Sách Ngôn Thư

*** Xin chào, Sách Giá Sale 2021 chỉ hoạt động tại RaoXYZ ***
Nội dung:
Mặc dù tập sách " Ngôn thư " nằm trong bộ Tân Tứ Thư lãnh đạo 4 tập gồm " Đức Lễ Trị Ngôn", tuy nhiên nội dung của sách bao hàm phổ quát các thuật ứng xử, cụ thể trong tập sách này, chính là thuật ăn nói không chỉ cần thiết cho người làm lãnh đạo, mà cũng rất thiết thực cho mối quan hệ giao hảo giữa mọi người trong xã hội.

Một thông điệp rất rõ ràng từ tập sách chính là : lời nói có sức mạnh. Lời nói có thể xây dựng, nhưng cũng có thể làm thiệt hại đến các mối quan hệ nếu không được vận dụng đúng cách. Trong đó, việc suy xét ngữ cảnh khi nói, cách biểu đạt và lựa chọn cách nói tùy vào từng đối tượng mà ta giao tiếp là những nhân tố quan trọng cần phải cân nhắc để khi lời ta nói ra sẽ tạo giá trị cho người trong cuộc. Mục tiêu cuối cùng của cuộc giao tiếp đó là tạo sự thoải mái cho cả đôi bên trong cuộc giao tiếp, thấu hiểu được ý đối phương, và đạt được sự đồng thuận.

Tất nhiên rằng trong cuộc sống, bối cảnh giao tiếp và người ta giao tiếp thì đa dạng, và chính bản thân mỗi đọc giả cũng mang một tính cách khác nhau dẫn đến nhu cầu biểu đạt khác nhau. Vậy thì, tập sách " Ngôn thư" là một nguồn tài nguyên bao hàm nhiều mẩu chuyện khác nhau có khả năng bao phủ rộng lớn sự khác biệt và đa dạng đó trong giao tiếp hàng ngày.

Tình trạng:
Như mới: độ mới 80%-90%, màu giấy sáng, không vết ố
Nguyên vẹn, không vết bút
Số trang: 558

Giá bìa: 110.000 đ
Giảm được: 33.000 đ
Ship COD nội thành: quận 1,2,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp. Phí ship đồng giá 9.000 đ

Tổng: 86.000 đ

Ngày giao: hôm nay đặt, ngày mai giao ngay

Giá : 77.000 đ

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 079 6946 843 cho Tuyền Lương

, Quận 4, Tp Hồ Chí Minh