Giá đỡ laptop,hợp kim nguyên khối điều chỉnh 7 cấp

Giá đỡ laptop, máy tính hợp kim nhôm nguyên khối điều chỉnh nhiều cấp độ linh hoạt thiết kế hổ trợ tản nhiệt chống rung xếp gọn mang theo phù hợp mọi dòng máy tính...GIÁ RẺ 130k/bộ.
Với phần đế được đặt lên cao so vớt mặt bàn sẽ giúp laptop của Bạn thoát được kha khá nhiệt trong quá trình sử dụng lâu. Đặc biệt hữu hiệu với các dòng laptop gaming với kết chế hút khi mát vào từ mặt đáy laptop và tỏa nhiệt ra sau lưng.
Hợp kim nhôm cao cấp cho bạn 7 cấp độ điều chỉnh lên xuống, hoàn toàn dễ dàng thao tác và đặt máy theo đúng tư thế phù hợp với Bạn. Bạn có thể thoải mái đặt nghiên các góc phù hợp.
Các phần đế, cạnh đặt laptop đều được đệm bởi các nút cao su chắc chăn và có độ ma sát bám dính cao giúp cho chiếc Macbook, laptop của Bạn không bị xê dịch hoặc trầy xước. Sản phẩm vô cùng an toàn.
Các tư thế đặt nghiêng hợp lý giúp cho người dùng có thể thoải mái nhất khi dùng và giúp họ có thể ngồi đúng tư thế của mình giúp phòng tránh các bệnh về lưng, xương hoặc các khớp do ngồi sai tư thế.
Bạn có thể dễ dàng thu gọn và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
lưu ý là trên thị trường giá đỡ hiện tại đang bán hai dạng giá đỡ khác nhau, đó là 2 chất liệu: bằng Nhựa (chịu lực dưới 3kg), bằng Nhôm (dưới 15kg) Cẩn thận dễ bị mua nhầm sản phẩm nhựa nhé!
LH địa chỉ sô 14/36 Thịnh Quang Tây Sơn, ĐĐ HN;

Giá : 130.000 đ

Loại phụ kiện : Phụ kiện máy tính

Thiết bị : Khác

Địa chỉ : Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Trung Quốc

Chính sách bảo hành : Hết bảo hành


Gọi ngay 091 3567 194 cho nam anh

Phố Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hanoi Vietnam