Google Chromecast with Google TV (4K)

Chromecast with Google TV 4K là thiết bị giải trí streaming mạnh mẽ nhất của Google hiện nay. Chất lượng hiển thị 4K, hỗ trợ Dolby Vision, tích hợp hệ điều hành Android TV giao diện và điều khiển giọng nói Tiếng Việt, cài đặt thêm ứng dụng thoải mái.

Chromecast with Google TV 4K được thiết kế để gắn sau TV nên khá đơn giản và nhỏ gọn. Sản phẩm có 3 màu chính thức với tone pastel thời thượng gồm Trắng (Snow), Xanh (Sky), Hồng (Sunrise). Sự đồng bộ về màu sắc của Chromecast, điều khiển và cả pin AAA thể hiện sự tinh tế của “ông lớn” làng công nghệ dành cho khách hàng của mình.

Chromecast with Google TV hỗ trợ chất lượng 4K HDR cùng công nghệ hình ảnh Dolby Vision, HDR10, HDR10+ mới nhất, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo và hình ảnh sắc nét cho người dùng. Bộ xử lý mạnh mẽ giúp Chromecast mới phát nhanh nội dung giải trí của bạn với hiệu suất truyền đáng tin cậy.
Ra lệnh giọng nói Tiếng Việt.

Một sự đổi mới chưa từng có đối với các thiết bị truyền phát của Google, đó chính là Chromecast with Google TV 4K được phát hành cùng điều khiển từ xa tích hợp giọng nói với sự hỗ trợ của trợ lý Google. Điều này khiến nó trở thành thiết bị phát trực tuyến thông minh theo đúng nghĩa.

Giá : 990.000 đ

Địa chỉ : Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 090 6311 087 cho khanhchaudigital

192 Tân Hòa Đông, phường bình trị đông , quận bình tân, Hồ Chí Minh