quạt thổi khí nóng công nghiệp sấy

Quạt có công suất từ 2kw, 3kw, 5kw, 9kw, 15kw, 30kw. Có thể điều chỉnh nhiệt độ, chọn mức công suất. Giải nhiệt độ trong khoảng 0oC -85oC tùy từng công suất.
Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng quạt thổi khí nóng để thiết kế các phòng sấy, tủ sấy. Mỗi loại sản lượng, thảo dược sẽ thích hợp với loại quạt công suất khác nhau. Với ưu điểm khả năng làm nóng nhanh, giá thành hợp lý. Quạt thổi khí nóng công nghiệp được sử dụng để thiết kế tủ sấy, phòng sấy thảo dược. Đem lại hiệu quả cao, giá thành rẻ cho nhiều doanh nghiệp.
Cách tạo phòng sấy tủ sấy thảo dược đơn giản
Khi thiết kế phòng sấy rộng, bạn hãy tạo thành các khay để đặt thảo dược lên đó. Phía trên có thể để chỗ cho hơi nước bốc ra ngoài. Thiết kế tủ sấy bạn cần quan tâm đến đường kính của miệng quạt. Để miệng quạt vừa đủ để đưa không khí nóng vào trong. Muốn kiểm soát được nhiệt độ, bạn cần thêm bộ ngắt nhiệt. Khi nhiệt độ đạt yêu cầu có thể tự ngắt.

Chi phí để đầu tư mua quạt thổi khí nóng quá rẻ. Giá 1 chiếc giao động trong khoảng từ 2 triệu đến 6 triệu. Bạn có thể thiết kế được một phòng sấy hiệu quả. Tính ra để mua 1 tủ sấy thiết kế sẵn sẽ đắt hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo để tận dụng quạt thổi khí nóng nhé.

Giá : 2.500.000 đ

Địa chỉ : Điện, Điện tử, điện lạnh


Gọi ngay 093 9196 222 cho Prosell Việt Nam

Số nhà 47a ngõ 207 Bùi Xương Trạch