Mùng Chụp Tự Bung 1.8m X 2m hoa văn

Mùng Chụp Tự Bung 1.8m X 2m hoa văn
Mẹo hay lựa chọn màn chụp người lớn vừa rẻ vừa sang nhà
Màn chụp người lớn đã và đang được rất nhiều gia đình sử dụng bởi những tính năng ưu việt của nó. Hầu hết các loại màn chụp người lớn đều có giá bình dân vì vậy đôi khi làm chúng ta cảm thấy sử dụng có phần làm cho chiếc giường ngủ thân yêu của mình có phần tho kệch đi. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách lựa chọn khéo léo thì chiếc màn chụp có thể làm cho giường ngủ của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.
Hiểu về màn chụp người lớn
Màn chụp tự bung giành cho người lớn thường có kích thước tương đương với giường ngủ lớn, có thể phù hợp với giường đơn hoặc giường đôi. Màn có thiết kế đơn giản, màu sắc nhạt, chân viền màn không có diềm trang trí, màn có thiết kế kiểu bo tròn các góc cạnh. Màn chụp người lớn được sản xuất từ vải tuyn, kích thước phổ biến là 1,8mx1,8m, 2mx2m, 1,8x2m,….

Cách chọn và sử dụng màn chụp người lớn sao cho sang nhà
Chọn màn khớp với kích thước giường
Lưu ý quan trọng đầu tiên là bạn nên chọn màn có kích thước khớp với giường như thế sẽ tạo nên cảm giác thống nhất, gọn gàng và không dư thừa. Điều này góp phần tạo nên cảm giác sáng sủa và sang trọng cho phòng ngủ.
Bài viết sau đây, thương hiệu màn chụp Kinh Bắc sẽ giới thiệu cho quý khách mẹo hay trong việc lựa chọn màn chụp người lớn vừa rẻ vừa sang nhà.
Mùng Chụp Tự Bung 1.8m X 2m hoa văn
Chọn màn màu trắng

Giá : 173.000 đ

Địa chỉ : đường 100, Phường 10, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 039 485* *** cho trần thế phúc

Phường Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận