3 lưu ý quan trọng khi mua máy rửa bát cho nhà hàng khách sạn

3 lưu ý quan trọng khi mua máy rửa bát cho nhà hàng khách sạn

Với số lượng bát đĩa cần rửa mỗi ngày tại nhà hàng, khách sạn rất lớn. Chính vì vậy việc đầu tư máy rửa bát cho nhà hàng là giải pháp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất thì mọi người cần lưu ý một số vấn đề mà Websosanh sẽ chia sẻ ngay trong bài viết sau đây.

Những lợi ích khi sử dụng máy rửa bát cho nhà hàng khách sạn

Ngày nay xu hướng sử dụng máy rửa bát công nghiệp tại các nhà hàng khách sạn ngày càng phổ biến hơn. Bởi vì thiết bị này mang đến những lợi ích vượt trội như:

may rua bat cho nha hang
Xu hướng nhà hàng đầu tư máy rửa bát công nghiệp ngày càng phổ biến

– Tiết kiệm thời gian: Do đặc thù nhà hàng sẽ phải rửa nhiều bát đĩa, không phải lúc nào nhân viên cũng có thời gian ngồi hỳ hục làm công việc này. Khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp sẽ giúp thay thế sức lao động con người, tiết kiệm thời gian làm được nhiều việc hơn thay vì ngồi rửa bát bằng tay truyền thống, nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

– Tiết kiệm điện, nước hiệu quả: Nếu so với phương pháp rửa bát bằng tay thủ công tốn rất nhiều nước, nhưng khi sử dụng máy rửa bát thì tiết kiệm hơn rất nhiều. Vì nước được phun dưới áp lực lớn cùng với nhiệt độ cao nên làm sạch nhanh hơn với lượng nước sử dụng thấp hơn.

– Thiết bị làm sạch hiệu quả, đảm bảo an toàn: chén bát trong nhà hàng, khách sạn thường có nhiều dầu mỡ bám trên bề mặt. Vậy nên, nếu rửa bằng tay thì rất khó loại bỏ chúng hoàn toàn, chưa kể sau rửa thì bát đĩa luôn trong tình trạng ẩm ướt. Nhưng khi rửa bằng máy rửa bát cho nhà hàng sẽ sử dụng nước nóng để rửa cùng nước rửa bát chuyên dụng sẽ giúp làm sạch hiệu quả hơn. Kết hợp với đó máy còn có công nghệ sấy hiện đại giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng, diệt khuẩn hiệu quả để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi chọn mua máy rửa bát cho nhà hàng khách sạn

Với những lợi ích tuyệt vời mà máy rửa bát công nghiệp mang đến, nếu bạn đang có nhu cầu mua cho nhà hàng mình một thiết bị tuyệt vời như vậy thì cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

Ưu tiên mua máy rửa bát công nghiệp của thương hiệu nổi tiếng

Chắc chắn rằng, mua sản phẩm của thương hiệu uy tín, nổi tiếng thì chất lượng khi sử dụng cũng sẽ yên tâm hơn hàng không rõ nguồn gốc. Vậy nên, khi mua máy rửa bát cho nhà hàng thì mọi người nên tìm hiểu về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của thiết bị.

may rua bat cho nha hang
Nên chọn mua máy rửa bát công nghiệp của thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay, hầu hết máy rửa bát nhà hàng tại Việt Nam đa phần được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,… điển hình là một số thương hiệu nổi tiếng để mọi người tham khảo như: Bosch, Electrolux, Prime, máy rửa chén công nghiệp Winterhalter, Texgio.

Lưu ý, tìm một cơ sở cung cấp và phân phối hàng chính hãng sẽ đảm bảo đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng.

Kích thước máy rửa chén bát cho nhà hàng

Kích thước máy rửa bát khi mua cho nhà hàng phải phù hợp với diện tích không gian. Bởi vì kích thước máy rửa bát cho nhà hàng thường khá lớn, nên rất khó để lắp đặt thiết bị quá lớn cho căn bếp có diện tích hạn hẹp, chứa nhiều đồ đạc lềnh kềnh. Điều này sẽ gây trở ngại tới hoạt động của máy, cũng như việc di chuyển trong bếp cũng bất tiện hơn.

Vậy nên, mọi người cần xác định được vị trí lắp đặt máy rửa bát, cùng với nhu cầu rửa mỗi ngày của nhà hàng để chọn được kích thước máy phù hợp nhất. Lưu ý đừng quên tính dư khoảng 10% dung tích để máy có thể phát huy hết công suất rửa.

Thông tin, thông số máy rửa chén cho nhà hàng

Khi tìm mua máy rửa bát công nghiệp thì mọi người hãy nhớ tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của máy, tính năng, chương trình rửa,… để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và sử dụng hiệu suất cao. Mọi người có thể nhờ sự tư vấn của các nhân viên tại đại lý để được tư vấn lựa chọn phù hợp nhất.

may rua bat cho nha hang
Nên chú ý đến những thông số kỹ thuật, đặc điểm của máy trước khi mua

Vậy nên, với những chia sẻ trên đây thì hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm kinh nghiệm tìm mua máy rửa bát cho nhà hàng phù hợp hơn. Ngoài ra đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá sản phẩm và tìm được đại lý phân phối chính hãng uy tín nhé.