Vải thun giá rẻ năm 2018 và hướng đi mới

Vải thun giá rẻ năm 2018 và hướng đi mới

10.000 đ

VẢI THUN GIÁ RẺ NĂM 2018 VÀ HƯỚNG ĐI MỚI
Năm 2018 đầy biến động, tơ sợi tăng giá chóng mặt lên tới mức giá 2.000 đồng /1kg trong đầu năm 2018. Đây là cơ hội đánh mạnh vào nhu cầu cần thiết của các nhà sản xuất vải thun trong năm nay. Vậy sản xuất vải thun giá rẻ 2018 và hướng đi mới của Công ty Vải thun Phú Sang được thực hiện như thế nào ?
Để trả lời câu hỏi trên, thì chúng tôi sẽ đi sơ lược một chút về vấn đề vải thun giá rẻ còn được ưa chuộng trên thị trường ? Thật ra, đối với đa số các mặt hàng không riêng gì về vải thun. Các loại vải thun gía rẻ đều được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Nhưng điều đặc biệt, chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố quyết định đến việc bạn nên chọn vải này hay là không.

Lời mở đầu :

Đầu tiên, vải thun giá rẻ Phú Sang xin kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã đồng hành và tin tưởng kèm theo đó là sự hợp tác phát triển lâu dài bền vững cùng nhau. Nhìn lại chặn đường đồng hành cùng nhau, chúng tôi đã nhận không ít được sự tin tưởng cũng như sự tín nhiệm của khách hàng trong 10 năm qua. Chình vì thế khách hàng là thượng đế, nhờ quý vị mà công ty chúng tôi đã tạo dựng được sự uy tín và sự tín nhiệm, kèm theo đó là những sản phẩm vải thun giá rẻ chất lượng được cung cấp ra trên thị trường.



Công ty chúng tôi bao gồm mặt bằng rộng rãi, đa số là chủ sở hữu công ty bên chúng tôi. Đội ngũ nhân viên có kĩ năng giao tiếp tốt, ngoài ra cơ sở vật chất, máy móc hiện đại là những điều kiện cần và đủ để đáp ứng nhu cầu mua của khách hàng. Trong năm nay, Phú Sang sẽ đi theo đường lối vải thun giá rẻ năm 2018 và hướng đi mới cho sự phát triển. Dự án cần thiết nhất đó là cung cấp vải thun giá rẻ mức thấp nhất trong năm nay, trong khi đó giá sợi đã tăng lên 2.000/1kg. Dự án 2 : Chúng tôi sẽ thực hiện dự án bao gồm tăng thêm 2 chi nhánh khác nhau ở quận Gò Vấp và Quận 8. Ngoài ra, số lượng nhân viên sẽ tăng lên để đảm bảo cung ứng sản phẩm cho khách hàng ở những quận khác trong thành phố.

Quy trình chúng tôi đều theo khuôn mẫu, chúng tôi sẽ áp dụng chiến lược đại dương xanh vào doanh nghiệp của chúng tôi. Vải thun Phú Sang sẽ có hướng đi là tập trung vào giá cả vải thun thấp và chất lượng vải thun tốt, mẫu mã vải đẹp và màu sắc đạt tiêu chuẩn. Vì sao đây là nhu cầu cần thiết của khách hàng và chúng tôi sẽ không đi theo hướng lợi nhuận hóa tối đa của doanh nghiệp.



Những mẫu mã vải thun tại Công ty Phú Sang :

- Đây là những mẫu mã vải thun được sản xuất trong năm nay :


VẢY CÁ XÉO COTTON

SỌC DẺO 4 CHIỀU

DẺO TRƠN

COTTON 100% SỢI BÔNG

BORRIP COTTON 4 CHIỀU GIÁ RẺ

SỚ GỖ 4 CHIỀU 100% COTTON

BORIP SỌC COTTON

TIXI 4 - 2 CHIỀU

SỌC TIXI GIÁ RẺ

CÁT MISA LOẠI 1

CÁT HÀN DÂN QUỐC

LỤA MÈ 4 CHIỀU - SẢN PHẨM MỚI

LÓT - SILK 4M5-5M5-8M5

SẸC XÂY ( INTERLOCK)

VẢI THUN CÓC 4 CHIỀU

LACOSTE - CÁ SẤU 4 CHIỀU

SU PE ( CO GIÃN 4 CHIỀU)

VẢI DA CÁ

SỌC DA CÁ TIXI

VẢI THUN SƯỢT

SỌC POLY CHẤT LIỆU PE

VẢI THUN POLY



Hiện nay, khái niệm có bao nhiêu loại vải thun hay vải thun là gì thì chỉ là những khái niệm mang đặc tính mơ hồ và tính chung chung. Vậy Công ty Phú Sang sẽ định nghĩa nhưng khái niệm để hiểu rõ các đặc tính cơ bản về thuật ngữ vải thun là gì ?

1. Vải thun là gì ? Có mấy loại vải thun ?

Vải thun là vải có độ co giãn như sợi thun và tốt hơn các loại sản phẩm may mặc khác. Bởi vì đặc tính tốt nên chúng thường được dùng để may những đồng phục, những trang phục thoáng mát, những chiếc áo thể thao, đầm váy cho phụ nữ dạ hội tiệc tùng,… Nói chung nó áp dụng rất nhiều vào đời sống của con người.



Để đưa ra khái niệm vải thun là gì thì chúng có rất nhiều khái niệm khác nhau mà chúng ta không thể tổng hợp được. Tùy vào khái niệm của mỗi người mà chúng ta có những định kiến và suy nghĩ riêng của mỗi người. Nói về độ rộng rãi của khách hàng sử dụng chất liệu vải thun thì chúng ta gặp rất nhiều, điển hình khi đi trên đường tôi gặp được 5 người thì có tới 3-4 người diện chất liệu vải thun khác nhau. Bản thân tôi cũng rất thích mặt những chiếc áo thun có thành phần vải như vậy. Bởi vì chúng rất dễ chịu thoáng mát và dễ linh hoạt trong lúc làm việc. Tôi rất tâm đắt những thành tựu mà ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã làm cho cộng đồng hiện nay. Ông luôn có quan điểm rằng : “Tôi thực sự muốn làm sạch cuộc sống của tôi để tôi phải đưa ra càng ít quyết định về hôm nay mặc áo gì ngoại trừ cách phục vụ tốt nhất cho cộng đồng này.” Đây là lý do Mark luôn chọn mặc những áo thun mát mẻ, thoải mái để thuyết trình trước mọi người.

Nguồn bài viết : https://www.telegraph.co.uk/technology/facebook/11217273/Facebooks-Mark-Zuckerberg-Why-I-wear-the-same-T-shirt-every-day.html

Hiện nay, các công ty hoặc các doanh nghiệp luôn lựa chọn những chiếc áo có chất liệu vải thun giá rẻ, đẹp để sản xuất đồng phục cho các nhân viên. Những chất liệu vải thun đẹp như là : Vải thun cotton, vải thun tixi, vải thun da cá, vải thun sượt, vải thun dẻo, thun cá sấu, thun vảy cá xéo, vải borip,… đây là những mặc hàng có độ co giãn tốt, thoáng mát và hút ẩm. Các công ty đó luôn tránh lựa chọn những mặc hàng khô nóng có pha chất liệu Pe vì khi mặc vào cảm giác nóng nực làm giảm năng suất lao động trong ngành.



Ngoải ra, các ca sĩ, các diễn viên nổi tiếng hoặc các doanh nhân sở hữu tập đoàn tỉ đô cũng có niềm sở thích diện áo có chất liệu vải thun thoáng mát để lên diễn thuyết hoặc ca hát trên sân khấu. Điển hình như : Ceo Facebook Mark Zuckerberg ( Web) , Thủ tướng Canada Justin Trudeau ( Web), Ca sĩ Justin Bieber, Ceo Snapchat Evan Spiegel,…



Có bao nhiêu loại vải thun : Hiện nay trên thị trường Việt Nam chúng ta luôn tồn tại và cấu tạo song song 2 loại vải thun: Đó là vải thun thiên nhiên và vải thun nhân tạo.

+ Vải thun thiên nhiên được con người thai khác tự nhiên qua trồng trọt, chăn nuôi, kể đến là nuôi tằm, nuôi bông để kéo sợi. Ngoài ra, họ còn sử dụng lớp da động vật để phục vụ cho nhu cầu may mặc của con người. Hiện nay, nhiều tổ chức phản đối về việc sử dụng da động vật để sản xuất đồ may mặc như : Tổ chức PETA, cơ quan về thú nuôi Seagoville Texas, tổ chức nhân đạo Humane Society Lynchbur,…

+ Vải thun nhân tạo : Là những sợi có thành phần, cấu trúc không bao giờ giống nhau, nhưng sợi của chúng chúng luôn có đặc điểm rất tốt trong việc cung cấp vải thun giá rẻ đến với khách hàng. Các sợi chủ yếu bao gồm : Acrylic, Acetate, modacrylic, lyocell, nylon, Polyester, polypropylene ( olefin), rayon và spandex.

2. Sự ra đời

Ngày nay, nguồn gốc phát hiện và cho ra đời vải thun là một ẩn số trong nhân loại. Con người chưa biết được ai là người đã sáng tạo ra chất liệu này để đáp ứng nhu cầu cần thiết đối với con người. Nhưng có một sự thật đưa ra là vải được phát hiện từ thời cổ đại xa xưa bắt nguồn từ khoảng 5000 năm trước công nguyên, đó là sợi tự nhiên đầu tiên xuất hiện rồi lần lượt sợi nhân tạo theo sau. Nếu nói về sự xuất hiện thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cũng như sự xuất hiện của các loại vải thun bao gồm sự hình thành sợi nhân tạo và sợi tự nhiên.

http://giadinhvai.com/tin-tuc-vai-thun/nguon-goc-va-su-ra-doi-cua-vai-thun-285.html



3. Lợi ích trong việc lựa chọn vải thun giá rẻ may áo doanh nghiệp, may áo thun thể thao ?

Việc lựa chọn vải thun giá rẻ trong việc may áo là lựa chọn có phần hợp lý hơn, bởi vì nó mang lại cảm giác thoải mái hơn so với những trang phục cầu kì như vest, áo sơ mi. Những trang phục như vest, sơ mi là những trang phục sử dụng cho những buổi tiệc lịch lãm, sang trọng và gặp đối tác. Còn áo thun là những sản phẩm mang đến cho con người thoải mái và dễ chịu, chưa hết nó còn tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp. Đa số các doanh nghiệp luôn đưa hình ảnh Marketing, Pr, Slogan hướng đến khách hàng để người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu. Chính vì thế họ thường lựa chọn những chiếc áo có chất liệu vải thun giá rẻ, bền để in ấn câu Slogan, thương hiệu của công ty cho nhân viên, nhằm quảng bá đến khách hàng và cho người tiêu dùng.

Còn về thể thao thì sao ? Đa số họ sẽ chọn những chiếc áo dễ chịu có chất liệu thấm hút mồ hôi cực tốt. Các chất liệu vải thun chính sử dụng trong việc may áo thể thao đó là : Vải thun mè, vải lót, thun lạnh, vải thun sẹc xây,… Đa số là những mặt hàng vải thun mỏng giá rẻ có độ co giãn cao nên rất phù hợp cho việc chạy nhảy và co giãn hết mức có thể.

4. Cách lựa chọn vải thun giá rẻ trên thị trường ?

Việc lựa chọn vải thun giá rẻ trên thị trường là một điều rất khó khăn bởi vì thị trường vải thun giá rẻ cạnh tranh rất khốc liệt. Một doanh nghiệp muốn tồn tại trên thị trường này đòi hỏi phải có chiến lược mới và giá rẻ. Ngoài ra, thị trường vải thun giá rẻ luôn lúc nào cũng là thị trường cần mà khách hàng đang hướng tới. Để hiểu được khách hàng muốn gì, chất lượng vải ra làm sao thì đây là một thử thách rất lớn đối với một doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh.



Vải thun giá rẻ là yếu tố mà các doanh nghiệp luôn hướng đến

Hiện nay, nếu tính sơ sơ trên thị trường các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp vải thun tại Quận Tân Bình, HCM thì tính đi tính lại với số lượng trên 50 cửa hàng. Việc lựa chọn nơi phù hợp với giá tiền và chất lượng vải rất khó. Đôi khi giá mềm mà chất liệu vải thun lại rất ư là xấu thì cũng không đánh động được tâm lý mua hàng của khách hàng. Nhưng có vài công ty hoặc tư nhân cung cấp vải thun giá rẻ thiệt nhưng cách nhân viên phục vụ cũng như cách các quản lý tiếp khách không đạt được kì vọng mong muốn của người mua hàng.

Ngoài ra, khi bạn chọn những mặt hàng vải thun giá rẻ bạn sẽ được lợi đó là cung cấp sản phẩm nhiều hơn nơi khác cung cấp. Lợi nhuận tăng sẽ làm cho công ty hoặc doanh nghiệp của bạn phát triển.

Vậy ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thị trường vải thun giá rẻ thì bạn có thể đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi vẫn rất vui vẻ đón tiếp quý khách cũng như đối tác tới với doanh nghiệp chúng tôi. Vải thun Phú Sang có thâm niên hoạt động được trên 10 năm với kinh nghiệm dày dặn. Phú Sang lúc nào cũng chia sẽ kinh nghiệm mua vải thun cũng như tư vấn mặt hàng phù hợp với chất liệu bạn muốn kinh doanh. Chưa kể, các mặt hàng bên chúng tôi đều là vải thun giá rẻ và trung bình. Sản phẩm đáp ứng về mặt vải và giá cả trên thị trường, ngoài ra doanh nghiệp Phú Sang luôn có định hướng có lợi nhất cho khách hàng cũng như đối tác của mình.

5. Xu hướng Phú Sang kinh doanh vải thun năm 2018

- Đào tạo mô hình doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chịu khó làm việc. Đây là mô hình khó đào tạo và là nền gốc cho sự tồn tại của một công ty hoặc một doanh nghiệp.

- Chất lượng vải thun luôn luôn đáp ứng nhu cầu thị trường, đặc biệt vải thun không có hiện tượng xù lông, mốc, mục và rách.

- Điều kiện mà các doanh nghiệp hoặc công ty vải thun mong muốn đó là cung cấp vải thun giá rẻ trên thị trường. Đây là hướng mà công ty Phú Sang sẽ hướng đến trong năm 2018.

- Xây dựng lòng tin với khách hàng thân thiết của mình. Đúng lời hứa, đúng cam kết đây sẽ là chiến lược mà khách hàng quan tâm tới.

- Vải thun Phú Sang sẽ rút những sai lầm kinh nghiệm năm ngoái để phát triển hơn trong năm nay.

- Quy trình đặt hàng online trên mạng sẽ dễ dàng hơn, đáp ứng được trang Fanpage Vải thun Phú Sang.

- Miễn phí vận chuyển sẽ được Phú Sang giữ lại trong chiến lược kinh doanh nhằm mục đích tạo thuận lợi cho khách hàng.

- Sản phẩm đổi trả bình thường, được nhận hàng lỗi và miễn phí phí đổi trả.

- Mở rộng nhận đơn hàng toàn quốc và các quốc gia lân cận trong khối khu vực Đông Nam Á.

Với những tiêu chí mà Vải thun Phú Sang muốn phát triển thêm và giữ lại trong năm 2018. Đó là thử thách mà Phú Sang muốn gửi đến cho đối tác và khách hàng của mình.

Địa chỉ liên lạc :

Vải thun Phú Sang : 2R Phạm Phú Thứ, P11, Quận Tân Bình, HCM

6. Tầm nhìn trong thị trường.

Tầm nhìn của chúng tôi là muốn vươn xa trên thị trường Việt Nam và đi ra nước ngoài. Ngoài yếu tố cung cấp vải thun giá rẻ ra thì để làm được điều đó chúng tôi cần phải có những chiến lược cụ thể trên thị trường. Điển hình là xây dựng các kênh bán hàng online và các kế hoạch khác.

7. Sứ mệnh trong ngành

Luôn tạo công việc làm ăn đến với các người dân Việt Nam, nhưng mục tiêu chính là cung cấp sản phẩm vải chất lượng, giá thành hợp lý. Sáng tạo và học hỏi để hoàn thiện hơn trong khâu sản xuất vải thun.

Trên đây là doanh nghiệp Phú Sang muốn hướng đến vải thun giá rẻ và hướng đi trong năm 2018. Cám ơn các bạn đã theo dõi chúng tôi, ngoài ra chúng tôi rất tự hào khi hợp tác và phát triển cùng quý vị trong thời gian 10 năm qua. Chúc quí vị có một ngày làm việc thật thành công và tiến xa hơn trong tương lai.
Nguồn bài viết :https://plus.google.com/b/111029189599134991839/+Giadinhvai/posts/2BWiFqXiTSZ?hl=vi
Chi tiết tin đăng

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, P11, Quận Tân Bình Quận 1 TP.Hồ Chí Minh

Thông tin người đăng
0
0901470794
Cá nhân | tham gia
090 1470 794 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
RaoXYZ có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, RaoXYZ có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên RaoXYZ là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên RaoXYZ phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, RaoXYZ không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên RaoXYZ
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!