Thanh lý lô Ghế xoay lưới nhân viên GL101 Hòa Phát

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
✅Khung ghế làm bằng nhựa chuyên dụng có khả năng chịu lực và độ dẻo vừa phải, cho phép người dùng tựa lưng an toàn, không lo lắng cảm giác chênh vênh.
✅Tựa lưng bọc lưới chịu lực có độ đàn hồi ổn định và khả năng thoát hơi tốt, mang lại cảm giác mát mẻ, có thể được vệ sinh nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian, công sức bảo dưỡng.
✅Đệm ngồi được bọc vải lưới xốp êm ái, ít bị xẹp lún và có độ lõm nhẹ ở giữa thiết kế này giúp cho người ngồi được thoải mái hơn và giữ cho họ ở tư thế ngồi đúng, tránh tình trạng cong vẹo cột sống.
✅Tay ghế nhựa được cách điệu với các đường nét uốn lượn cá tính và bọc thêm ốp tay dày dặn. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái gác tay nghỉ ngơi và di chuyển ghế sát vào bàn làm việc mà không bị vướng.
✅GL101 được trang bị thêm bộ piston khí nén và cần gạt, cho phép người dùng tăng giảm chiều cao và xoay tròn 360 một cách nhẹ nhàng.
✅ Với sản phẩm chân nhựa, tổng trọng lượng của ghế sẽ nhẹ hơn các loại ghế thông thường, kết hợp với màu đen làm chủ đạo là lựa chọn hợp cho không gian làm việc hướng đến sự sáng tạo.
---------------------------
Giá thanh lý:
Mới 90%: 450K
Mới 80%: 400K
---------------------------
Xem và lấy hàng tại Gò Vấp

Giá : 380.000 đ

Địa chỉ : Đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Đã sử dụng

Xuất xứ : Việt Nam

Chất liệu : Nhựa

Loại sản phẩm : Ghế văn phòng


Gọi ngay 097 5465 046 cho Thùy Dương Phạm

130/23/16 Đường số 9, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam