1 nắm lạc – 2 công thức giúp thánh gầy kinh niên cũng phải tăng đến 7kg chỉ sau 1 tuần, hiệu quả đến 99,99%

1 nắm lạc – 2 công thức giúp thánh gầy kinh niên cũng phải tăng đến 7kg chỉ sau 1 tuần, hiệu quả đến 99,99%

Lạc là thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với mức giá bình dân lại rất thơm ngon. Trong lạc chứa hàm lượng protein, chất xơ và axit béo, kết hợp với lượng vitamin E tự nhiên có lợi cho làn da và sức khỏe. Nhưng ít ai biết được rằng, lạc được mệnh danh là loại thần dược giúp tăng cân cực kì hiệu quả đấy. 2 cách chế biến lạc dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng mà không gây hại cho sức khỏe.

 

1. Ăn lạc đều đặn

Cách đơn giản nhất là hãy bổ sung thêm lạc vào thực đơn hàng ngày như một món ăn hấp dẫn trong bữa cơm gia đình. Bạn có thể chế biến thành các món khác nhau để đổi khẩu vị nếu sợ nhàm chán. Một số gợi ý như lạc luộc, lạc rang, lạc hầm kèm chân giò,…

 

2. Sữa lạc tăng cân

Chuẩn bị:

- 350g lạc

- 1 hộp sữa tươi có đường

- 50g đường trắng

- 2,5 lít nước lọc.

Cách làm:

- Lạc cho lên chảo rang chín vàng đều. Sau đó, tách bỏ vỏ bên ngoài đi.

- Cho lạc vào nồi cùng 2,5 lít nước đun sôi lên, đến khi lạc chín mềm thì tắt bếp, để nguội.

- Cho hỗn hợp này vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn thì dừng lại. Dùng rây lọc chỉ lọc lấy phần nước cốt, bỏ bã đi để sữa được mịn.

- Lấy hỗn hợp trên cùng với sữa có đường ở trên đun sôi trong vòng 15 phút thì tắt bếp. Đợi sữa nguội là bạn có thể thưởng thức được rồi.

Cách dùng: Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống 1 cốc vào buổi sáng. Kiên trì đều đặn trong 1 tuần, bạn có thể tăng tới 5 thậm chí là 7kg đấy. Cho thêm vài viên đá lạnh hoặc để trong ngăn mát để uống ngon hơn. Kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học sẽ giúp bạn có được vóc dáng và cân nặng lí tưởng.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm