đồ chơi trí tuệ an toàn cho bé

TÚI KỲ DIỆU RÈN KỸ NĂNG/219K
HOTLINE: ***
Chất liệu: Vải không dệt
Kích thước sản phẩm: 28*34cm
Màu sắc: Hồng
Độ tuổi phù hợp: trẻ em từ 3 tuổi
Đồ chơi bóc dán sử dụng được nhiều lần
Tính năng:
1. Chất liệu nỉ mềm mại: Đồ chơi túi sách nỉ được làm từ chất liệu nỉ mềm mại, thoải mái, nhẹ nhàng trên làn da của trẻ và mang lại trải nghiệm xúc giác dễ chịu.
2. Phát triển học tập sớm: Sách học bảng chữ cái có thể giúp hướng dẫn trẻ nhỏ nhận biết môi trường xung quanh, phát triển kỹ năng diễn đạt ngôn ngữ và giao tiếp, đồng thời thúc đẩy sự phát triển học tập sớm.
3. An toàn và thân thiện với môi trường: Được làm bằng chất liệu nỉ an toàn và thân thiện với môi trường, đồ chơi giáo dục sớm này không chứa bất kỳ chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi.
4. Hình thức đẹp và màu sắc tươi sáng: Sách màu số có hình thức đẹp, màu sắc tươi sáng và thiết kế dễ thương, đồ chơi giáo dục sớm này chắc chắn sẽ được các bé yêu thích.
5. Tương tác với con cái của cha mẹ: Bảng bận rộn thích hợp cho cha mẹ và con cái sử dụng cùng nhau, tạo cơ hội tương tác giữa cha mẹ và con cái và nâng cao chất lượng giáo dục gia đình.
Giai đoạn từ 3 đến 6 tuổi là giai đoạn thẩm thấu có ý thức. Trẻ tiếp nhận có chọn lọc những kiến thức mà người lớn mang đến. Con có thể nhận biết thế giới một cách chủ động, các kỹ năng vận động, nhu cầu học tập, kết nối với môi trường của trẻ phát triển mạnh mẽ.

Giá : 219.000 đ

Địa chỉ : 42/1 lê trực, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Loại sản phẩm : Đồ cho bé


Gọi ngay 093 2694 540 cho Thu

Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh