TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ DỰ ÁN NHƠN HỘI NEWCITY QUY NHƠN

[CƠ HỘI MỚI]
ĐÓN SÓNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN LANDCATION XANH
Các bất động sản xanh gần gũi với thiên nhiên có nhiều tiện ích sức khỏe, vị trí kề sông cận biển ngày càng được ưa chuộng. Hiện nay, phần lớn nhà đầu tư đã chuyển hướng sang các thành phố biển mới nổi giàu tiềm năng du lịch và kinh tế, còn dư địa tăng trưởng lớn để tìm kiếm cơ hội.
💰💰💰MUA ĐẤT XÂY NHÀ THEO SỞ THÍCH
Landcation xanh được ghép lại từ "land" (đất đai) và "vacation" (kỳ nghỉ), “xanh” “thiên nhiên” được hiểu là hình thức đầu tư thông qua việc mua đất, tự do thiết kế và xây dựng theo ý muốn với mục đích nghỉ dưỡng hoặc khai thác cho thuê lưu trú ở những vùng đất giàu tiềm năng về du lịch, thương mại, bất động sản.
Bất động sản LANDCATION XANH là sản phẩm mới lạ, sở hữu nhiều ưu điểm như tính thanh khoản tốt, đáp ứng nhu cầu du lịch lớn và đảm bảo biên lợi nhuận cao.
💰💰💰TÀI SẢN TĂNG GIÁ "KHỦNG" THEO THỜI GIAN
Điển hình, đất nền ven biển sở hữu lâu dài Kỳ Co Gateway đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư khi được kiến tạo theo chuẩn Quốc tế sẵn sàng trở thành nguồn thu khổng lồ cả ngày lẫn đêm.
Pháp lý sở hữu lâu dài, tài sản tăng giá phi mã trong tương lai là điều hiển nhiên khi mà khu vực có tiềm năng du lịch và kinh tế phát triển mạnh mẽ.
Hotline tư vấn ngay Chương nhé

Giá : 1,079 tỷ

Địa chỉ : Quốc Lộ 19B, Xã Nhơn Lý, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Tên phân khu/Lô/Block/Tháp : Phân khu 9

Hướng cửa chính : Đông

Loại hình đất : Đất nền dự án

Chiều dài : 16 m

Giá/m2 : 13,49 triệu/m2

Giấy tờ pháp lý : Đã có sổ

Diện tích đất : 80 m2

Chiều ngang : 5 m


Gọi ngay 093 5678 790 cho Hoàng Chương DKMT

Xã Nhơn Lý, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định