DỊCH VỤ LUẬT SƯ RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP

1. Vì sao Doanh nghiệp cần có Luật sư riêng?
– Hạn chế đến mức thấp các rủi ro pháp lý thường gặp nói trên;
– Chi phí thấp, hiệu quả cao. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng thuê một Công ty luật với một chi phí hợp lý là đã có hẳn một đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, tận tụy sẵn sàng hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi. Trong khi đó nếu bạn duy trì một nhân viên pháp lý trong công ty sẽ rất khó đáp ứng được hết các yêu cầu của doanh nghiệp phát sinh trong quá trình hoạt động.
– Chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng, một nhân viên pháp lý không thể chuyên nghiệp bằng một đội ngũ luật sư thực thụ. Họ không thể đưa ra quyết định một cách chính xác và nhanh chóng, lời nói của họ không có trọng lượng trước đối tác và các cơ quan chức năng, đặc biệt là tòa án (nếu phát sinh tranh chấp).
– An tâm, tự tin và quyết định nhanh hơn. Trong quá trình đàm phán các thương vụ quan trọng, các rào cản về tâm lý, và sự thiếu am hiểu về luật pháp gây ra những rủi ro pháp lý khó lường và thiệt hại là điều khó tránh khỏi. Bạn sẽ cảm thấy tự tin, chuyên nghiệp và rất an tâm khi có luật sư riêng bên cạnh bạn.
– Tiện lợi không kém. Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang nghĩ, nếu thuê một nhân viên thường trực sẽ giúp bạn mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần, còn nếu sử dụng dịch vụ luật sư ở bên ngoài sẽ không thuận tiện lắm.
Luật sư tại Thanh Hóa: CÔNG TY LUẬT 36
Trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà Hợp khối, số 164 Lý Nam Đế, P. Đông Hương, Tp. Thanh Hóa (Sau Cục thuế tỉnh Thanh Hóa

Giá : 500.000 đ

Địa chỉ : 164 Lý Nam Đế, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 091 8090 972 cho Lan Phương

61 Bào Ngoại, P. Đông Hương, Tp. Thanh Hóa