Thức ăn hạt mềm Zenith Puppy 1.2kg cho chó con

Zenith puppy thuộc dòng sản phẩm thức ăn hạt mềm cao cấp cho thú cưng. Thức ăn hạt mềm chó con Zenith Puppy được chế biến từ thịt cừu tươi, thịt nạc gà rút xương, gạo lứt, yến mạch và dầu cá hồi. Với các thành phần tươi sạch, giàu dinh dưỡng, Zenith Puppy hạt mềm, cung cấp độ ẩm cao và lượng muối thấp, thơm ngon, dễ nhai, dễ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe chó con.
1. Thêm axit béo và omega-3,6 để giúp sức khỏe của da và lông chó.
2. Zenith Puppy là sản phẩm hạt mềm *** có ức gà tươi và gạo nâu và bí quyết độc đáo của nó. Nó mềm và mịn và có hương vị tốt.
3. Beta Glucan được thêm vào để giúp ngăn ngừa tiêu chảy ở chó và cải thiện khả năng miễn dịch Dầu dừa, Levan (chất xơ) và lysine đã được thêm vào để giúp cải thiện khả năng miễn dịch.
4. Bột dừa, vi khuẩn axit lactic thực vật, chất xơ, vitamin và khoáng chất được thêm vào để giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật gây hại trong đường ruột của chó và giúp ngăn ngừa đại tiện và tiêu chảy.
5. Miễn dịch của chó và chondroitin và glucosamine đã được thêm vào để giúp khớp khỏe mạnh.
6. Đặc biệt sản phẩm chứa dầu ăn kiêng và chiết xuất Yucca giúp giảm mùi hôi phân hiệu quả (lưu ý : giảm mùi chứ không làm mất mùi hoàn toàn.)
Thành phần:
(EPA, DHA), dầu gà, dầu hạt hướng dương, canxi cacbonat, chất kháng khuẩn tự nhiên (axit béo chuỗi nặng, dầu dừa), chiết xuất yucca, chondroitin, lecithin, Glucosamine, L-Carnitine, lysine, chất xơ, vitamin và khoáng chất phức tạp, chất nhũ hóa tự nhiên,

Giá : 215.000 đ

Địa chỉ : 43 Ngụy Như Kontum phường hiệp tân quận tân phú thành phố Hồ Chí Minh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 090 2670 940 cho Đoàn Thái Thiên Ân

43 Ngụy Như Kontum phường hiệp tân quận tân phú TPHCM, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh