Tranh phong thuỷ gia đình thiên nga

Tranh thiên nga: 75x95cm

Tranh phong thủy là những bức tranh không chỉ được dùng để trang trí mang tính thẩm mỹ mà còn được sử dụng với mục đích phong thuỷ. Treo tranh phong thủy trong nhà sẽ mang đến vượng khí và tài lộc cho gia chủ, mọi việc trong cuộc sống đều suôn sẻ và tốt đẹp.

Nếu hiểu đơn giản, bức tranh này được thiết kế theo nguyên tắc bố cục đặc biệt theo kiến thức phong thủy cụ thể.

Tranh sơn dầu cao cấp, bắt sáng tốt lên màu rất sang nhà cửa, bền đẹp và thể hiện đẳng cấp nội thất của gia chủ, không èo ọt và bị sai màu, phản bóng như các tranh in canvas thị trường, không sợ bị đụng hàng đại trà. Ai hiểu về mỹ thuật nhìn sẽ hiểu ngay.

Ở các nước Châu Âu thì loài chim thiên nga được ví như là một trong những biểu tượng của tình yêu, bởi thực tế là loài chim này thường sống thành từng cặp đôi, rất ít khi tách rời nhau và chúng chung thủy với nhau cho đến lúc một trong hai con lên thiên đường. Vì vậy mà sử dụng thiên nga để trang trí trong phòng cưới mang đến ý nghĩa tượng trưng cho sự hạnh phúc, chung thủy, viên mãn trong hôn nhân.

Ngoài ra, hình thượng đôi chim thiên nga còn mang một ý nghĩa khác đó là sự may mắn và bình an trong việc sinh con đầu lòng.

Size lớn. Mua mới giá 8.500.000 VND chưa kèm khung. Thanh lý rẻ nhanh chỉ 2.500.000 VND đã kèm khung gỗ thật chắc chắn bền đẹp. Về chỉ việc trưng.

Giá : 2.500.000 đ

Địa chỉ : Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Loại sản phẩm : Tranh ảnh, khung tranh

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 035 7970 407 cho Kakarot

Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh