[Chính Hãng]Nước hoa nam Blue de chanel EDP cao cấ

[Chính Hãng]Nước hoa nam Blue de chanel EDP cao cấp .
𝐁𝐥𝐞𝐮 𝐝𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐞𝐥 𝐄𝐝𝐩 | Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng củng đủ đánh cắp “ trái tim” bao người!

Khiến nhiều trái tim phải rung động với sự mạnh mẽ của Gừng, nhưng ẩn chứa sự lịch lãm của Hương hoa nhài quyện lẫn với Dưa vàng. Hãy thử tiến lại gần 𝐁𝐥𝐞𝐮 𝐝𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐞𝐥 𝐄𝐝𝐩 để cảm nhận rõ sự nam tính đáng kinh ngạc đó vào cuối những buổi tiệc, khi Gỗ tuyết tùng và Hổ phách đã cám dỗ bạn bằng sự gần gũi và ấm áp đến bất ngờ.

So với bản gốc, 𝐁𝐥𝐞𝐮 𝐝𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐞𝐥 𝐄𝐝𝐩 hể hiện sự nam tính một cách nổi bật hơn, với hương Chanh vàng, Ớt hồng, sự từng trải và tinh tế của một người đàn ông dày dạn kinh nghiệm được bộc lộ một cách trực tiếp và rõ ràng hơn bao giờ hết. Kết thúc hương đầu với sự thanh mát của Bạc hà, là mùi của một người đàn ông manly vừa mới bước ra từ phòng tắm mát lạnh.

“Nó còn hơn cả sự mong đợi của chúng tôi" là câu nói hầu hết của những khách hàng may mắn đầu tiên sở hữu 𝐁𝐥𝐞𝐮 𝐝𝐞 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐞𝐥 𝐄𝐝𝐩 tại Paris vào ngày ra mắt.

▪️Chiết 10ml
▪️Nguyên seal 100ml

#nước_hoa_chanel_bleu #nước_hoa_chanel #chanel_bleu #chanel #nước_hoa_nam #nước_hoa_chính_hãng #nước_hoa_giá_rẻ #thơm_lâu #nước_hoa_unisex #mùi_hương_nam_tính #chính_hãng #giá_rẻ #thơm_lâu #mùi_hương_lịch_lãm #mùi_hương_sang_trọng #mùi_hương_thu_hút #mùi_hương_mạnh_mẽ #mùi_hương_tự_tin

Giá : 199.000 đ

Địa chỉ : Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Tình trạng : Đã sử dụng

Loại sản phẩm : Đồ nam


Gọi ngay 081 3168 668 cho Ngọc Hà

Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng