GẠCH MÓNG MITAKO 190x390x190

Giải pháp mới cho những cộng đồng trong xây dựng hiện đại dân dụng và công nghiệp, xu hướng mà đang dần được áp dụng rộng rãi gần đây và dự sẽ là xu hướng trong tương lai gần.

Gạch Block không nung là sản phẩm theo tiêu chí môi trường xanh giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên cũng như tối ưu các giải pháp xây dựng mới được sử dụng rộng rãi ở nước ngoài và dần được sử dụng phổ biến nhiều năm trở lại đây khi đưa về Việt Nam.

Dùng ứng dụng trong việc xây tường trang trí hoặc tường bao, tường rào công trình dân dụng hay công nghiệp như: nhà ở, kho bãi, nhà xưởng công ty, kho hàng, doanh trại quân đội,… Không cần sơn hoặc sơn theo ý muốn với chi phí thi công nhanh và giá thành rẻ hơn gạch ống nung đỏ truyền thống, tối ưu hoá tiền bạc, thời gian cho chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, thợ thầu theo thiết kế kiến trúc sáng tạo trong các công trình hay không gian sống hiện đại hay cổ điển.

Với độ bền cao theo thời gian, tính thẩm mỹ lâu dài là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc sư trong thiết kế cũng như khách hàng một sự lựa chọn hợp lý.

Gạch của công ty chúng tôi : Mang nét đẹp vào công trình của bạn.

P/s: Luôn luôn có giá tốt cho đại lý và công trình.

Liên hệ: 0976 311 323( bao gồm cả zalo).

#gachblock


#gachblockbinhduong

#gachmiennam

#gachblockxaytuong

#gachblockxaytrangtri

#gachblockdep

#gachtuong

#gachcot

#gachmi

#gachmong


Giá : 5.000 đ

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 097 4311 323 cho VLXD MITAKO

17/11A, khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MAI NMT VINA MINH TÂN - MITAKO Chuyên sản xuất phân phối sản phẩm bê tông và cung cấp khuôn sỉ lẻ