên liệt kê căn hộ chung cư Imperia Sky Garden vào danh sách quan tâm nhé.

Có nhiều căn hộ chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai đang được bán tại RaoXYZ