Báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp

2 đ

Báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp

Cửa gỗ MDF Laminate là một loại cửa được làm từ ván MDF phủ lớp Laminate bề mặt để tạo ra vẻ đẹp và độ bền cao. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cửa gỗ MDF Laminate ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất và được sử dụng rộng rãi ở các khu vực khác nhau như gia đình, văn phòng, cửa hàng, khách sạn, căn hộ chung cư, nhà hàng, trường học, bệnh viện. Vậy cửa gỗ MDF Laminate là gì? Ưu điểm và nhược điểm? Giá bao nhiêu/m2. Hãy cùng công ty HOABINHDOOR tìm hiểu chi tiết hơn về báo giá cửa gỗ MDF Laminate. Cần tư vấn báo giá nhanh vui lòng liên hệ số điện thoại: 0915.499.927 (Ms. Sang).

>>> Xem thêm: Mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate mới nhất 2023

BÁO GIÁ CỬA GỖ MDF LAMINATE CAO CẤP:

DIỄN GIẢIĐVTĐƠN GIÁ
(VNĐ)
SỐ LƯỢNGTHÀNH TIỀN
(VNĐ)
Cửa gỗ Công Nghiệp MDF Laminate
– Kích thước cửa: (900×2200)mm– Khung bao 45 x 110mm; nẹp chỉ 2 mặt 40 x 10mm làm bằng gỗ tự nhiên.– Độ dày cánh 40mm (± 2).– Bên ngoài là 2 tấm WBP phủ Laminate– Bên trong là khung xương bằng gỗ tự nhiên đã được sử lý để triệt tiêu sớ gỗ, chống cong vênh.
Bộ5.346.00015.346.000
Bản lềBộ80.000180.000
Khóa tròn trơnBộ200.0001200.000
Lắp đặt TP.HCMBộ400.0001400.000
TỔNG GIÁ TRỊ 1 BỘ CỬA6.026.000

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế sẽ có sự thay đổi tùy theo tình hình vật giá, nguyên liệu, số lượng, mẫu mã và yêu cầu. Liên hệ 0915.499.927 để được tư vấn chi tiết nhất

  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Giá trên chưa bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển
  • Giá trên chỉ áp dụng cho những mẫu không có kính, có ô kính sẽ phát sinh thêm
  • Sản phẩm cửa và phụ kiện cửa bảo hành 12 tháng
  • Khách hàng mua với số lượng 5 bộ trở lên được bao chi phí vận chuyển Hồ Chí Minh

CỬA GỖ MDF LÀ GÌ?

  • Cửa gỗ MDF là tên viết tắt của Medium Density Fiberboard (tạm dịch: Cửa các ván ép sợi bột có mật độ trung bình) Trong thực tế thì MDF là tên gọi gộp lại của ba loại sản phẩm ván ép bột sợi có độ nén ở mức trung bình và độ nét chặt rất cao. Những tấm gỗ MDF lần đầu tiên được ra đời ở một xưởng mang tên Deposit tại Mỹ. Từ đó, sản phẩm nhanh chóng được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
  • Thành phần chính của gỗ MDF là bột sợi gỗ tự nhiên và được nghiện bằng các loại máy chuyên dụng với hòa trộn cùng một số chất phụ gia để chống mối mọt, chống mốc. Sau đó, sản phẩm được đưa vào bồn rửa để rửa trôi các tạp chất còn sót lại trong hỗn hợp. Cuối cùng là chúng được đưa vào máy trộn và sử dụng keo cộng các chất kết dính để có thể nén gỗ thành nguyên tấm. 
  • Gỗ MDF có bề mặt phẳng, vô cùng nhẵn mịn, Tùy theo mục đích sử dụng của quý khách mà khi sản xuất các đội gia công sẽ ép tấm gỗ MDF thành các lớp có độ dày nhất định và sắc màu riêng. Chẳng hạn như màu xanh lá cây là của gỗ chống ẩm hay màu đỏ là gỗ chịu hóa chất.(Báo giá cửa gỗ MDF Laminate)

Báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp

CẤU TẠO, THÔNG SỐ KỸ THUẬT BÁO GIÁ CỬA GỖ MDF LAMINATE CAO CẤP:

Cấu tạo:

Thực chất cửa gỗ MDF Laminate chính là cửa gỗ phủ Laminate lên ván ép MDF. Cửa gỗ MDF phủ Laminate là loại ván gỗ được làm từ gỗ công nghiệp được cấu tạo bởi 2 thành phần: phần cốt gỗ MDF và bề mặt được dán bằng một lớp Laminate mỏng.

Phần cửa:

Đầu tiên là về phần cửa, cửa gỗ sẽ được làm từ 2 lớp mặt chất liệu MDF có độ dày dao động trong khoảng 6 mm – 8mm đẹp và bền bỉ theo năm tháng. Ưu điểm của công nghệ xử lý bề mặt giúp sản phẩm cửa gỗ công nghiệp không bị phai màu như sơn PU thông thường, tạo nên sản phẩm có đường vân gỗ tự nhiên, sang trọng. ngoài ra việc bảo quan phần này cũng đơn giản vô cùng, khách hàng chỉ cần lau lại là sản phẩm sẽ được sạch đẹp như mới.

[caption id="attachment_4403" align="aligncenter" width="800"] Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF[/caption]

Phần khuôn cửa:

Tiếp theo là phần khuôn cửa được cấu tạo từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua quá trình gia công và xử lí bề mặt. Bề mặt cửa được xử lý bằng công nghệ ép màng Laminate PVC. Được ép trong nhiệt độ 200 độ C và hút chân không giúp bề mặt đều màu sang trọng.

Khuôn cửa được chia thành nhiều loại chi tiết giúp dễ dàng lắp ráp như sau:

Kích thước khuôn cửa:

  • Điểm dày nhất của khuôn cửa: 45mm (đã lắp gioăng cao su)
  •  Điểm khóa cửa: 30mm
  • Nẹp trang trí cửa: có khổ rộng 50mm, dày 15mm

Thông số kỹ thuật:

  • Cách dày 38-40mm
  • Khung bao bằng gỗ thông dày 45x110mm hoặc có thể linh hoạt sản xuất theo đày tường thực tê .
  • Nẹp chỉ: 10x50mm
  • Loại cửa này đặt sản xuất từ 10-25 ngày
  • Kích thước tiêu chuẩn: 900x2200mm
  • Kích thước tối đa có thể làm được là phủ bì 1200x2400mm
  • Giá cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine được tính theo M2
  • Màu Sắc: xem và lụa chọn màu trên bảng màu ván cửa An Cường
  • Gía trên chưa bao gồm phụ kiện, phụ kiện xem bảng đính kèm bên dưới.

[caption id="attachment_4404" align="aligncenter" width="800"] Thông số kỹ thuật cửa gỗ MDF[/caption]

ĐẶC ĐIỂM BÁO GIÁ CỬA GỖ MDF LAMINATE CAO CẤP:

Khác với những loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp nói chung và gỗ MDF Laminate nói riêng có màu sắc đa dạng, phong phú, đồng đều nên được nhiều phân khúc khách hàng yêu thích.

Gỗ công nghiệp MDF Laminate còn được ứng dụng nhiều trong gia công nội thất giường, tủ bếp vì chúng có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng mà không bị mất hình dáng hay chất lượng của gỗ.

Cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate hiện đại có khả năng chịu lực cao, chịu chày xước, chịu lửa, nước và đã được xử lý chống mối, hóa chất ngay từ khi thi công nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cửa gỗ MDF Laminate.

Cũng giống như Laminate thì gỗ Melamine cũng có cấu tạo gồm 2 thành phần chính.

  • Code là gỗ ván dăm (thường là ván dăm chống ẩm). Hoặc có thể là MDF (thường là MDF lõi xanh chống ẩm).
  • Và bề mặt được dán 1 lớp Melamine với độ dày chỉ khoảng 0.2 – 0.3mm.

Báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp

TẠI SAO NÊN MUA CỬA GỖ MDF LAMINATE CAO CẤP?

Cửa gỗ MDF Laminate có nhiều ưu điểm và là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm một loại cửa bền, đẹp và dễ sử dụng. Một trong những ưu điểm của cửa gỗ MDF Laminate là độ bền cao. Chúng có khả năng chịu được mối mọt, không bị cong vênh và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, cửa gỗ MDF Laminate còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng lựa chọn, giúp tạo ra sự đa dạng cho không gian nội thất.

Độ bền cao:

Một trong những ưu điểm của cửa gỗ MDF Laminate là độ bền cao. Chúng có khả năng chịu được mối mọt, không bị cong vênh và dễ dàng vệ sinh. Bởi vì lớp Laminate bề mặt bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài, giúp cửa bền hơn và dễ dàng chịu được các tác động mạnh như va đập hay xước.

Đa dạng về kiểu dáng và màu sắc:

Cửa gỗ MDF Laminate còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc để khách hàng lựa chọn, giúp tạo ra sự đa dạng cho không gian nội thất. Khách hàng có thể lựa chọn kiểu cửa trơn, cửa có hoa văn và cửa bao gồm khung để phù hợp với phong cách thiết kế của mình. Ngoài ra, cửa gỗ MDF Laminate còn được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, từ những màu sắc đơn giản như trắng, đen cho đến những màu sắc nổi bật và sáng tạo hơn, giúp tạo ra sự khác biệt cho không gian sống của bạn. Dòng cửa cao cấp này thích hợp dùng làm cửa gỗ phòng ngủ, cửa phòng khách sạn, cửa phòng tắm…

Báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp

Dễ dàng lắp đặt và bảo trì:

Cửa gỗ MDF Laminate cũng rất dễ dàng để lắp đặt và bảo trì. Chúng có thể được cắt theo kích thước cần thiết và lắp đặt vào khung cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và khi cần bảo trì, chỉ cần sử dụng một chút nước lau để làm sạch bề mặt, cửa gỗ MDF Laminate sẽ trở nên như mới.

Cửa gỗ MDF Laminate là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất của bạn. Với độ bền cao, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, cửa gỗ MDF Laminate đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cửa đẹp, bền và dễ sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

  • Kiểu cửa: Cửa gỗ MDF Laminate có cánh trơn, có hoa văn và bao gồm khung.
  • Kích thước: Chúng tôi có cửa gỗ MDF Laminate với kích thước tiêu chuẩn là 800x2000cm, 900x2200cm. Hoặc làm theo kích thước thực tế theo yêu cầu của khách hàng.

ỨNG DỤNG BÁO GIÁ CỬA GỖ MDF LAMINATE CAO CẤP:

Cửa gỗ MDF Laminate được sử dụng rộng rãi trong nội thất gia đình, văn phòng, cửa hàng, khách sạn, căn hộ chung cư, nhà hàng, trường học, bệnh viện, vv.

MỘT SỐ MẪU THỰC TẾ BÁO GIÁ CỬA GỖ MDF LAMINATE CAO CẤP:

Báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp

TẠI SAO NÊN MUA CỬA TẠI HOABINHDOOR?

  • Giá thành tương đối rẻ so với thị trường do không qua trung gian, đại lý (Sản xuất trực tiếp). Nhân viên tư vấn hỗ trợ 24/07.
  • Hàng chính hãng 100%.
  • Chính sách bảo hành 1 năm.
  • Làm được tất cả các kích thước quý khách yêu cầu.
  • Giao hàng và lắp đặt theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.
  • Bảo hành phụ kiện và cửa trong 2 năm.
  • Đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín, kỹ thuật cao đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng
  • Kỹ thuật khảo sát trực tiếp công trình
  • Hệ thống showroom đặt ở tất cả các quận giúp quý khách có thể rút ngắn thời gian xem mẫu thực tế
  • Đối với nhà thầu thì chúng tôi có chính sách ưu đãi về giá và lắp đặt.

QUY TRÌNH MUA CỬA VÀ THANH TOÁN:

Nếu quý khách không có thời gian lên xem mẫu,. Hãy gọi trực tiếp hoặc kết bạn qua zalo: chúng tôi sẽ tư vấn và gửi mẫu cho bạn xem. Việc lựa chọn mẫu qua mạng online rất tiện lợi . Và tiết kiệm được thời gian cho cả quý khách và chúng tôi. Việc đặt hàng online cũng giống như quy trình mua cửa trực tiếp. Sản phẩm chất lượng đảm bảo nên quý khách hãy yên tâm.

Quy trình xem báo giá cửa gỗ MDF Laminate cao cấp online:

>> Gọi điện thoại theo hotline: 0915.499.927 – 0397.635.930 (Ms.Như Sang) <<

Chọn mẫu cửa và màu sắc trên website: https://cuathepgiago.vn/ hoặc catalogue sản phẩm.

Quy trình thanh toán chia làm 3 đợt: 

Đợt 1 : Quý khách đặt cọc 40% đơn hàng để kế toán xác nhận và triển khai sản xuất hàng cho quý khách.
Đợt 2 : Sau khi cửa được giao tới nhà cho quý khách thì quý khách thanh toán 40% để kế toán bố trí thợ hôm sau xuống lắp dựng cho quý khách.
Đợt 3 : Sau khi thợ lắp dựng hoàn thiện xong cho quý khách, quý khách đã ok rồi thì thanh toán 20% còn lại cho thợ lắp dựng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Mời quý khách hàng có thể tham khảo thêm báo giá của các dòng cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa giả gỗ mới nhất thích hợp cho cửa phòng ngủ và nhà vệ sinh :

>>>  Xem thêm: Mẫu cửa gỗ công nghiệp

>>> Xem thêm: Cửa phòng ngủ tốt nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Những mẫu cửa gỗ đẹp.

>> Xem thêm: Báo giá cửa nhựa Composite

>> Xem thêm: Báo giá cửa nhựa giả gỗ

>> Xem thêm: Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0915499927 – 0397635930 (Ms. Sang)

Fanpage: Cửa nhựa nhà vệ sinh – 0915.499.927

Facebook: Như Sang

Website: https://cuanhuatoilet.com/

    Hệ thống Showroom:

Showroom 1 : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom 2: 671 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức..

Showroom 3: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showrooom 4: Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang

Kingdoor xin trân trọng cảm ơn và rất mong được đồng hành cùng quý khách

Chi tiết tin đăng

Tình trạng : Mới

Thông tin người đăng
S
Sanghoabinhdoor
Cá nhân | tham gia
039 7635 930 Báo tin hết hiệu lực
Mua hàng an toàn
RaoXYZ có trách nhiệm chuyển tải thông tin. Không chịu bất kỳ trách nhiệm nào từ các tin này
  • Các bài đăng có nội dung xấu, không đúng, RaoXYZ có quyền từ chối đăng mà không cần phải báo trước!
  • Những thông tin sản phẩm hiển thị trên RaoXYZ là thông tin từ người dùng cung cấp. Khách hàng đăng tin trên RaoXYZ phải tự chịu trách nhiệm về nội dung, tính xác thực của tin đăng, RaoXYZ không chịu trách nhiệm và không bảo đảm về tính chính xác của thông tin được đăng. Đồng thời, không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với những hàng hóa được đề cập đến trong tất cả các giao dịch trên RaoXYZ
  • Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào giữa khách hàng thì khách hàng đó sẽ phải chủ động giải quyết, dàn xếp với người có chủ quyền liên quan đó, và tự chịu trách nhiệm trong việc giải quyết khiếu nại
Kiểm tra thông tin kỹ sản phẩm
  • Hỏi ý kiến người quen rành về sản phẩm
  • Thận trọng với sản phẩm có giá rẻ so với thị trường
  • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, đã qua sử dụng
  • Khi mua hàng mới, đặc biệt là hàng hiệu, giá trị cao, cần mua tại cửa hàng, có địa chỉ, biển hiệu rõ ràng.
Tìm hiểu thông tin bán hàng từ người bán
  • Phương thức thanh toán, giao hàng
  • Chính sách đổi trả hàng
  • Điều kiện bảo hành / hoàn tiền (nếu có)
Chọn phương thức giao dịch an toàn
  • KHÔNG chuyển tiền trước khi nhận hàng
  • KHÔNG nên đặt niềm tin ngay với những người bán hàng khi chỉ cung cấp họ tên, số chứng minh nhân dân, và số tài khoản của họ qua điện thoại, email…
  • NÊN giao dịch trực tiếp và từ 2 người trở lên
  • NÊN đi chung với người có hiểu biết sản phẩm cần mua
Lưu thông tin giao dịch đầy đủ
  • Lưu giữ thông tin hóa đơn, các chứng từ giao dịch để tiện việc đối chiếu / đối chứng sau này (nếu có)
An toàn mùa dịch Covid-19
  • Bạn nhớ làm theo khuyến cáo 5k của Bộ Y Tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé!