Máy phun sương tạo độ ẩm khếch tán tinh dầu

Dịch căng nên các dòng máy phun sương , xông mặt ,xông tinh dầu tăng theo... Nhưng ko có khách hỏi hoài.

🐷🐷🐷 PHUN SƯƠNG HÌNH HEO, ẾCH, PIKACHU. Em này size đại 3.5- 4l nước nha. Có điều chỉnh hơi phun to nhỏ được .
Giá nay 299k
Hàng về dc ít nên cac mẹ nhanh tay nha.
✨✨* Thiết kế đệp mắt :
- Điểm đầu tiên mà nhiều người ấn tượng với máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet chính là thiết kế của máy vô cùng ấn tượng. Máy có thiết kế với hình dáng những con vật rất ngộ nghĩnh, đáng yêu như Pikachu màu vàng tinh nghịch, chú heo hồng dễ thương, chú ếch xanh xù xì, …
- Hình dáng đẹp mắt, kích thước lại rất gọn gàng nên ngoài chức năng phun sương, tạo ẩm cho phòng Magic Bullet còn có thể trở thành vật dụng trang trí tạo điểm nhấn thú vị cho không gian nhà bạn.

⚡️⚡️* Chức năng :
- Với kích thước nhỏ gọn, hiệu năng mạnh mẽ, Magic Bullet mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho không gian và sức khỏe của người sử dụng. Thay vì phải sử dụng các thiết bị phục vụ điều hòa như quạt, điều hòa vừa cồng kềnh vừa tốn kém thì việc sử dụng máy tạo ẩm sẽ giúp người dùng khắc phục được những hạn chế này.
- Máy tạo ẩm Magic Bullet có kích thước nhỏ gọn Dễ dàng bố trí vì không tốn nhiều diện tích, sản phẩm nhỏ gọn nhưng ngoài khả năng điều hòa, làm mát còn có khả năng cân bằng độ ẩm rất hiệu quả.

⭐️⭐️* Nguyên lý hoạt động
- Sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay, máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet hoạt động trên công nghệ sóng siêu âm. Cụ thể, các phân tử nước dưới tác động của sóng siêu âm sẽ bị phá vỡ thành các phân tử nhỏ, nhẹ như sương, sau đó hệ thống quạt sẽ thổi để thổi bay các phân tử nước này lên, khuếch tán vào không khí. Các hạt sương bay vào không khí và hấp thụ nhiệt độ trong không gian và làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5-7 độ C.

⚡️⚡️* Công suất
Máy tạo ẩm Magic Bullet có công suất 27W, đây là mức công suất lý tưởng để máy hoạt động hiệu quả và bền lâu. Với công suất ổn định cộng với động cơ được thiết kế tinh xảo và công nghệ sóng siêu âm, sản phẩm có khả năng

Giá : 299.000 đ

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 090 2839 414 cho Thanh Thúy

KP 5, Phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai