4 con giáp có chuyện tình duyên gặp nhiều thử thách trúc trắc trong năm 2017, không cẩn thận sẽ dẫn đến đổ vỡ đáng tiếc

4 con giáp có chuyện tình duyên gặp nhiều thử thách trúc trắc trong năm 2017, không cẩn thận sẽ dẫn đến đổ vỡ đáng tiếc

Tuổi Mão

Là một trong những con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2017, vận số của tuổi Mão năm nay bị ảnh hưởng khá lớn, đặc biệt là ở phương diện tình duyên. Nếu không cẩn thận thậm chí họ còn có thể đánh mất tình yêu, trở thành FA. Nhưng nếu biết hóa đau thương thành động lực, chú tâm vào công việc thay vì cứ mãi đau khổ vì một người thì tuổi Mão sẽ có thu hoạc khá lớn và đáng quý.

Tuổi Dậu

Cũng phạm Thái Tuế năm nay nên tình cảm của người tuổi Dậu không mấy thuận lợi, thậm chí còn tràn ngập nguy cơ đổ vỡ. Những người tuổi Dậu vẫn đang FA sẽ có cơ hội gặp được người mà mình yên mến nhưng không nên chỉ vì xúc động nhất thời mà vội vàng hãm sâu vào chuyện tình cảm khi vẫn chưa chắc chắn. Như vậy, người bị tổn thương chỉ là chính mình mà thôi.

Còn với người tuổi Dậu đang yêu hay đã kết hôn, năm nay hai người sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn, thậm chí còn liên lụy đến cả gia đình hai bên, càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối. Hy vọng tuổi Dậu sẽ đủ lý trí để xử lý tốt trong trường hợp này.

 

Tuổi Mùi

Năm nay người tuổi Mùi vẫn còn độc thân sẽ có vận đào hoa khá tốt, dễ gặp được người mình luôn tìm kiếm, nếu thuận lời còn có thể làm đám cưới. Đào hoa vượng là chuyện tốt, nhưng với những người đã kết hôn thì điều này không tốt chút nào. Hai vợ chồng dễ xảy ra hiểu lầm, ghen tuông, cãi vã khiến cả hai đều rất mệt mỏi.

Thậm chí, nghiêm trọng hơn còn có thể dẫn đến ly hôn, chủ yếu là do trong lúc quá nóng nảy. Bởi vậy, tuổi Mùi cần chú ý thật bình tĩnh, đừng vì vài câu nói, vài mối nghi ngờ mà khiến gia đình tan vỡ.

Tuổi Thân

Năm nay tuổi Thân có thể coi là “chìm đắm” trong vận đào hoa. Điều này có nghĩa là họ sẽ bắt đầu một đoạn tình cảm lãng mạn, cũng có thể ly hôn hoặc chia tay để tìm đến một lựa chọn khác.

Đối với người tuổi Thân đã có gia đình, đây là một cảnh cáo, vui chơi cần có chừng mực, luôn nhớ rằng mình đã không còn độc thân, không thể muốn làm gì cũng được để đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện phá vỡ hạnh phúc hôn nhân. Còn với những người đang FA, 2017 lại là năm có nhiều tín hiệu khả quan khi họ dễ gặp đực ý trung nhân, thoát khỏi kiếp FA đau khổ.

Sưu tầm