Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 QT, bh 2 năm, NEW

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển thì nhu cầu nâng cao giá trị sống của tất cả mọi người đều được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Đó là một trong số những lý do cốt yếu mà robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Bản Quốc Tế được ra đời nhằm trở thành một cánh tay đắc lực hỗ trợ công việc dọn dẹp cho ngôi nhà của bạn.
Hiểu được nhu cầu của thị trường cũng như nắm bắt được thị hiếu người dùng, Ecovacs Deebot T9 Bản Quốc Tế được hoàn thiện bằng toàn bộ tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu và sản xuất.
Đừng lo lắng vì việc dọn dẹp nhà cửa lại chiếm nhiều thời gian của bạn đến thế nữa, vì đã có Deebot T9 Bản Quốc Tế đây rồi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ngay thôi.

Lực hút lên đến 3000pa
Lực hút của Ecovacs Deebot T9 Bản Quốc Tế được nâng cấp lên đến 3000pa, mọi hiệu quả sẽ được đẩy lên một tầm nhìn mới hơn so với Ecovacs Deebot T8.
Hệ thống TrueMapping 2.0

TrueMapping 2.0 thế hệ 2 chính là một ưu thế to lớn của Ecovacs Deebot T9, hệ thống này giúp máy xây dựng được một bản đồ mang tính độc lập và thích nghi được với nhiều địa hình phức tạp hơn

Giá : 8.900.000 đ

Địa chỉ : 15 Lê Duẩn, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Trung Quốc


Gọi ngay 090 6200 392 cho Quoc Hung Le

Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng