NGUỒN GỐC MORGAN LE FAY

Morgan le Fay là một supervillain hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ xuất bản bởi Marvel Comics . Nhân vật này được tạo ra bởi Stan Lee và Joe Maneely, dựa trên truyền thuyết Morgan le Fay của Arthurian . Trong phiên bản này của nhân vật, cô là chị em cùng cha khác mẹ của vị vua huyền thoại Arthur . Giống loài yêu tinh ban cho cô sự bất tử, và cô đã sử dụng thời gian này để làm chủ ma thuật. Cô thỉnh thoảng cố gắng chiếm lấy thế giới. Cô từng là đối thủ của The Avengers , và trong những năm 1970, cô là nhân vật phản diện chính trong Spider-Woman Cô là người yêu cũ của Doctor Doom và từng là thành viên của Darkholder.

tiểu sử nhân vật Morgan le Fay

THỜI TRUNG CỔ

Morgan Le Fay được sinh ra tại Lâu đài Tintagel, ở Cornwall, Anh, vào thời của Camelot, vào thế kỷ thứ sáu sau Công nguyên, cô trở thành một nữ tư tế cao cấp, và là thủ lĩnh của giáo phái Darkth Century của Darkkeep , cũng như Nữ hoàng của Gorre ( một phần của Anh). Cô và phần còn lại của giáo phái đã sử dụng Darkkeep để triệu tập Chthon . Khi họ thấy họ không thể kiểm soát anh ta, họ đã phong ấn vị thần bóng tối ở Núi Wundagore . Đến lúc này – tin chắc rằng Morgan đã bị tà ác hoàn toàn – người học việc và người yêu của cô, Magnus the Sorcerer đã đánh cắp Darkkeep từ cô.

Trong thời gian này, Morgan Le Fay được Doctor Doom từ tương lai đến thăm để tranh thủ giúp cô đánh bại linh hồn của mẹ mình Cynthia Von Doom từ Địa ngục. Le Fay đồng ý với điều kiện Doom trở thành tướng trong quân đội của cô, những chiến binh bất tử của những kẻ bị giết bởi thanh kiếm Excalibur chống lại người anh em cùng cha khác mẹ của mình, Arthur. Iron Man đánh bại Le Fay khiến cô phải chạy trốn sang một cõi khác. Doom đã thề báo thù Iron Man vì điều này, thề sẽ thấy người sắt phải chết.

Nguồn: marvelvietnam.com/morgan-le...

Giá : 700.000 đ

Địa chỉ : 47 hoang ngoc phach, 123 hong bang Huyện An Dương Hải Phòng


Gọi ngay 033 566 126 cho kalzen