Kính Phóng To Màn Hình Điện Thoại

220.000 đ

3

 Kính phóng to màn hình điện thoại 4D

Kính phóng to màn hình điện thoại 4D giúp màn hình điện thoại được phóng đại 3 lần, hình ảnh rõ ràng và sinh động, cảm giác năng động mạnh mẽ hơn! Đơn giản, thanh lịch, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ và dễ dàng mang theo, phù hợp để sử dụng trong nhà, cắm trại, du lịch, giải trí vv…

Kính phóng đại màn hình 3D “Không thể thiếu khi luyện film”

- Màn hình quá nhỏ luyện film, xem Youtube mắt mỏi mệt, nhức đầu, nhìn mọi thứ lờ mờ
- Kính phóng đại 4D zoom to hết cỡ
- Công nghệ quang hợp 3D, không cần sử dụng pin
- Nhỏ gọn, dễ gấp, tiện dụng
- Mang cả rạp cinema 3D về nhà tha hồ xem phim
- Tránh sử dụng dưới ánh sáng mặt trời để xem phim rõ nét hơn

Thông tin sản phẩm kính phóng to điện thoại

– Chất liệu: Gỗ + Acrylic
– Kích thước sản phẩm: 26.2 * 19.2cm
– Trọng lượng: 351g
- kính phóng đại 3D zoom to hết cỡ hình ảnh và sinh động , cảm giác năng động và mạnh mẽ hơn
- Nhỏ gọn, dễ gấp tiện dụng phù hợp để sử dụng trong nhà, cắm trại, du lịch
- Rất phù hợp cho những tín đồ thích xem phim trên điện thoại không lo bị mỏi mắt hay mỏi tay vì phải cầm điện thoại mới nhìn rõ hình ảnh.
– Màn hình điện thoại được phóng đại 3 lần, hình ảnh rõ ràng và sinh động, cảm giác năng động mạnh mẽ hơn!
– Đơn giản, thanh lịch, trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ và dễ dàng mang theo, phù hợp để sử dụng trong nhà, cắm trại, du lịch, giải trí vv…
– Sử dụng hd khuếch đại công nghệ quang học, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
– Đơn giản, nhỏ gọn, và phù hợp cho tất cả các loại điện thoại di động.
– Sử dụng như một truyền thống kính lúp, phóng đại lớn khu vực, phù hợp hơn cho người già đọc sách, đọc báo, đọc tin tức trực tuyến.

  • Giới Thiệu Về Sản Phẩm: Kính phóng to màn hình điện thoại 3D
    - Như là tên của nó, kính phóng to màn hình điện thoại là một bộ sản phẩm bao gồm kệ đỡ và một chiếc kính dạng kính lúp phóng đại giúp phản chiếu lại những hình ảnh được phát trên màn hình điện thoại một cách chân thật với kích thước lớn hơn gấp 3 đến 5 lần. Sản phẩm này giúp bạn có được trải nghiệm xem phim trên điện thoại một cách tốt nhất, không làm ảnh hưởng đến mắt, giải phóng cho đôi tay với giá đỡ tiện lợi.
    - Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại kính phóng to màn hình điện thoại với các kích thước khác nhau, mức giá khác nhau và đi kèm với chất lượng khác nhau. Phân loại theo màn hình thì có hai loại - màn kính và màn nhựa, phân theo giá đỡ thì có hai loại - giá đỡ nguyên thủy và giá đỡ đa chức năng tích hợp thêm loa ngoài hoặc sạc pin cho điện thoại. Kiểu dáng của loại sản phẩm này thì vô cùng phong phú, màu sắc đa dạng, cho khách hàng khá nhiều lựa chọn theo sở thích của mình.
    - Thay vì bỏ một số tiền rất lớn để mua một chiếc ipad để xem phim thì kính 3D phóng to màn hình điện thoại là một lựa chọn thông minh, tiết kiệm. Kính có thể phóng to màn hình gấp 5 lần, lớn hơn kích thước màn hình ipad, với giá đỡ định vị khoảng cách hợp lý giúp hình ảnh sắc nét, chân thật và sống động.
  • Ưu Điểm: Kính phóng to màn hình điện thoại 3D
    - Kính phóng to màn hình điện thoại 3D có thiết kế tinh tế, đẹp mắt với độ tiện dụng cao, có thể dùng được trong phòng ngủ, phòng khách, bếp hoặc ngoài trời.
    - Kính phóng to điện thoại giúp giải phóng đôi mắt của bạn khỏi sự mệt mỏi khi phải liên tục nhìn màn hình điện thoại với cự ly quá gần. Màn hình kính chống lóa giúp bảo vệ đôi mắt, chống lóa hiệu quả, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.
    - Sản phẩm có thể gấp gọn lại bằng kích thước của một chiếc ipad giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào, như là một bộ đôi không thể tách rời với dế yêu để bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.
    Ngoài ra dientu4phuong còn cung cấp thêm các sản phẩm Phụ kiện khác: USB Bluetooth







    #KínhPhóngTo #PhụKiệnĐiệnThoại # ĐiệnThoại #KínhMànHìnhĐiệnThoại #KínhPhóngToMànHìnhĐiệnThoại #Kính3D
Chi tiết tin đăng

Chất liệu : Gỗ

Xuất xứ : Đài Loan

Thông tin người đăng
avatar
dientu4phuong
Bán chuyên | tham gia

8 2F1 Lê Văn Quới, Phường Binh Hưng Hoà A

ĐIỆN TỬ BỐN PHƯƠNG - GIẢI PHÁP LUÔN SẴN SÀNG Chúng tôi cung cấp các mặt hàng trong lĩnh vực điện tử như: Module - board mạch điện tử, các loại thiết bị đo, tay hàn, trạm hàn và vật tư điện tử... Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn giải pháp kỹ thuật hoàn toàn miễn phí. Định hướng phát triển: Uy tín dẫn đầu - Sản phẩm chất lượng - Giá cả cạnh tranh - Tư vấn nhiệt tình - Phục vụ chuyên nghiệp. Địa chỉ: 8 2F1 Lê Văn Quới, Bình Tân, HCM Tư vấn kỹ thuật: 090.294.6824 Bán hàng & CSKH: 07677.08.058

076 7708 058 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
RaoXYZ có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, RaoXYZ có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên RaoXYZ là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên RaoXYZ phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, RaoXYZ không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên RaoXYZ
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!