Nhà Xinh Kiểu Biệt Thự Mini, Ngang 6m, Trường Chinh

Mình bán căn nhà Biệt Thự Mini thiết kế cực Xinh. Ngang 6m, Dài 6m.
Nhà 3 lầu 1 sân thượng, đầy đủ nội thất : ti vi, sofa phòng khách, tranh ảnh deco, tử bếp, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế phòng làm việc, kệ sách,... đầy đủ cả. Mình để lại tất cả nội thất nên Bạn chỉ cần dọn valy tới là ở luôn.

Nhà này mình chăm chút rất kỹ từng bức tranh trên tường, thiết kế deco trong nhà khá ưng mắt. Sân thượng mình có làm thêm vườn trồng rau, cây cảnh, có bàn ghế sân vườn, sàn lát gỗ, tối ngồi nhâm nhi rất chill và mát mẻ. Nhà hẻm nhưng đối diện không có nhà mà đối diện là khuôn viên của UB trồng rất nhiều cây xanh khá mát mắt, ngủ dậy nhìn ra cửa sổ là cây cối xanh mướt, chim hót líu lo :), chứ không tù như kiểu có nhà đối diện nhìn ra toàn bê tông.

Nhà mình chỉ 1 xẹc đi ra 10m là tới đường Trường Chinh, ngay siêu thị Coopmart. Tiện ịch đầy đủ xung quanh đầy đủ bước vài bước là có cửa hàng tiện lợi, chợ, siêu thị, rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học,... Sắp tới còn có tuyến tàu điện Metro, nhà mình ngay sát trạm Metro luôn.

Nói chung gia đình mua để ở thì không có gì để phàn nàn. Nếu bạn quan tâm hãy tới để xem tận mắt căn nhà, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng vì đã bỏ thời gian ra.
Alo mình ngay nhé. Nhà mình ở 1 xẹc số 820 đường Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình

Giá : 6,2 tỷ

Địa chỉ : Đường Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hướng cửa chính : Tây Bắc

Tổng số tầng : 4

Tình trạng nội thất : Nội thất đầy đủ

Loại hình nhà ở : Nhà ngõ, hẻm

Chiều dài : 6 m

Diện tích sử dụng : 117.3 m²

Giá/m2 : 171,27 triệu/m²

Giấy tờ pháp lý : Đã có sổ

Số phòng ngủ : 3 phòng

Diện tích đất : 36.2 m²

Số phòng vệ sinh : 3 phòng

Chiều ngang : 6 m


Gọi ngay 094 9567 898 cho Nam

Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh