Tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-SF440cm mới cứng

Tủ lạnh nội địa Nhật VIP Hitachi R-SF440cm 441 lít mầu ghi vàng 6 cánh nguyên zin điện zin 100v mới cứng hoạt động hoàn hảo. Tủ dòng cao cấp của Hitachi, chạy cực êm như không chạy. Tủ có đầy đủ các công nghệ cao cấp của 1 tủ lạnh hiện đại - đủ đồ ăn chơi: Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi siêu tiết kiệm điện: Trang bị công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.
- Công nghệ làm lạnh Frost Recycling hiện đại khi tủ đạt đến độ lạnh phù hợp, máy nén sẽ tự động tắt và bắt đầu quá trình làm lạnh tái chế. Khi đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được tận dụng để giữ độ lạnh mà không cần máy nén nên rất tiết kiệm điện.
- Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi : Tích hợp công nghệ Nano Titanium với khả năng loại sạch vi khuẩn và mùi hôi tạo không khí tinh khiết trong tủ. 
- Ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi có khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa thực phẩm.
- Bên trong ngăn chân không có hệ thống đèn LED ứng dụng công nghệ quang hóa giúp hạn chế quá trình đổi khí làm mất dưỡng chất của rau quả.
- Ngăn rau quả Aero-care với cấu trúc kín, kết hợp với bộ kiểm soát độ ẩm tạo ra lượng hơi ẩm nhiều hơn. Nhờ đó tối ưu, ngăn tình trạng ngưng tụ, bảo quản rau quả tươi ngon, mọng nước và giữ được các chất dinh dưỡng. - Làm đá tự động:
- Ngăn đông 3 tầng tiện dụng
Tổng thể tủ mầu ghi vàng cực đẹp và sang trọng.
Giao lưu hữu nghị 15.5 triệu(Giá thì trường 28 triệu)
Bảo hành 1 năm

Giá : 15.500.000 đ

Địa chỉ : 91 Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tình trạng : Đã sử dụng

Xuất xứ : Nhật Bản

Hãng : Hitachi

Thể tích : 400 - 499 lít


Gọi ngay 091 5340 888 cho Anh Thành

Bán nhà số 123 ngõ 622 Minh Khai Hai Bà Trưng