Mẫu đồng phục áo vest nam công sở cao cấp, thiết kế đẹp, ấn tượng 2022

        Kiểu dáng:



        - Khác với chị em phụ nữ, nam giới không có quá nhiều sự lựa chọn trang phục cho từng mùa. Bởi vậy, một bộ vest lịch lãm, sang trọng luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông bất kể mùa nào trong năm. Không chỉ có vậy, trang phục của nam giới cũng thường nhấn mạnh sự đơn giản và lịch lãm, do vậy đồng phục áo vest nam chính là sự lựa chọn hàng đầu vì chúng luôn đảm bảo được đầy đủ ba yếu tố: sang trọng - đơn giản – không kém phần chuyên nghiệp. Khi ngành công nghiệp thời trang ngày càng phát triển, vest nam cao cấp cũng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu.





      -  Mẫu đồng phục áo vest nam này của chúng tôi được sử dụng thiết kế ve áo hình chữ V, vạt nhọn, có một nút khuyết ở đỉnh ve áo, hàng khuy hai cúc đóng, đây là trang phục không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới.





      - Sử dụng vai kết cấu đệm rộng, như một biểu tượng của sức mạnh. Ý tưởng cho kiểu vai này là “nâng cao tầm vóc” bằng những miếng đệm vai rộng, khiến người đàn ông trông to lớn và quyền uy.    





            - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo,  2 túi thời trang có nắp may viền ở hai bên hông làm nổi bật lên sự lịch lãm cho người mặc..





            - Thiết kế đơn giản, ít chi tiết, tránh những ngăn túi thừa và đường may quá nổi trên trang phục giúp người mặc toát lên phong cách lịch sự, sang trọng



    



   - Thuộc dòng sản phẩm công sở với mục đích đầu tiên là sang trọng, thể hiện được sự chuyên nghiệp nhưng không vì thế mà sản phẩm không có được vẻ thời trang mà trái lại, thiết kế của chúng tôi khá trẻ trung, năng động và bắt mắt giúp mang đến cho nhân viên của bạn một diện mạo mới mẻ với phong cách lịch thiệp và nam tính, giúp tự tin khi gặp gỡ đối tác.



 



        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:



        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC



        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức,  Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)



        Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768



        Email:    dongphucviet.dpv@gmail.com



        Trang web: vietdongphuc.com



  



 



 



  



 


Giá : 0 đ

Địa chỉ : An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán


Gọi ngay 098 1747 599 cho vuquyen22