30 mẫu máy hút mùi cho gia đình cao cấp nhập khẩu giá rẻ chỉ từ 2tr

30 mẫu máy hút mùi cho gia đình cao cấp nhập khẩu giá rẻ chỉ từ 2tr

1. Đánh giá mẫu máy hút mùi cổ điển

1.1 Máy hút mùi cổ điển là gì

Máy hút mùi cổ điển là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp hữu ích có thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước khoảng 60x70x90cm và chiều sâu máy khoảng 50cm cùng chiều cao 10 đến 13cm nên thích hợp với những không gian bếp vừa nhỏ.

Máy hút mùi cổ điển sử dụng động cơ từ 1 đến 2 mô tơ nên có công suất hút đạt từ 450m3/h đến 750m3/h, độ ồn của dòng sản phẩm này khoảng từ 45 đến 52dB. Đa số các không gian của những căn bếp Việt cũ có sẵn không gian để lắp sản phẩm này.

Mẫu máy hút mùi cổ điển nên được sử dụng trong trường hợp không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp và bạn cần tiết kiệm diện tích vì khi sử dụng dòng máy này  bạn có thể tận dụng không gian phía trên máy để đặt được những chiếc tủ bếp. Sau khi bạn chọn mua được máy hút mùi cổ điển ưng ý thì việc lắp đặt máy đúng cách cũng rất quan trọng.

Máy hút mùi cổ điển luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay
Máy hút mùi cổ điển luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay

1.2 Những sản phẩm máy hút mùi cổ điển loại tốt

Máy hút mùi Batani P 61S được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý đặt tại Malaysia. Máy hút mùi Batani P 61S có kích thước khoảng 600 x 500 x 150 mm thích hợp với mọi không gian bếp hiện nay và các loại bếp có kích thước bề mặt khoảng 60 cm. Máy có công suất lên đến 750m3/h với 3 mức khác nhau. Độ ồn tối đa của là 50 dB.

Máy hút mùi Batani P 71M được làm chất liệu thép có phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng với kích thước 70cm dễ dàng kết hợp với các loại bếp khác nhau. Giống như các kiểu máy hút mùi cổ điển thì công suất tối đa của máy lên đến 750 m3/h loại bỏ hoàn toàn mùi và khói bụi trong nhà bếp.

Máy hút mùi Lorca TA 3007A được làm từ chất liệu inox không gỉ được sản xuất theo công nghệ châu Âu đến từ Ý. Kích thước của máy hút mùi này là 600 x 500 x 145mm, có 2 động cơ với công suất mỗi động cơ lên đến 120W. Độ ồn tối đa của sản phẩm này chỉ có 45dB.

Máy hút mùi Lorca TA 3001M được làm từ hợp kim cao cấp có tráng một lớp men đen và có khả năng chống vân tay hiệu quả. Máy có công suất 750m3/h và còn có thêm 2 đèn chiếu sáng, giúp bạn có đủ ánh sáng trong suốt quá trình nấu ăn.

Máy hút mùi Canzy CZ-2060B có thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ vô cùng cứng cáp và được chịu nhiệt tốt kết hợp kính cường lực dày 8mm, tạo độ bền bỉ, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị động cơ đôi cho công suất t đạt tới 750m³/h kết hợp cùng với chế độ khử mùi với than hoạt tính. Máy hoạt động với độ ồn tối đa 45dB nằm trong mức cho phép về tiếng ồn.

Máy hút mùi Canzy CZ-2070B có công suất lên đến 700m3/h cùng chế độ khử mùi trực tiếp loại tất cả mùi khó chịu trong căn bếp. Khi mẫu máy hút mùi này hoạt động thì có độ ồn thấp lý tưởng với dưới 48dB, đảm bảo không gây khó chịu.

Máy hút mùi Toji H305-7 là dòng hút mùi cổ điển thương hiệu của Nhật Bản với công suất cao lên đến 920 m3/giờ. Bên cạnh đó máy có độ ồn tối đa nhỏ hơn 50dB ngay cả khi bạn chọn công suất lớn nhất, độ ồn này vẫn nằm trong mức tiêu chuẩn.

Máy hút mùi Toji H513-7 có kích thước 700x490x135mm phù hợp với mọi không gian căn bếp hiện nay. Máy được làm từ chất liệu Inox toàn phần, chống gỉ và rất dễ làm sạch. Sản phẩm có mức công suất cao nhất của máy lên đến 900 m3/h.

Máy hút mùi Binova BI-25-B-06 được trang bị 2 động cơ hút với công suất tối đa có thể lên đến 650 m3/h cùng với 3 mức độ hút khác nhau. Máy còn có đèn chiếu sáng Halogen giúp cung cấp đủ ánh sáng trong quá trình bạn nấu ăn. Độ ồn tối đa của máy khi hoạt động là 58dB.

Máy hút mùi Binova BI-27-GB-07 được làm từ chất lượng hợp kim inox cao cấp và được tráng bên ngoài bằng một lớp men giúp máy nhìn trông sang trọng và hiện đại hơn. Máy có 3 mức với công suất tối đa có thể đạt được là 650 m3/h.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6118B có thiết kế hiện đại, thép sơn đen tĩnh điện đẳng cấp, không tốn diện tích lắp đặt, phù hợp với không gian bếp của các gia đình. Sản phẩm có ba độ hút với công suất 700m3/h giúp căn bếp của gia đình bạn luôn được sạch sẽ. Máy hút mùi của Sunhouse vận hành êm không gây ồn với chỉ số độ ồn thấp.

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70C có độ hút mùi cực mạnh lên đến 1100m3/h với động cơ motor siêu bền. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng. Máy có điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 200W/h nên giúp tiết kiệm điện và cho hiệu quả sử dụng lâu dài.

2. Đánh giá mẫu máy hút mùi âm tủ có tốt không

2.1 Máy hút mùi âm tủ là gì?

Máy hút mùi âm tủ chính xác là máy hút mùi sở hữu kiểu dáng khá cực gọn nhẹ được lắp cùng với tủ bếp giúp tiết kiệm không gian đáng kể cho căn bếp gia đình bạn.

Ưu điểm các kiểu máy hút mùi âm tủ là được làm từ chất liệu inox bền chắc và dễ làm sạch, thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, máy có độ ồn thấp khi sử dụng và có mức giá cả khá phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Bên cạnh đó máy hút mùi âm tủ có nhược điểm công năng hút mùi vẫn còn thấp và ít mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Việc chọn được kích thước máy hút mùi âm tủ phù hợp rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến diện tích cũng như tính thẩm mỹ trong gian bếp.

Máy hút mùi âm tủ thích hợp cho những không gian bếp nhỏ
Máy hút mùi âm tủ thích hợp cho những không gian bếp nhỏ

2.2 Các mẫu máy hút mùi âm tủ tốt nhất

Máy hút khử mùi âm tủ Malloca VISSO-K7205 được làm từ chất liệu thép không gỉ sang trọng, hiện đại. Kích thước của sản phẩm này là W718 x D284 x H284mm. Công suất của máy tối đa lên đến 650m³/h có thể hút sạch được những mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Máy hoạt động với độ ồn 69dB, cực kỳ êm ái.

Máy hút khử mùi âm tủ Malloca H204.6 có kích thước là W600 x D280 x H280mm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Công suất đến 750m3/h, giúp hút sạch được những mùi khó chịu của thực phẩm trong quá trình sơ chế và chế biến thực phẩm. Máy hoạt động với độ ồn tối đa 59dB.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFL063W50 (60cm), sản phẩm xuất xứ từ Đức tiêu chuẩn Châu âu, kiểu dáng máy hút mùi âm tủ với chất liệu thép không gỉ vượt trội. Công suất hút của máy là 340m3/h. Chọn bấm nút đèn để dễ dàng quan sát khi nấu ăn và độ ồn tối đa của máy là 64dB.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFC63AC50 được làm bằng chất liệu Graffiti cao cấp không gỉ, có khả năng chống lại những bám bẩn, bám vân tay. Máy có thể đạt công suất tối đa 360m3/h, với điều khiển cơ 3 mức độ hút giúp khử sạch các mùi khó chịu.

Máy hút mùi âm tủ Electrolux EFP6520X có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 520m3/h, động cơ êm ái. Khung sườn của sản phẩm làm bằng bằng thép không gỉ, chắc chắn, có độ bền cao. Bộ lọc dầu mỡ bằng than hoạt tính giúp lọc lượng dầu thải ra trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi âm tủ Electrolux EFP9520X được trang bị động cơ có công suất lên đến 250W tạo ra công suất hút tối đa được 520m3/h được chia làm 3 cấp độ hút tùy chọn lựa. Máy còn được trang bị 2 bóng đèn Halogen chiếu sáng hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G có kích thước là 175x450x700cm. Máy có kiểu dáng phẳng cổ điển với màu sắc tinh tế và sang trọng. Máy được trang bị động cơ đôi cho công suất hút đạt tới 750m3/h kết hợp. Máy hoạt động với độ ồn tối đa 48dB nằm trong mức cho phép về tiếng ồn.

Máy hút mùi bếp âm tủ Canzy CZ-70D2 có thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ dày 0.7mm. Máy có công suất hút mạnh lên đến 1.000m3/h hút triệt để mùi dầu mỡ và khói bếp do nấu nướng gây ra. Máy được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng giúp bạn nấu nướng trong tối tiện lợi hơn.

3.  Đánh giá mẫu máy hút mùi đảo có tốt không

3.1 Máy hút mùi đảo là gì?

Máy hút mùi đảo là sản phẩm được sử dụng cơ chế hút đảo 2 chiều không khí độc đáo, bằng sức mạnh của quạt gió nên máy hút mùi hút hết tất cả những khói mùi thức ăn, mùi khó chịu, dầu ăn thừa có trong không khí thậm chí kể cả chất bẩn thô. Luồng khí được đi qua màng lọc có than hoạt tính nên loại bỏ được hết bụi bẩn, mùi khó chịu và cả vi khuẩn và cuối cùng trả lại cho căn bếp những luồng khí mới trong lành và sạch sẽ hơn.

Ưu điểm của mẫu máy hút mùi này là có thiết kế sang trọng và tính thẩm mỹ cao, đây cũng là dòng máy hút mùi độc lập nên có công suất rất cao.

Bên cạnh dòng sản phẩm còn tồn tại một số khuyết điểm đó chính là dòng sản phẩm này có giá khá cao, kích thước lớn nên chỉ phù hợp với những căn bếp có diện tích không gian lớn.

 Máy hút mùi đảo có thiết kế sang trọng và hiện đại
Máy hút mùi đảo có thiết kế sang trọng và hiện đại

3.2 Những kiểu máy hút mùi đảo cho gia đình tốt nhất

Máy hút khử mùi đảo Malloca SECRET BLACK-I510B có thiết kế đẹp, sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và thép không gỉ phối kính trắng sang trọng. Máy có công suất hút lớn tối đa lên đến 850m3/h đảm bảo mùi thức ăn và khói được hút sạch.

Máy hút khử mùi đảo Malloca OUTLINE-I240F sử dụng động cơ 4 tốc độ kết hợp công suất tối đa có thể lên đến 850m3/h đảm bảo mùi thức ăn và khói được hút sạch, nhanh chóng mang lại không khí trong lành và mát mẻ cho căn bếp của nhà bạn. Sản phẩm giúp quản lý quá trình nấu dễ dàng khi bạn sử dụng chức năng hẹn giờ thông minh của máy.

Hút mùi đảo Hafele HH-IG90A được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đến từ Ý. Sản phẩm có điều khiển cảm ứng với 3 chế độ hút. Công suất hút tối đa của sản phẩm này có thể đạt đến 1200m3/h. Độ ồn tối đa khi máy hoạt động là 61dB.

Máy hút mùi đảo Hafele HH-IS90A sản phẩm có hệ thống hút xả là tuần hoàn và thông gió. Bảng điều khiển với 3 chế độ hút khác nhau với công suất hút tối đa là 861 m3/h. Máy còn hỗ trợ đèn Halogen giúp bạn có đủ ánh sáng khi nấu ăn.

Máy hút mùi đảo Elica EMPTY SKY có công suất hút từ 350 đến 1000m3/h, với độ ồn lại ở mức từ 43 đến 60dB giúp bạn loại bỏ triệt để được mùi dầu mỡ khó chịu mà không gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng đến không gian của cả gia đình.

Máy hút mùi đảo Fagor CFC-40AIX được nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha với kiểu dáng hiện đại và thiết kế vô cùng tinh tế. Máy còn được trang bị điều khiển bằng nút ấn với các nút điều chỉnh 3 mức hút siêu tốc độ, giúp làm thoáng không khí phòng bếp cực kỳ nhanh chóng.

4.  Đánh giá mẫu máy hút mùi ống khói có tốt không

4.1. Máy hút mùi có ống khói là gì?

Máy hút mùi có ống khói là loại máy hút mùi sử dụng một đường ống có đường kính trung bình khoảng 10cm giúp đẩy không khí được lọc ra ngoài môi trường và được chia ra làm hai loại gồm máy hút mùi kính cong và máy hút mùi kính phẳng. Công suất của máy trung bình khoảng từ 700m3/h đến 1200m3/h.

 Máy hút mùi ống khói phù hợp với những không gian lớn và hiện đại
Máy hút mùi ống khói phù hợp với những không gian lớn và hiện đại

4.2 Kiểu máy hút mùi có ống khói hiện đại

Máy hút mùi ống Electrolux EFC936GAR được làm từ chất liệu thép không gỉ bóng sáng, tiện cho việc lau chùi và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Máy được trang bị bảng điều khiển chạm IQ-Touch nhạy bén, có 4 mức điều chỉnh tốc độ lựa chọn. Máy có công suất hút lên đến lên đến 1300m³/giờ.

Máy hút mùi ống Capri CR-980H được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền đẹp. Máy được trang bị động cơ turbin đôi hoạt động êm ái, mạnh mẽ cùng 3 mức hút khác nhau. Công suất hút tối đa có thể đạt được 1000m3/h kết hợp với bộ lọc than hoạt tính giúp hút sạch khói và khử các mùi khó chịu.

Máy hút mùi Grasso GS 36S được sản xuất theo công nghệ châu Âu, máy tích hợp 2 chức năng hút và khử 1 chiều trong sản phẩm giúp khử mùi hiệu quả và trả lại không gian trong lành, thoáng mát cho căn bếp. Độ ồn của máy khá thấp, không ảnh hưởng đến xung quanh khi vận hành.

Máy hút mùi ống Sakura M-2000 được sản xuất theo công nghệ hút mùi tiên tiến bậc nhất tại Đài Loan. Máy có hệ thống điều chỉnh bằng cảm ứng có đèn led báo hiệu chức năng. Sản phẩm sẽ mang lại sự sang trong cho căn bếp nhà bạn và đem lại sự thoải mái tối đa khi nấu nướng.

Với 30 mẫu máy hút mùi trên đây hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho căn bếp nhà mình một sản phẩm phù hợp. Tất cả những mùi khó chịu trong quá trình nấu ăn sẽ được sản phẩm này khắc phục hiệu quả nhất giúp không khí trong căn nhà của bạn luôn được trong lành.