MÍT SẤY NGUYÊN CÁNH LOẠI A KHÔNG ĐƯỜNG, sử dụ

200G MÍT SẤY NGUYÊN CÁNH LOẠI A KHÔNG ĐƯỜNG, sử dụng mít bàng Việt Nam, cánh mỏng rất giòn ngọt
-------------------------

🌱 Tuyển lựa từ những quả mít bàng Việt Nam với đặc trưng múi nguyên cánh, cánh mít mỏng, vị mít giòn ngọt đậm tự nhiên nên khi sấy lên có vị ngọt thơm rất thanh mà hoàn toàn không sử dụng thêm đường. Mít bàng Việt Nam có ưu điểm rất lớn so với mít Thái ở chỗ cánh mỏng nên khi sấy lên thớ mít sẽ có độ giòn tan, giòn rụm, không bị dày cứng.

🌱 Sản phẩm là mít nguyên cánh, trong quá trình vận chuyển sẽ bọc chống sốc cẩn thận. Tuy nhiên, vì hàng giòn rất dễ vỡ nên mong quý khách thông cảm hàng nhận có thể múi mít sẽ có tỉ lệ bị gãy đôi. SHOP CAM KẾT MÍT NHƯ HÌNH, MIẾNG TO MIẾNG NGUYÊN, KHÔNG PHẢI HÀNG BỂ NÁT, VỤN VỠ MIẾNG LI TI.

🌱 Mít loại A độ giòn ngọt lên đến 98%, màu sấy vàng đẹp, hạn chế tối đa việc sấy cháy sém hoặc múi mít bị sượng lạt. Khách mua thử sẽ biết hàng chất lượng, hàng tuyển chọn nên khác hẳn các nhóm hàng loại B, loại C giá rẻ khác trên thị trường ạ.

------------------------

⭐️ Đóng túi zip tiện lợi, hút chân không để mít đến tay quý khách giữ được độ giòn và hạn chế bể vỡ nhất có thể.
⭐️ Quy cách đóng gói: 200g
⭐️ Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày gửi hàng
Bảo quản: sau khi khui seal quý khách nên đóng kín và để tủ lạnh để tránh túi zip hở làm ỉu, không còn giòn như ban đầu.


#dalat #traicaysay #raucusay #mitsay #mitsayvun #mitsaygion #mit #say #mitvunlon #saphangtomi #mitvun #mitsaykho #mitsayxuatkhau #mitsaydalat #mitdalat #mitsayvungiasi #mitsayvungia

Giá : 65.000 đ

Địa chỉ : Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Loại thực phẩm : Bánh kẹo, đồ ăn vặt


Gọi ngay 036 877* *** cho Thế Soobin

Xã Tân Tiến, Huyện An Dương, Hải Phòng