10 cách kiếm tiền online tại nhà, ai cũng làm được

10 cách kiếm tiền online tại nhà, ai cũng làm được

Sự phổ biến của mạng online trở thành công cụ hỗ trợ được nhiều người áp dụng để kiếm tiền ngay tại nhà. Dưới đây là 10 cách kiếm tiền online bạn có thể tham gia để gia tăng thu nhập của bản thân.

1. Kiếm tiền trực tuyến bằng việc bán hàng online

Bán hàng online là cách kiếm tiền online tại nhà khá phổ biến trong những năm gần đây. Kinh doanh online có rất nhiều lợi thế bởi bạn bán hàng mà không cần có cửa hàng, không mất tiền thuê mặt bằng; nhưng vẫn tiếp cận được khách hàng thông qua hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm qua internet. Thay vì đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng sẽ đặt hàng online. 

Bán hàng online là cách kiếm tiền hiệu quả nhưng cần đầu tư

Để thành công với cách kiếm tiền bằng bán hàng online, bạn cần phải chọn được sản phẩm có tiềm năng, xây dựng được thương hiệu cá nhân và tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. Bạn có thể bắt đầu bán hàng online bằng tài khoản cá nhân, lập fanpage, xây dựng website, mở cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,… và chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, Google, sàn thương mại điện tử,…

👉 Xem thêm: 5 cách kiếm tiền online trên điện thoại không cần vốn tốt nhất hiện nay

2. Drop Shipping 

 

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Kiếm tiền online bằng dropshipping

Tránh được những rủi ro về đầu tư cần nguồn vốn, dropshipping là cách kiếm tiền online không cần vốn. Cách kiếm tiền online bằng dropshipping tức bạn chỉ tham gia vào khâu bán hàng, thu hút khách hàng đặt hàng còn việc nhập hàng, vận chuyển và các xử lý đơn hàng được thực hiện bởi nhà cung cấp, nhà sản xuất. Bạn sẽ nhận được hoa hồng với mỗi sản phẩm được bán thành công.

3. Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Bạn có website hay blog, hãy suy nghĩ về affiliate marketing

Affiliate marketing là một trong những cách kiếm tiền online không cần vốn rất tiềm năng. Với tiếp thị liên kết, bạn đưa sản phẩm của doanh nghiệp, thương hiệu mình hợp tác lên blog/website của mình bằng mã liên kết. Và khi khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đối tác thông qua truy cập liên kết của bạn thì bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng nhất định.

4. Doanh thu từ quảng cáo

Quảng cáo xuất hiện trên website

Quảng cáo là cách kiếm tiền online hiệu quả. Bằng cách bán không gian quảng cáo của mình trên các blog/website cho các nhà quảng cáo hoặc thông qua các nền tảng trực tuyến như Youtube Partner Program, MGID, Adnow, AdSense,…

👉 Xem thêm: 5 cách kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên “hot” nhất 2021

5. Freelance Writing

Làm nội dung (content)

Nghề viết cũng là cách kiếm tiền online tại nhà được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có kỹ năng viết tốt và sức sáng tạo thì phát triển nội dung là công việc tiềm năng với mức thu nhập khá tốt. Viết bài chăm sóc, nuôi dưỡng fanpage; viết bài blog, website; viết bài đăng báo;… Để kiếm tiền thành công với nghề viết bạn phải đảm bảo cung cấp cho khách hàng nội dung chất lượng cao, thấu hiểu khách hàng và sản phẩm của họ. 

6. Youtube

Làm video youtube sáng tạo

Bất cứ ai cũng có thể xây dựng cho mình một kênh youtube riêng. Youtube ngày càng phổ biến với lượt truy cập vô cùng lớn khiến nó trở thành nền tảng tiềm năng để kiếm tiền trực tuyến. Xây dựng kênh youtube bạn phải là người có khả năng sáng tạo nội dung để thu hút và có nhiều fan, video có nhiều lượt view, bạn sẽ kiếm được tiền từ quảng cáo.

7. Xây dựng cộng đồng trực tuyến

Xây dựng cộng đồng có cùng đam mê như diễn đàn trực tuyến và tính phí cho các thành viên tham gia là cách để kiếm tiền online hiệu quả. Bạn xây dựng lên website hay nhóm uy tín trên Facebook để kết nối với những người tham gia và chia sẻ với họ những tài liệu hữu ích. Đó có thể là cộng đồng với tài liệu giảng dạy, giáo án cho các giáo viên. 

8. Dạy học tiếng Anh online cho trẻ em

Dạy học online cho trẻ em

Nhu cầu học tiếng Anh luôn luôn lớn, đó là cơ hội kiếm tiền online dễ dàng tiếp cận. Nếu bạn có khả năng ngôn ngữ với các chứng chỉ ngôn ngữ và kiến thức sư phạm, thì dạy học online cho trẻ em là cách kiếm tiền online với mức thu nhập hấp dẫn.

👉 Xem thêm: 4 cách kiếm tiền trên mạng xã hội – Áp dụng và nhận thêm thu nhập

9. Bán stock

Bán hình ảnh thiết kế, ảnh chụp trên các web

Hình ảnh, thiết kế như ảnh chụp, background, template banner, font, award, button, widget,… được hiểu là stock. Bạn chỉ cần nghiên cứu thị trường cần gì và thiết kế sản phẩm rồi đăng bán trên các hệ thống website không tốn phí quảng cáo. 

10. Kiếm tiền trên ứng dụng điện thoại

Chỉ với điện thoại thông minh, bạn kiếm được tiền online

Điện thoại sử dụng phần mềm Android hoặc iOS có các ứng dụng giúp bạn kiếm tiền online bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được họ đặt ra như mời người dùng, xem video, đọc quảng cáo hoặc làm các khảo sát,… Chỉ cần có thời gian rảnh rỗi và chăm chỉ, bạn có thể kiếm tiền hiệu quả mà chẳng cần tốn đồng vốn đầu tư nào cả. 

Trên đây là 10 cách kiếm tiền online mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, chẳng có cách kiếm tiền online nhanh nhất, mà bắt buộc bạn phải đầu tư thời gian và nghiêm túc thật sự với công việc. 

Kết

Hãy luôn cảnh giác với những quảng cáo thu nhập khủng với các công việc đơn giản, vì có thể bạn chẳng được gì mà lại tiền mất tật mang. Lời khuyên RaoXYZ dành cho bạn là bạn nên có cho mình những công việc chính thức và chỉ sử dụng các cách kiếm tiền online để gia tăng thu nhập.