Hộp nhựa đựng cơm mang về

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn hiện nay đang là mẫu hộp nhựa đựng cơm được lựa chọn sử dụng phổ biến số một hiện nay trên thị trường với ưu điểm đẹp về hình thức, kích thước sản phẩm hợp lý, tính tiện lợi cao và giá thành thì vô cùng hợp lý. Giúp khách hàng cảm nhận hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, lựa chọn sử dụng hộp nhựa 3 ngăn jb ht88 đồng nghĩa bạn đã đạt được tối đa hiệu quả sử dụng của sản phẩm về tính hình thức, cũng như giá trị của sản phẩm đem lại.

Thông tin chi tiết mẫu hộp nhựa 3 ngăn JB HT88:

Kích thước : 17mm x 22,5mm x 40mm

Chất liệu : Đế đen PP + Nắp Trong PET

Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái

Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

Đặc điểm mẫu hộp cơm 3 ngăn dùng 1 lần JB HT88:

Chất lượng sản phẩm có tính an toàn cao: được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh, mẫu hộp cơm 3 ngăn có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng cực tốt, hâm nóng món ăn được trong lò vi sóng, tính thân thiện với môi trường cao.

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn được thiết kế chia ngăn tách biệt đem đến khả năng chứa đựng thực phẩm tốt, thức ăn được chứa đựng trong từng ngăn riêng biệt, thiết kế dạng hộp nắp gài chắc chắn, không lo bung, đổ hay bể trong quá trình vận chuyển.

Hộp nhựa 3 ngăn đen luôn là sự lựa chọn có tính hiệ quả cao, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí khá tốt.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984

rvc.com.vn/bao-bi-nhua-dinh...

Giá : 690.000 đ

Địa chỉ : 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức Quận 1 TP.Hồ Chí Minh


Gọi ngay 093 7087 885 cho lenhi