Cây giống mắc mật

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp cây giống mắc mật .Trung tâm đảm bảo cây giống chuẩn, sạch sâu bệnh và cam kết chất lượng đến khi cây trưởng thành
Đặc điểm: cây giống
Cây giống móc mật (mắc mật) thuộc loại cây gỗ nhỏ, chiều cao trung bình dưới 12m, phân cành thấp, cành non có màu xanh nhạt, có lông rải rác về sau nhẵn, vỏ thân màu xám đen, có những nốt sần. Lá kép lông chim mọc cách, dài 10-30cm, chóp lá nhọn, gốc lá lệch, mép lá gần như nguyên hay có khía răng nhỏ.
Quả mắc mật thịt hình cầu, đường kính 9-13mm, khi chín có màu trắng nhờ đến trắng trong và chứa 1-2 hạt. Mắc mật ra hoa tháng 4-5, quả chín vào tháng 7-8, quả còn non có màu xanh đậm, trên vỏ có túi tinh dầu, nhẵn bóng.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu
- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.
HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN
CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

Giá : 12.000 đ

Địa chỉ : Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội, Xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 097 3401 793 cho Hoàng thị muôn

Xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, Hà Nội