3 Dòng máy làm kem hoa quả tốt nhất hiện nay

3 Dòng máy làm kem hoa quả tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy làm kem hoa quả mới nhất và tốt nhất hiện nay. Hãy cùng mình tìm hiểu để có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng để thưởng thức được những ly kem trái cây thơm ngon, mát lạnh và bổ dưỡng do chính tay mình làm ra trong mùa hè này nhé.

Đặc điểm của máy làm kem hoa quả

Máy làm kem hoa quả Kahchan
Máy làm kem hoa quả Kahchan

Giới thiệu 3 dòng máy làm kem hoa quả tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, máy làm kem hoa quả có khá nhiều loại, mẫu mã và giá tiền cũng khá chênh lệch nhau. Nên bạn có thể xem qua một số gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Máy làm kem hoa quả Silvercrest

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy làm kem hoa quả Silvercrest có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập và nhiệt độ cao. Đây là dòng máy làm kem hoa quả được kết hợp, tích hợp tính năng của máy ép trái cây và máy làm kem tươi giúp bạn tạo ra những món ăn ngon để giải khát vào mùa hè.

Máy làm kem hoa quả Silvercrest
Máy làm kem hoa quả Silvercrest

Với máy làm kem hoa quả Silvercrest bạn chỉ cần bỏ trái cây đã được làm đông lạnh vào ống ép và đẩy xuống bằng pít-tông như vậy thì bạn đã có được một ly kem chỉ trong vài phút. Các bộ phận của máy được thiết kế riêng lẻ nên có thể tháo rời để vệ sinh.

2. Máy làm kem hoa quả Kahchan

Chiếc máy làm kem hoa quả này không sử dụng điện nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ và an toàn cho người dùng. Trước khi làm kem bạn phải cho máy làm kem hoa quả Kanhchan vào trong tủ đông 24h với nhiệt độ khoảng -18 độ C trở xuống. Sau đó thì cho nước trái cây như cam, dâu, kiwi, lựu…vào khuôn và trong vòng khoảng 4-6 phút thì đã có ngay 3 que kem được làm 100% từ trái cây. 

3. Máy làm kem hoa quả Geners

Máy với các bộ phận có thể tháo rời riêng biệt để vệ sinh, lau chùi và tránh sinh vi khuẩn. Bạn chỉ cần cho trái cây có hương vị mà mình yêu thích như các loại hạt, socola… vào ống thép và sau đó ấn pittông thì đã có được 1 ly kem thơm ngon, bổ dưỡng với 100% không chất phụ gia, không chất béo.

Máy làm kem hoa quả Geners
Máy làm kem hoa quả Geners

Máy làm kem hoa quả Geners được làm từ chất liệu thép không gỉ, nhựa ABS cao cấp, bền bỉ an toàn cho người sử dụng. Máy được thiết kế với 2 màu chủ đạo đó là đen và xám giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và hoàn thiện hơn.

Hãy sắm ngay cho mình 1 em máy làm kem hoa quả để có thể tự tay làm ra những ly kem hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng mà không sử dụng chất phụ gia, phẩm màu. Còn chần chừ gì nữa mà không trở tài làm những món kem trái cây ngon cho cả nhà thưởng thức ngay thôi nào.