Dụng cụ massage chân bằng gỗ 6 thanh

Dụng cụ massage chân bằng gỗ 6 thanh
MASSAGE CHÂN BẤM HUYỆT BẰNG GỖ TỰ NHIÊN

Y học phương Đông cho rằng chân là một bộ phận rất quan trọng. Lòng bàn chân là nơi tập trung nhiều huyệt đạo trọng yếu. Mỗi huyệt đạo tương ứng với một bộ phận trong nội tạng con người. Vì thế việc xoa, ấn mỗi huyệt đạo ở bàn chân sẽ giúp kích thích các bộ phận nội tạng trong cơ thể con người. Ngoài ra, bàn chân là những vị trí xa tim, vì vậy, việc bơm máu đến chân khó khăn hơn, đặc biệt đối với người cao tuổi nên thường dẩn đến các chứng tê chân, đau khớp, nhứt mỏi, lạnh chân v.v… Vì thế massage lòng bàn chân là điều rất cần thiết, giúp lưu thông máu và tác dụng thư giãn toàn bộ hệ thần kinh trên cơ thể.
Bạn có biết rằng thường xuyên mát xa chân sẽ giúp bạn lưu thông máu tốt hơn, tăng tuổi thọ và giúp bạn trẻ lâu. Thật là kì diệu phải không? Khi bàn chân của bạn cảm thấy đau và nhức, khi bạn thấy đôi chân thật mỏi sau một ngày dài đi bộ thì một chút thư giãn với chiếc máy mát xa chân sẽ xua tan nhanh chóng cảm giác mệt mỏi.
Bạn sẽ thật sự sảng khoái tinh thần và cơ thể tràn đầy sinh lực để bắt đầu làm những việc mới. Với sản phẩm massage chân bằng gỗ, bạn không cần tốn nhiều tiền cho một chiếc máy massage nhưng vẫn có thể massage cho đôi chân của mình ở mọi lúc mọi nơi.
- Điều trị suy mạch vành, thiếu máu tim.

Giá : 141.000 đ

Địa chỉ : đường 100, Phường 10, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh

Tình trạng : Mới

Xuất xứ : Nước khác


Gọi ngay 039 485* *** cho trần thế phúc

Phường Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận