khoá học thiết kế thời trang- túi xách 3D

Khoá học thiết kế thời trang - Túi xách trên phần mềm Clo3D

👜 Bạn là người yêu thời trang? Bạn muốn tạo ra những mẫu túi xách độc đáo và phong cách như Hermes, Louis Vuitton, Gucci hay Chanel? Hãy đến với khoá học Thiết kế túi xách 3D bằng phần mềm Clo 3D của chúng tôi!

🎓 Với khoá học này, bạn sẽ:
1️⃣ Hiểu rõ quy trình thiết kế túi xách 3D từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
2️⃣ Nắm vững kiến thức và kỹ năng sử dụng phần mềm Clo 3D - một công cụ thiết kế đỉnh cao trong ngành thời trang.
3️⃣ Có cơ hội thực hành thiết kế theo phong cách của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Hermes, Louis Vuitton, Gucci và Chanel.
🌟 Đặc biệt, khoá học còn dành cho những bạn yêu thích sáng tạo, muốn tự mình tạo ra những sản phẩm thời trang độc đáo, không đụng hàng. Đến với khoá học, bạn không chỉ học, mà còn có cơ hội thể hiện tài năng và phong cách riêng của mình.

💼 Hãy tạo nên những mẫu túi xách 3D độc đáo và thời thượng, thể hiện bản thân và khẳng định phong cách cá nhân với khoá học Thiết kế túi xách 3D bằng phần mềm Clo 3D.

🌟Học phí online 1:1
Khoá cơ bản 10 buổi : 3000k
Khoá nâng cao 8 buổi: 4000k
Combo 2 khoá chỉ: 5000k
-Giáo trình học sẽ được thiết kế định hướng làm theo các sản phẩm của các hãng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Hermes, Chanel…
-Giáo trình học sẽ được thiết kế riêng theo yêu cầu của học viên, Follow và cùng làm Project với học viên để đạt được yêu cầu cuối cùng.
Kho tài ngu

Giá : 3.000.000 đ

Địa chỉ : Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu


Gọi ngay 090 2402 333 cho Ngọc Dũng

Nguyễn Đức Thuận, phường 9, Thành phố Vũng Tàu