Web Camera VCOM Full HD 1080P có Micro. Nội địa Mỹ

Hàng xách tay từ Mỹ chính hãng.
Giá: 699k Mới nguyên Hộp.

Web Camera VCOM Full HD 1080P có Micro New 100%.
Webcam PC với CMOS 2 megapixel và chip chính xuất sắc, ghi lại các clip của bạn ở độ phân giải 1080p thực và 30 khung hình / giây.

Micrô khử tiếng ồn tích hợp giúp âm thanh trở nên tinh khiết và rõ ràng, đồng thời thu giọng nói của bạn ngay cả ở khoảng cách 20 ft. Ngay cả trong môi trường xung quanh ồn ào, bạn có thể ghi lại âm thanh bạn muốn. Nó tuyệt vời cho hội thảo trên web, hội nghị truyền hình, phát trực tiếp, v.v.

【Gọi video chuyên nghiệp】 Với tính năng chống nhiễu tín hiệu để tránh âm thanh ngắt quãng và màn hình nhấp nháy do tín hiệu điện thoại di động gây ra. Ống kính tiêu cự cố định quay video HD ở góc 74 độ. Góc rộng thích hợp giúp chi tiết rõ ràng hơn và giảm biến dạng quang học.

【Plug and Play, No Driver】 Không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm trình điều khiển phức tạp nào. Thiết kế có thể gấp gọn tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi. Thiết kế siêu nhỏ gọn và đế có thể điều chỉnh giúp bạn dễ dàng cố định máy ảnh web vào màn hình máy tính và đáp ứng nhu cầu của bạn trên máy tính, máy tính xách tay, máy tính để bàn, Mac, màn hình LCD, v.v.

【Khả năng tương thích cao cấp】 Làm việc với hầu hết các phần mềm trò chuyện và ghi video, như Skype, Zoom, Face Time, Facebook, YouTube, v.v. Webcam này cũng phù hợp với nhiều hệ điều hành, bao gồm Windows XP / 2000/7/8/10, Hệ điều hành Mac OS.

Giá : 699.000 đ

Địa chỉ : Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Thiết bị : Khác

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Nước khác

Chính sách bảo hành : Hết bảo hành


Gọi ngay 093 7195 226 cho Uyenpham

310/30 Tổ 30 kp2, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam