Xe kéo dã ngoại gấp gọn Xupang Sports XUF-XCD01

 


Xe kéo dã ngoại gấp gọn Xupang Sports


Xe kéo dã ngoại gấp gọn là sản phẩm mang lại tính đa năng, ứng dụng rộng rãi trong nhiều hoạt động từ cắm trại, dã ngoại, câu cá, du lịch hay sử dụng trong sân vườn ngay tại nhà. Chiếc xe cũng được ưa thích sử dụng tại các sân golf. Chiếc xe có thể kết hợp với Mặt Bàn Vân Gỗ để trở thành một chiếc bàn rộng rãi.


Chiếc xe có sức chứa lên tới 90 lít và chịu tải tối đa tới 120kg, phục vụ cho các chuyến đi mang theo nhiều vật dụng hoặc vào những khu vực mà ô tô không thể đến tận nơi.


Sản phẩm được trang bị 4 bánh xe chắc chắn, linh hoạt giúp cho việc kéo trọng tải lớn trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện, vượt được nhiều địa hình khác nhau.


Chiếc xe gồm 2 phần chính là khung xe bằng thép và thùng đựng căng bằng vải dựng trong khung. Trong đó phần khung xe được sơn phủ nhám tĩnh điện, chống han gỉ, mài mòn và các tác động của môi trường.Phần vải thùng được may bằng vải Oxford 600D, có độ bền dai, chịu lực tốt. Bên cạnh thùng có các ngăn nhỏ dùng để đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, bình nước,…


Thiết kế tay kéo của xe có khả năng điều chỉnh độ dài theo chiều cao của người sử dụng. Phần tay nắm làm từ nhựa PP cho cảm giác cầm thoải mái, vững tay.


Hướng dẫn bảo quản sản phẩm xe kéo gấp gọn 


Xe kéo gấp gọn tương đối dễ sử dụng nhờ thiết kế khung chữ X quen thuộc. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác kéo đấy khung xe một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và phù hợp với mọi người dùng.


Khi sử dụng xe cần chú ý không chở đồ vượt quá giới hạn sản phẩm, tránh làm ảnh hưởng chất lượng xe.


Vải xe có thể được tháo rời, giúp người dùng chủ động vệ sinh, làm sạch. Vải có thể được giặt tay như với các loại trang phục thông thường. Cần chú ý không sử dụng các chất tẩy hóa học lên trực tiếp bề mặt vải, tránh làm bạc màu, ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ.


Làm sạch khung thép với khăn ẩm lau sạch, có thể dùng thêm bàn chải cọ mềm giúp loại bỏ vết bẩn ở các khe hở.


Gấp gọn và cất trữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.


Connectkids cam kết về chất lượng sản phẩm nhập chính hãng từ nhà sản xuất .


***Thương hiệu: Xupang Sports


- Kích thước (DxRxC): 110 x 47 x 55cm


- Kích thước thùng (DxRxC): 73 x 38 x 20cm


- Trọng tải: Tối đa 120 kg


- Trọng lượng: 11 kg


- Chất liệu: Khung thép; Vải Oxford 600D; Nhựa PP


Giá : 2.550.000 đ


Gọi ngay 098 5983 846 cho Đồ chơi giáo dục Connectkids

69 Nguyễn An, Phường Lê Thanh Nghị