Xưởng may áo khoác gió Manulife

150.000 đ

3
Xưởng may áo khoác gió Manulife

Đồng phục mang lại hình ảnh cho công ty. Nó thể hiện sự đồng bộ và tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp. Mọi người cùng mặc một mẫu trang phục, khi đó sẽ không có sự phân biệt giữa các thành viên trong công ty. Đó chính là ưu điểm của đồng phục – Vì vậy nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn may áo khoác gió đồng phục.

Áo khoác đồng phục không chỉ bảo vệ hình ảnh thống nhất trong công ty mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. Hãy là một người quản lý thông minh, biết thu phục nhân tâm, luôn vì lợi ích của nhân viên, đó cũng là vì lợi ích của doanh nghiệp.

Ngoài ra, áo khoác đồng phục còn giúp quảng bá hình ảnh công ty bạn một cách tự nhiên nhất và thu hút nhất. Thử tưởng tượng xem, các nhân viên đổ ra đường giờ tan làm với chiếc áo khoác đồng phục trên người, còn hình ảnh nào gây chú ý hơn nữa chứ? Công ty bạn đã được quảng cáo miễn phí!



Áo khoác gió Manulife may phối màu giá rẻ

Bạn đang muốn tìm một xưởng may áo gió đồng phục in logo Manulife nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt may sản phẩm. Bạn lo lắng may áo gió đồng phục Manulife giá rẻ có thật sự chất lượng? Bạn phân vân không biết cơ sở nào có thể tư vấn và sản xuất sản phẩm tốt?

Vậy bạn hãy đến xưởng may áo khoác giá rẻ Limac để đặt may những chiếc áo khoác Manulife chất lượng mà giá cả hợp lý. Hãy là một người quản lý thông minh và tận tâm!

Áo gió đồng phục là gì?

Đồng phục nói chung là hình thức phục trang được “đo ni đóng giày” về kiểu mẫu, màu sắc nhận diện, thêu logo gì, loại vải hay lụa để làm áo thun trơn hay cotton… dành riêng cho một thương hiệu, doanh nghiệp, nhà hàng, cho học sinh trường tiểu học hay cấp 3 với chức năng đem lại diện mạo chỉn chu và đồng nhất cho tập thể.



Mẫu áo khoác gió Manulife may theo yêu cầu

Chiếc áo gió được thiết kế riêng biệt, được sử dụng để mặc ấm khi trời lạnh mà còn mang những đặc điểm nhận dạng riêng về hình thức bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo kiểu mẫu đồng nhất cho tập thể. Thông qua áo đồng phục, doanh nghiệp và thương hiệu có thể dễ dàng truyền tải thông điệp và nội dung họ mong muốn.

Đặc điểm áo khoác gió Manulife tại xưởng may Limac:

- Chất liệu: Gió chống thấm, thoáng; hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các loại vải như vải dù, vải miro, vải dù chống thấm, vải nỉ, vải kaki, vải suýt, vải caro chéo,…

- Thiết kế: bạn có thể lựa chọn áo gió có nón hoặc không có nón; lót lưới hoặc lót vải dù; áo gió có túi hoặc không túi; áo dài tay có bo tay hoặc không; …



Áo khoác gió Manulife may phối màu theo yêu cầu

- Độ dày: 1 lớp, 2 lớp, 3 lớp

- Lớp lót: nỉ, hoặc lưới the

- Màu sắc: đa dạng, phong phú, phối màu tinh tế, đẹp mắt theo yêu cầu của khách hàng

- Size: đủ loại (S, M, L, XL…)

- Tư vấn, thiết kế, in, thêu logo theo yêu cầu

- Đường may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn



Áo khoác gió đồng phục in logo Manulife

Tại sao nên may áo khoác gió Manulife?

Áo khoác gió đồng phục được thiết kế riêng biệt, mang những đặc điểm riêng về hình thức bên ngoài, ẩn chứa những thông điệp hoặc nội dung nào đó về thương hiệu hoặc doanh nghiệp sử dụng nó. Đặc biệt với mẫu áo khoác gió Manulife.

- Ngoài công dụng giữ ấm cơ thể, trên các thiết kế chiếc áo gió có in tên, logo và slogan mô tả tinh thần đoàn kết đặc trưng của doanh nghiệp. Không chỉ thế, màu sắc trang phục còn là công cụ thu hút sự chú ý ngay lập tức, khiến người nhìn ấn tượng ngay và lưu lại trong tâm trí. Với kiểu dáng đẹp mắt, đồng bộ về màu sắc gợi lên ở khách hàng cảm giác an tâm về sự chuyên nghiệp, từ đó tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà họ sắp trải nghiệm.



Xưởng may áo khoác gió in logo Manulife

- Khoác trên mình chiếc áo gió đồng phục, nhân viên tự rèn luyện ý thức kỷ luật và tác phong trong công việc. Khi mọi người đều mặc áo đồng phục, nhân viên cảm thấy khắng khít hơn, phát huy tinh thần tập thể, trách nhiệm với cá nhân, đồng nghiệp và công ty.

- Ngoài ra, áo gió đồng phục thường dùng trong các hoạt động ngoại khóa như teambuilding, từ thiện hoặc nhân viên mặc khi đi ngoài đường. Đó là những dịp quảng bá hình ảnh hiệu quả, giúp lan tỏa giá trị thương hiệu gắn liền với ý nghĩa nhân văn, đoàn kết.

Xưởng may áo khoác gió Manulife giá rẻ?

- Giá cả là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục công ty. Thấu hiểu được điều đó, bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, Limac không ngừng nỗ lực và cố gắng tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất để có thể đem đến mức giá thấp nhất cho khách hàng:

- Với nguồn nguyên liệu được nhập chính gốc cho chất lượng và giá thành rẻ nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Xưởng may áo gió Limac tuyệt đối không sử dụng các loại vải kém chất lượng, cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bền đẹp và luôn có giá cạnh tranh trên thị trường.



May áo khoác gió Manulife theo yêu cầu

- Đội ngũ nhân viên tại công ty chúng tôi được đào tạo một cách bài bản cộng với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo chất lượng và yêu cầu kỹ thuật trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có bộ phận nhân viên tư vấn và thiết kế tận tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất.

- Với một quy trình sản xuất khép kín, có sự đồng bộ và chủ động, Limac luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành cạnh tranh tranh nhất. Sự chuyên nghiệp được đảm bảo trong suốt quá trình hoàn thiện sản phẩm, kiểm tra và đánh giá là khâu cuối cùng quan trọng nhất trước khi giao hàng cho khách.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc nói chung và may áo gió đồng phục nói riêng, Limac được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đến với xưởng may áo gió Limac, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng dù khách hàng khó tính trong công việc như thế nào đi nữa.

Những sản phẩm mà chúng tôi sản xuất bao gồm: áo gió hai lớp, áo khoác dù chống thấm nước, áo gió đồng phục hoặc áo gió quà tặng, áo gió sự kiện, quảng cáo, khuyến mãi...Chúng tôi nhận may áo gió cho các đối tượng: sinh viên, học sinh; cơ quan nhà nước; các câu lạc bộ, hội,…



Áo khoác gió Manulife



Áo gió manulife đẹp

Nhằm hướng đến sự thành công cho những mẫu áo thì chúng ta phải kể đến địa chỉ may chất lượng. Đây cũng được cho là yếu tố tác động trực tiếp vào sự thành công hay thất bại của mẫu áo gió công ty. Và địa chỉ chúng tôi hướng đến cho bạn chính xưởng may áo gió Limac. Tại đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố quyết định đến sự thành công của một mẫu áo đồng phục.

Luôn mang đến các mẫu áo có giá thành phải chăng nhất trên thị trường: Có thể chắc chắn rằng không có một công ty may đồng phục nào có mức giá thành tốt như ở Limac. Xưởng may áo gió của chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng, cũng như là yêu cầu may số lượng lớn.

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết về đồng phục áo gió, được cung cấp đầy đủ thông tin, chi tiết, chính xác nhất từ các bạn nam thanh, nữ tú của đồng phục Limac. Tuy trẻ nhưng lượng kiến thức của các bạn ấy không hề đồng nghĩa với độ tuổi ấy. Không những thế, bạn còn được cung cấp thêm các thông tin ngoài lề như cách bảo quản, mặc với gì thì đẹp…

Bên cạnh đó, bạn còn được tặng gói thiết kế từ công ty chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được tư vấn các mẫu áo mới nhất từ bạn thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn mang lại cho bạn một mẫu đồng phục đẹp, độc và chất nhất.

Chúng tôi luôn chú tâm đến chất lượng vải, cùng công nghệ may in hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hy vọng qua bài viết, Limac sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với chúng tôi!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: [email protected]

Website: www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

#xuongmayaogiogiare #aogioinlogo #mayaogiomanulife #xuonginaogiomanulife #inaokhoagiomanulife #limacxuongmayaogio #mayaogiogiare #xuongmaygiodongphuc #aogiomanulifeinlogo
Chi tiết tin đăng

Địa chỉ : 243/36/32, MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN Quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh

Thông tin người đăng
L
limac123
Cá nhân | tham gia
(+8 4) 8 3415 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
RaoXYZ có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, RaoXYZ có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên RaoXYZ là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên RaoXYZ phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, RaoXYZ không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên RaoXYZ
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!