Công ty sản xuất mũ bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone

50.000 đ

2
Công ty sản xuất mũ bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone

Chiếc mũ bảo hiểm không chỉ là vật dụng bảo vệ tính mạng của bạn mà còn là món đồ thiết yếu khi tham gia giao thông. Hiện nay, việc đội mũ bảo hiểm đang là thói quen tốt thể hiện văn hóa tham gia giao thông của mỗi cá nhân.

Mũ bảo hiểm in logo đang là một hình thức quảng cáo hiệu quả nhất cho Công ty, Doanh nghiệp. Hàng ngày, thương hiệu của quý công ty, quý doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi trên khắp các đường phố mà không phải tốn bất kỳ một chi phí quảng cáo nào. Mũ bảo hiểm in logo được xem là món quà sang trọng, ý nghĩa, thiết thực nhất cho những khách hàng thân thiết, tri ân khách hàng và đem lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu tốt nhất so với các mặt hàng quà tặng hiện nay.

Chính vì vậy, công ty sản xuất mũ bảo hiểm Limac của chúng tôi đã và đang sản xuất mẫu nón bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá rẻ, chất lượng cho các đơn vị bán và sản xuất ngũ cốc dinh dưỡng Beone làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình.

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Công ty sản xuất mũ bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone

Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Limac là đơn vị chuyên phân phối và sản xuất, in lên nón bảo hiểm quảng cáo giá rẻ – uy tín – chất lượng tại tp.HCM. Không còn nghi ngờ về hiệu quả của việc quảng cáo trên mũ bảo hiểm, khi mà ngày nay mọi người đã có ý thức trong việc chọn mua và xử dụng những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng ngày nay đã trở thành một món quà tặng người thân, bạn bè, nhân viên trong công ty hay khách hàng. Việc những chiếc mũ bảo hiểm in logo quảng cáo được khách hàng sử dụng có thể xem là một trong những phương pháp quảng bá thương hiệu nhưng mang lại hiệu quả cao, có thể ví những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo là một poster di động, giúp logo, thương hiệu của Quý khách đi khắp mọi nơi hình ảnh thương hiệu đi vào tâm trí của mỗi chúng ta.

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Nón bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá rẻ

Ưu điểm của nón bảo hiểm in logo:

- Mũ bảo hiểm là vật dụng cần thiết hàng ngày của tất cả mọi người.

- Thiết kế tinh xảo,chắc chắn, và đúng theo yêu cầu khi tham gia giao thông.

- Mũ bảo hiểm sẽ giúp lưu giữ hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp một cách lâu bền.

- Sản phẩm được tất cả mọi người sử dụng và mang theo khi đi xe máy.

- Sản phẩm dễ in các loại logo, hình ảnh của đơn vị lên sản phẩm.

- Thời gian nhận hàng nhanh chóng

- Chất liệu tốt, chắc chắn, sử dụng an toàn.

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Nón bảo hiểm Beone in logo chất lượng

Lý do chọn mũ bảo hiểm in logo ngũ cốc dinh dưỡng Beone tại Limac?

- Sản xuất nón bảo hiểm in logo từ chất liệu cao cấp

- Đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo tại công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của sản phẩm. Để đảm bảo được khả năng bảo hộ của chiếc mũ bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone được đảm bảo ngay từ phần nguyên liệu. Hiểu điều này chúng tôi luôn lựa chọn nguyên vật liệu cao cấp để làm nên chiếc nón bảo hiểm an toàn, như:

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Mũ bảo hiểm Beone chất lượng, có team chính hãng

- Vỏ mũ được làm bằng nhựa ABS – đây là nguyên liệu chuyên dụng được dùng để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm với khả năng chống đâm xuyên và va đập mạnh vượt trội.

- Lõi xốp hấp thụ xung động được sản xuất với xốp EPS cao cấp mang lại tác dụng hấp thụ xung động bảo vệ người sử dụng vượt trội.

- Vải lót được chúng tôi lựa chọn với khả năng hút ẩm, tạo sự thoáng mát cho người đội, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thời trang cho người sử dụng.

- Dây quai được làm với nhiều lớp vô cùng chắc chắn, có sự đàn hồi vừa phải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Khóa của mũ bảo hiểm quảng cáo được làm từ nhựa cao cấp với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10.000 lần bấm dùng.

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Mẫu nón bảo hiểm in logo theo yêu cầu

Mũ bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone sẽ là sự lựa chọn an tâm cho Quý khách hàng:

- Mũ bảo hiểm quảng cáo đạt các yêu cầu về độ bền đâm xuyên, độ bền của quai đeo, yêu cầu về độ bền và kính chắn gió.

- Các vật liệu sản xuất hoàn toàn là chất liệu cao cấp, mang lại sự an toàn cho người sử dụng đồng thời có khả năng chịu nhiệt, chịu thời tiết và bền theo thời gian sử dụng.

- Kích thước và hình dáng của mũ bảo hiểm quảng cáo đều tuân thủ đầy đủ theo quy chuẩn, đồng thời chịu được va đập và hấp thụ xung động mạnh đảm bảo an toàn cho người đội.

- Mũ bảo hiểm in logo công ty được gắn đầy đủ tem CR cũng như nhãn mác theo yêu cầu.

- Với các sản phẩm mũ bảo hiểm in logo công ty luôn đảm bảo hình ảnh logo sắc nét, khả năng nhận diện vượt trội

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Xưởng sản xuất nón bảo hiểm ngũ cốc Beone

Địa chỉ sản xuất mũ nón bảo hiểm ngũ cốc dinh dương Beone với nhiều mẫu mã đa dạng:

- Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm Limac là một trong những công ty sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng chuyên về mặt hàng quảng cáo, truyền thông cũng như là mặt hàng quà tặng uy tín hiện nay. Sản xuất với số lượng lớn Limac luôn tạo nên những dòng sản phẩm đi đầu cho chất lượng. Cùng với đó là những dòng sản phẩm mang tính thời trang năng động hơn cả. Lựa chọn những kiểu mũ đẹp tại địa chỉ sản xuất mũ nón bảo hiểm uy tín, bạn sẽ dần khẳng định được đẳng cấp của mình hơn nữa.

- Đối với xưởng sản xuất Limac mọi dòng sản phẩm đều mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối hơn cả. Lựa chọn những dòng sản phẩm là mũ nón bảo hiểm sang trọng lại tôn lên vẻ đẹp thời trang cũng là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

- Tại cơ sở Limac bạn hoàn toàn có thể tạo nên những chiếc mũ phục vụ cho chiến lược truyền thông quảng cáo tiện ích nhất. Đó chính là sự kết nối hoàn hảo cho mỗi doanh nghiệp cũng như công ty đến với khác hàng. Lựa chọn xưởng sản xuất nón bảo hiểm in logo của chúng tôi bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm phải chăng. Hơn nữa, thiết kế từng loại mũ bảo hiểm độc đáo và có thể tạo sự tin tưởng hàng đầu và chất liệu bền bỉ nhất hiện nay.

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Nón bảo hiểm ngũ cốc dinh dưỡng Beone

cdn.vatgia.vn/pictures/thum...

Nón bảo hiểm ngũ cốc Beone màu xanh

Nếu bạn ở Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ địa chỉ sản xuất mũ nón bảo hiểm chất lượng tại xưởng sản xuất Limac cùng chất lượng vượt trội hơn cả. Hãy lựa chọn cho mình những nơi sản xuất chất lượng nhất nhé.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt làm nón bảo hiểm làm quà tặng nhân viên, khách hàng, xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: [email protected]

Website: www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353



#xuonginnongiare #innonquatang #mũ_bảo_hiểm_in_logo_giá_rẻ #in_mũ_bảo_hiểm #nón_bảo_hiểm_quà_tặng #in_logo_lên_nón_bảo_hiểm #xuonginnonbaohiem #innonbaohiemtheoyeucau #xuonginlimac
Chi tiết tin đăng

Địa chỉ : 243/36/32, MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN Quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh

Thông tin người đăng
L
limac123
Cá nhân | tham gia
(+8 4) 8 3415 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
RaoXYZ có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, RaoXYZ có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên RaoXYZ là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên RaoXYZ phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, RaoXYZ không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên RaoXYZ
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!